'BMW ประเทศไทย' คว้ารางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

19 เม.ย. 66

BMW GROUP (ประเทศไทย) ประสบความสำเร็จด้านยอดจดทะเบียนในไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2566 เติบโตขึ้นทั้งสามแบรนด์ โดย BMW มียอดจดทะเบียนตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคมรวม 4,133 คัน เติบโตขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้า 18.6% ขณะที่ MINI มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 45.1% จากยอดจดทะเบียน 447 คันในช่วงสามเดือนแรกของปี ด้าน BMW Motorrad ยอดจดทะเบียน 380 คัน คิดเป็นอัตราเติบโตจากปี พ.ศ. 2565 ที่ 5.6%

thailandtopcompanyawards2

พร้อมกันนี้ ยังคว้าสองรางวัลจากสองเวทีระดับประเทศ กับรางวัล Thailand Top Company Awards โดยนิตยสาร Business+ และ รางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชน อันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2022-2023 โดยนิตยสารแบรนด์เอจ ทั้งสองรางวัลแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำอันแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมของ BMW GROUP (ประเทศไทย)

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติทั้งสองรางวัลนี้ ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงผลงานอันโดดเด่นของบริษัทและความมุ่งมั่นของเราที่จะก้าวไปข้างหน้าอยู่เสมอ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีการขับขี่ที่ล้ำสมัยและมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้บริโภคตลอดทุกการเดินทาง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต เพื่อปูทางไปสู่อนาคตแห่งการขับเคลื่อน ด้วยความเชื่อว่าลูกค้าคือหัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ และความสำเร็จของเราเกิดขึ้นได้ด้วยความพึงพอใจของลูกค้า บริษัทจึงมุ่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการระดับโลกที่เหนือชั้นและนำสมัย ความสำเร็จครั้งนี้ยังเป็นผลมาจากความทุ่มเทและการทำงานอย่างหนักของพนักงาน ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตร ของเราทุกคน ที่สร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในทุกส่วนของธุรกิจของเรา”

372688

BMW GROUP (ประเทศไทย) คว้ารางวัล ‘Best Customer Focus Award’ จากเวที Thailand Top Company Awards 2023 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Business+ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย งานมอบรางวัลประจำปีครั้งนี้จัดขึ้นสำหรับองค์กรชั้นนำของประเทศไทยที่มีผลงานโดดเด่นและเป็นเลิศในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ภายใต้แนวคิด “The Resilience to Deglobalisation” สะท้อนความสามารถและผลงานที่โดดเด่นขององค์กรในปรับตัวให้เข้ากับเทรนด์การทวนกระแสโลกาภิวัตน์ การได้รับรางวัลนี้ ยังเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า BMW GROUP (ประเทศไทย) มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

นอกจากนี้ BMW GROUP (ประเทศไทย) ยังได้รับรางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2022-2023 โดยนิตยสารแบรนด์เอจ ผลการสำรวจสะท้อนถึงปัจจัยส่งผลให้ประสบความสำเร็จทางธุรกิจในด้านต่าง ๆ ประกอบด้วย ความสามารถในการดำเนินธุรกิจ ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และการบริการที่เป็นเลิศ รางวัลดังกล่าวยังตอกย้ำถึงความสามารถของบริษัทในการเข้าไปมีส่วนร่วม และสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ผ่านกิจกรรมของบริษัทในเครือทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ BMW MINI และ BMW Motorrad

BMW GROUP (ประเทศไทย) ตั้งเป้าหมายในการก้าวไปข้างหน้าด้วย เทคโนโลยีล้ำสมัย และ 'พลังแห่งทางเลือก’ (Power of Choice) และมั่นใจในความสามารถในการขับเคลื่อนความสำเร็จต่อไปในอนาคต พร้อมเดินหน้าสู่การเปลี่ยนแปลงในอนาคตผ่านการปรับใช้เทคโนโลยีให้เหมาะสมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ และจะยังคงมุ่งรักษาแนวคิดในการนำหน้าผู้อื่นอยู่หนึ่งก้าวเสมอ

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม