Future Energy Asia and Future Mobility Asia 2024

28 ก.พ. 67

คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) ประกาศความพร้อมในฐานะเจ้าภาพการจัดงานประชุม Energy Regulators Forum (ERF) และการประชุมสัมมนาเชิงวิชาการด้านพลังงานระหว่างประเทศ (ERC Forum 2024) ชี้ประเทศไทยพร้อมดึงดูดการลงทุนจากทั่วโลก เพื่อบรรลุเป้าหมายพลังงานสะอาด พร้อมเสริมทัพความยิ่งใหญ่ด้วยการผนึกกำลังพันธมิตรภาคเอกชน ดีเอ็มจี อีเว้นท์ เผยโฉมงานยิ่งใหญ่แห่งปี Future Energy Asia and Future Mobility Asia 2024 ในการร่วมกันขับเคลื่อนและพัฒนาภาคอุตสาหกรรมพลังงานในภูมิภาคเอเชียสู่การใช้พลังงานสะอาด กำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 15 - 17 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งาน Future Energy Asia & Future Mobility Asia 2024 การแบ่งปันความรู้ กลยุทธ์ และนวัตกรรมที่จะขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานของภูมิภาคเอเชีย ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญที่ทำให้ประชาคมโลกสามารถเข้าถึงการเปลี่ยนผ่านห่วงโซ่คุณค่าของพลังงานในภูมิภาค ก่อให้เกิดประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมพลังงานและยานยนต์ในประเทศ ทั้งนี้ ความสำเร็จของงาน Future Energy Asia & Future Mobility Asia 2023 ในปีที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้ากว่า 200 ราย จาก 70 ประเทศทั่วโลก และมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 17,458 คน จาก 70 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นงานที่รวบรวมผู้ทรงอิทธิพลด้านอุตสาหกรรมพลังงานที่ครอบคลุมทุกมิติ

การจัดงานในปีนี้ คือการสะท้อนให้เห็นถึงการผนึกกำลังระหว่างภาครัฐและเอกชน เพื่อร่วมสร้างความแข็งแกร่งทางพลังงานด้วยกัน จะมีการจัดประชุม Energy Regulators Forum (ERF) และการประชุมสัมมนาเชิงวิชาการด้านพลังงานระหว่างประเทศ (ERC Forum 2024) อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Future Energy Asia and Future Mobility Asia 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 17พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ทางโซเชียลมีเดีย @futureenergyasia

fea

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม