หนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว 17 แม่เหยื่อจับได้ทันควัน อ้างแค่ถ่ายไว้ดูเล่น

6 ต.ค. 61
วันที่ 6 ต.ค. 61 ตำรวจสายตรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งว่าได้มีคนร้ายพยายามถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวที่ห้างสรรพสินค้าจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องเรือนแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าตัวเมืองชลบุรี หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี
ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ที่เกิดเหตุ
ที่จุดเกิดเหตุพบพ่อแม่และหญิงสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปี โดยแม่ผู้เสียหายกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนายชนาธิป ศรีกล่ำ อายุ 32 ปี อาศัยในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พยายามเดิมเข้ามาในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว หลังจากนั้นได้ใช้โทรศัพท์มือถือพยายามถ่ายใต้กระโปรงของลูกสาว จึงได้ต่อว่าถ่ายอะไร นายชนาธิปจึงได้หยุดบันทึกโทรศัพท์ทันที
นำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนที่ สภ.เสม็ด
หลังจากนั้นจึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เสม็ด นายชนาธิปให้การรับสารภาพว่า นึกสนุกอยากจะถ่ายไว้ดูเล่นกับเพื่อน แต่ไม่ได้นำไปโพสต์ในโลกโซเชียล แต่อย่างใด ยอมรับว่าทำผิดไปแล้ว ต่อไปจะไม่ทำอีก ตำรวจจึงได้นำโทรศัพท์มาตรวจสอบพบว่าภาพไม่ชัดเจน จึงได้ตั้งข้อหาก่อเหตุสร้างความรำคาญให้กับผู้อื่น หลังจากนั้นได้นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป
พ่อแม่เข้าแจ้งความหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง
แม่ของหญิงสาวกล่าวว่า จะเข้ามาดูสินค้าภายในห้างพบว่านายชนาธิปเดินประชิดตัว และพยายามใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายใต้กระโปรงลูกสาว จึงได้ร้องให้พนักงานรักษาความปลอดภัยทราบ และควบคุมตัวไว้ต่อมาจึงแจ้งตำรวจ ขอฝากเตือนบรรดาสาว ๆ นุ่งกระโปรงเดินตามห้างสรรพสินค้าต้องระวังตัวด้วย เพราะอาจจะมีคนโรคจิตพยายามถ่ายภาพใต้กระโปรง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ