บุกรวบ 2 โจรเชียงใหม่ งัดบ้านเทรนเนอร์สอนซื้อขายอสังหา ได้เงินสดไป 40 ล้านบาท

19 เม.ย. 67

ตำรวจเชียงใหม่รวบ 2 ผู้ต้องหา งัดบ้านเทรนเนอร์สอนซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ฉกกระเป๋าเดินทางที่ข้างในมีเงินสด 40 ล้านบาท เผ่นหนีแต่ไม่รอด แถมยังใช้เงินไปแล้ว 4 ล้าน

วันนี้ (19 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่เข้าตรวจค้นที่บริเวณคอนโดมิเนียม ย่านถนนอนุวิถี ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมจับกุมตัวนายภูดิศ อายุ 39 ปี และนายอดิศักดิ์ อายุ 45 ปี ได้ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 13 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท ประมาณ 36 ล้านบาท และยังพบตลับใส่เครื่องประดับ ตุ้มหูเพชร และทรัพย์สินมีค่าอีกจำนวนหนึ่ง

1713491867249

พ.ต.อ.ปรัชญา ทิศลา ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่เผยว่าเมื่อคืนวันที่ 10 ต่อเนื่องวันที่ 11 เมษายน ผู้ต้องหาได้เข้าไปงัดบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านจัดสรร ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านของเทรนเนอร์สอนซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทางสื่อโซเชียล ได้เงินที่ทางผู้เสียหายเก็บไว้ในตู้ไปร่วม 40 ล้านบาท ก่อนหลบหนีไป หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่ออกหาข่าวทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองเคยเข้าออกหมู่บ้านดังกล่าวและเป็นคนก่อเหตุในครั้งนี้ ทางตำรวจจึงขยายผลติดตามจับกุมได้ขณะไปเช่าห้องพักย่านหนองป่าครั่ง ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเชียงใหม่ และบ้านพักในตำบลสุเทพ นำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืนโดยทำรายต่อสิ่งกีดกั้น

1713491803534

ในเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า หลังจากที่โจรกรรมเงินมาแล้วได้แบ่งทรัพย์สินกันจนเหลือจำนวน 36 ล้านบาทเศษ ที่ตำรวจติดตามยึดมาได้พร้อมกับทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส