อุกอาจ! บุกยิงข้าราชการ กทม. ดับหน้าบ้าน น้องเผยทอมติดพันพี่สาว ยืมเงินแต่ไม่เคยคืน

8 ต.ค. 61
วันที่ 8 ต.ค. 61 เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.บุญทัน ทับทัน พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในหมู่บ้านบัวทอง ซอย 23/6 หมู่ 8 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้ง จึงรายงานผู้บังบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครกู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ลักษณะบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น พบศพผู้เสียชีวิต นอนหงายอยู่บนพื้นถนนท้ายรถเก๋ง ทราบชื่อคือ นางสุภาพ มูลมงคล เจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญงาน ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล เขตตลิ่งชัน กทม. ตรวจสอบพบร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด และขนาด เข้าที่บริเวณขมับด้านซ้าย กระสุนฝังใน นอกจากนี้ ยังพบรอยกระสุนปืนที่บริเวณด้านท้ายของรถเก๋ง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบหาวัตถุกระสุน เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน
เพื่อนบ้านของผู้ตาย ผู้เห็นเหตุการณ์
เพื่อนบ้านของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อช่วงที่เกิดเหตุ ตนกำลังตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะเปิดประตูบ้าน ก็ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน หลังจากนั้น ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องให้คนช่วย ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น จำนวน 3 นัด จึงวิ่งออกไปดู สังเกตเห็นคนร้ายที่ลงมือมีลักษณะคล้ายทอม ผมสั้น อายุประมาณ 50 ปี หลังก่อเหตุเสร็จก็เดินออกไป จึงเข้าไปช่วยคนเจ็บ ซึ่งระหว่างนั้น คนร้ายหันมาพร้อมอาวุธในมือ ตนต้องวิ่งเข้าไปหลบในบ้าน
รถยนต์ของผู้เสียชีวิต ที่จอดอยู่หน้าบ้าน
จากการสอบปากคำน้องสาวผู้ตาย ให้การว่าคนที่ลงมือยิงพี่สาว น่าจะเป็นทอมที่มาติดพัน เนื่องจากก่อนหน้านี้ พี่สาวบ่นให้ฟังว่า ทอมคนนี้ชอบมายืมเงิน แล้วก็ไม่เคยใช้คืน เมื่อตนทราบเรื่องก็ได้ต่อว่าทอมคนดังกล่าว และมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แต่ไม่ได้มีการทำร้ายถึงขั้นลงไม้ลงมือ ซึ่งตนไม่คิดว่าทอมจะมาลงมือทำร้ายพี่สาว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบปากคำพยาน ทราบว่าขณะผู้ตายกำลังจะออกจากบ้าน เพื่อไปทำงาน หลังจากถอยรถออกจากบ้าน แล้วลงมาจะปิดประตูบ้าน คนร้ายที่ดักรออยู่ ก็เดินเข้ามาหาก่อนที่จะมีปากเสียงกัน แล้วคนร้ายก็ลงมือยิง ก่อนหลบหนีไป เบื้องต้น ได้ให้ชุดสืบสวนไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในหมู่บ้าน เพื่อตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย พร้อมทั้งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ