เปิดใจแท็กซี่สาว เหยื่อลูกตำรวจ คว้าหมวกกันน็อคตบหน้า พ่อหลบสื่อบนโรงพักอ้างแม่เขาเลี้ยง (คลิป)

27 พ.ค. 60
จากกรณีที่โลกโซเชียลมีการแชร์คลิป คนขับจักรยานยนต์คันหนึ่งใช้หมวกกันน็อคทุบกระจกรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง และทำร้ายนางสาวสุธน ภู่ยินดี อายุ 62 ปี คนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า โดยเหตุเกิดที่บริเวณปากซอยเฉลิมพระเกียรติ 67 ล่าสุด วันนี้ 26 พฤษภาคม 2560 นางสาวสุธน คนขับแท็กซี่คันดังกล่าว เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุจะขับรถไปส่งผู้โดยสารที่ซอยเฉลิมพระเกียรติ 67 ย่านอุดมสุข โดยขณะนั้นมีฝนตกจึงไม่ได้ขับรถเร็วมาก ระหว่างนั้นก็พูดคุยกับผู้โดยสารมาตลอด จนกำลังจะเลี้ยวเข้าซอยเฉลิมพระเกียรติ 67 มีจักรยานยนต์คันหนึ่งขับมาทางขวามาเคาะรถ จากนั้นตนเลื่อนกระจกลง พร้อมถามว่ามีอะไร แต่ชายคนดังกล่าวบอกว่า "มึงขับรถน้ำกระเด็นใส่กู" นางสาวสุธน เล่าต่อว่า ตนได้ยกมือไหว้ขอโทษ แต่ทางคู่กรณีไม่ฟังและทุบกระจกหน้าด้านฝั่งคนขับจนแตก ก่อนต่อยเข้ามาที่ใบหน้าตน 1 ทีและเอาหมวกกันน็อกฟาดใส่ใบหน้าตนอีก 1 ที ซึ่งหลังจากนั้นตนจึงไปแจ้งความไว้ที่ สน.อุดมสุข
นางสาวสุธน ภู่ยินดี ผู้เสียหาย
นางสาวสุธน บอกว่า ตนขับแท็กซี่มา 2 ปี ไม่เคยคิดว่าต้องมาเจอเหตุการณ์อะไรเช่นนี้ และคิดว่าเรื่องแบบนี้มีแค่ในหนัง มันเหมือนเป็นฝันร้ายกับตัวเอง ซึ่งก็อยู่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะดำเนินการอย่างไร เพราะตำรวจบอกว่าคดีอาจช้านิดเนื่องจากตรวจสอบจากทะเบียนรถคู่กรณี เป็นชื่อผู้หญิงที่อยู่ต่างจังหวัดไม่ใช่ตัวคู่กรณี แต่ตนต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนรถแท็กซี่ที่กระจกแตกได้รับการซ่อมแซมเรียบร้อย มีแค่กันสาดและฝากระโปรงที่ยังยุบเป็นรอย ขณะที่ นางสาวอทิตยา วงศ์สุรเศรษฐ์ ผู้โดยสารที่นั่งแท็กซี่มากับนางสาวสุธนขณะเกิดเหตุ เล่าว่า ตนได้ห้ามปรามให้ชายที่ขับรถจักรยานยนต์ใจเย็น ซึ่งคนขับแท็กซี่ก็ขอโทษแล้ว แต่เขาเหมือนคนเมา ไม่ฟัง เขาตีเสร็จก็ขับรถไปเลย ตอนนั้นตนค่อนข้างกลัวมาก เพราะไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน
นายศรเทพ ผู้เห็นเหตุการณ์
ด้าน นายศรเทพ ผู้เห็นเหตุการณ์และเข้าไปห้ามตามที่ปรากฎในคลิป เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ เห็นรถทั้งสองคันตีคู่กันมา จากนั้นคู่กรณีได้ขับออกขวามาดักให้หยุด และหยิบหมวกกันน็อคทุบกระจกรถแท็กซี่ ซึ่งตนและคนที่อยู่หน้าร้านเห็นท่าไม่ดีเลยพยายามเข้าไปห้าม ตอนแรกเหมือนเขาจะฟัง แต่ก็ยังตีต่อจนหมวกกันน็อคแตก และขับรถออกไป ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองรายหนึ่งว่า คนทำร้ายนางสาวสุธนชื่อ นายอาร์ม อายุ 19 ปี มีบิดาเป็นนายดาบตำรวจอยู่ที่ สน.ประเวศ เมื่อทีมข่าวสอบถามนายดาบรายดังกล่าว ก็ยอมรับว่า นายอาร์มเป็นลูกชายของตนจริง แต่คงต้องให้ตำรวจพื้นที่ (สน.อุดมสุข) จัดการ เพราะไม่ใช่เขตพื้นที่รับผิดชอบของตน ปัจจุบันนายอาร์มอยู่กับคุณแม่ ไม่ได้อยู่กับตน เนื่องจากตนและภรรยาแยกทางกัน ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เพ็งเภา ผกก.สน.อุดมสุข เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวนายอาร์มมาพูดคุยที่ สน. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง เนื่องจากที่โมโหเพราะถูกน้ำกระเด็นใส่ พร้อมยอมรับว่า ปกติเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่แล้ว ล่าสุดได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ โดยจะส่งฟ้องศาลต่อในวันพรุ่งนี้ (27 พ.ค.) ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Do Dew

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ