สถานที่เสริมเฮง 12 ราศี ปีมังกรทอง ขอพรเสริมโชค เงินไหลมาเทมา

6 มี.ค. 67

ว่ากันว่าคนไทยกับเรื่องดวง เป็นของที่ขาดจากกันไปไม่ได้ ที่ไหนเค้าว่าดี ที่ไหนไปแล้วปัง มีหรือที่จะพลาดพิกัด ต้องรีบเซฟเก็บปักหมุดกันไม่ไหว สำหรับสายมูที่ตอนนี้กำลังประสบปัญหาหนักหน่วง ไม่ว่าจะเล็กใหญ่ หรือด้านไหนก็ตาม สามารถเดินทางไปหาที่พึ่งทางใจด้วย สถานที่เสริมเฮง 12 ราศี ปีมังกรทอง ที่ทาง หมอขวัญแม่นเวอร์ ได้รวบรวมมาให้ได้เลยค่ะ เพราะแต่ละที่ที่คัดสรรมานั้น ตรงพิกัดตามราศีที่ตัวเองเกิดเลยค่ะ!

เปิดพิกัด สถานที่เสริมเฮง 12 ราศี ปีมังกรทอง

สถานที่เสริมเฮง 12 ราศี ปีมังกรทอง

1. ราศีมังกร : วัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่)
สำหรับชาวราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ แนะนำให้ไปไหว้พระเสริมดวงขอพรที่ วัดมังกร หรือ วัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่) 1 ใน 3 ของวัดมังกร โดยมังกรเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ ประกอบไปด้วยส่วนหัว ส่วนตัว และส่วนหาง ซึ่งที่นี่จะเป็นตำแหน่งของหัวมังกร ที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องของการแก้ปีชง สะเดาะเคราะห์ เสริมสิริมงคลให้กับชีวิต
ที่อยู่ : 423 ถ.เจริญกรุง แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/HtobBGVwvkEvxr4Y8
เวลาเปิด-ปิด : 8.00-17.00 น. ทุกวัน ยกเว้นเสาร์-อาทิตย์ เปิดถึง 18.00 น.

2. ราศีกุมภ์ : ศาลเจ้ากวนอู (คลองสาน)
สำหรับชาวราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม แนะนำให้ไปไหว้พระเสริมดวงขอพรที่ ศาลเจ้ากวนอู (คลองสาน) ศาลเจ้าจีนเก่าแก่อายุกว่า 288 ปี ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หลังอุทยานสวนสมเด็จย่า ฝั่งธนบุรี ว่ากันว่าสมเด็จพระเจ้าตากสิน เคยเสด็จมาสักการะเทพเจ้ากวนอูที่ศาลแห่งนี้ ก่อนที่จะกรีธาทัพไปทำสงคราม เทพเจ้ากวนอู เป็นเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ตามความเชื่อของคนจีน มักขอพรในเรื่องหน้าที่การงาน
ที่อยู่ : 251 ซอย สมเด็จเจ้าพระยา 3 แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/hCjCBLuLamL68XGv8
เวลาเปิด-ปิด : 7.30-17.30 น. ทุกวัน

3. ราศีมีน : วัดทิพยวารีวิหาร
สำหรับชาวราศีมีน หรือผู้ที่เกิดตั้แต่วันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน แนะนำให้ไปไหว้พระเสริมดวงขอพรที่ วัดทิพยวารีวิหาร หรือ กัมโล่วยี่ อดีตวัดญวนแห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่หลายคนแวะเวียนเข้าไปกราบไหว้ โดยเชื่อว่าเทพเจ้าจะช่วยคุ้มครอง ทั้งยังมี “เทพเปลี่ยนดวง” เปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี ที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงฮ่องกง ก็สามารถหมุนกังหันเสริมบารมีได้ นอกจากนี้ยังมี “เจ้าพ่อมังกรเขียว” ไว้สักการะบูชา ซึ่งตรงกับนักษัตรประจำปีนี้ คือ ปี “มังกร” อีกด้วย
ที่อยู่ : 119 ซอย ทิพย์วารี แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/kGfLfwqQHkL34fNz6
เวลาเปิด-ปิด : 6.00-17.00 น. ทุกวัน

 

สถานที่เสริมเฮง 12 ราศี ปีมังกรทอง

4. ราศีเมษ : ศาลหลักเมือง
สำหรับชาวราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม แนะนำให้ไปไหว้พระเสริมดวงขอพรที่ ศาลหลักเมือง ไม่ว่าจะเป็นที่กรุงเทพฯ หรือที่จังหวัดไหนได้เหมือนกัน ใครสะดวกที่ไหนก็ไปที่นั่น ไม่จำเป็นต้องเดินทางมาถึงที่กรุงเทพฯ สาเหตุที่แนะนำเพราะนอกจากการไหว้ในเสาร์แรกของปีแล้ว การไปสักการะบูชาศาลหลักเมือง ก็เพื่อขอให้ชีวิตมั่งคั่ง มั่นคง เหมือนหลักเมือง หลักชัย ตลอดทั้งปี
ที่อยู่ : ถนน หลักเมือง แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/EpkBkbL3nrbyb5Rh7
เวลาเปิด-ปิด : 6.30-18.00 น. ทุกวัน

5. ราศีพฤษภ : ศาลเจ้าพ่อเฮ่งเจีย (ศาลแป๊ะกง)
สำหรับชาวราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน แนะนำให้ไปไหว้พระเสริมดวงขอพรที่ ศาลเจ้าพ่อเฮ่งเจีย หรือ ศาลแป๊ะกง ที่ตั้งอยู่ซอยสวนผัก 19 ตลิ่งชัน ศาลเจ้าเป็นที่ประดิษฐานขององค์เจ้าพ่อเห้งเจีย ซึ่งเป็นปางไต้เสี่ยฮุกโจ้ว องค์แรกของประเทศไทย ที่อยู่คู่วัดสามจีนมายาวนาน ที่ศาลเจ้าแห่งนี้ ผู้คนนิยมมากราบไหว้ขอพร เพื่อเป็นสิริมงคล ความร่มเย็นเป็นสุข มีชีวิตที่ดีขึ้น ประสบความเจริญรุ่งเรือง ในธุรกิจการค้าและหน้าที่การงาน
ที่อยู่ : 96 ซอย สวนผัก 19 แยก 4 แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/Pfv9d5s59ZTt6nyY6
เวลาเปิด-ปิด : 8.00-16.00 น. ทุกวัน

6. ราศีเมถุน : ศาลเจ้าแม่ทับทิม เชิงสะพาน​ซังฮี้ (ตุ๊ยบ่วยเต๊งเหนี่ยง)
สำหรับชาวราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม แนะนำให้ไปไหว้พระเสริมดวงขอพรที่ ศาลเจ้าแม่ทับทิม เชิงสะพาน​ซังฮี้ (ตุ๊ยบ่วยเต๊งเหนี่ยง) ศาลเจ้าแม่ทับทิม เป็นที่เคารพของชาวจีนที่อาศัยอยู่ในประเทศ​ไทย ที่อยู่บริเวณ​เชิงสะพานซังฮี้ เขตดุสิต ส่วนใหญ่ผู้คนจะนิยมมากราบไหว้ขอพร เรื่องการค้าขาย การลงทุน และขอให้สุขภาพกายแข็ง​แรง รวมถึงขอให้มีบุตร หรือจะขอเรื่องความรักก็ได้
ที่อยู่ : 6 ถ. ราชวิถี แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/Z6kCkt7TK55rhAJf8
เวลาเปิด-ปิด : 6.00-18.00 น. ทุกวัน

 

สถานที่เสริมเฮง 12 ราศี ปีมังกรทอง

7. ราศีกรกฎ : ศาลเจ้าแม่กวนอิม (มูลนิธิเทียนฟ้า)
สำหรับชาวราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม แนะนำให้ไปไหว้พระเสริมดวงขอพรที่ ศาลเจ้าแม่กวนอิม (มูลนิธิเทียนฟ้า) ตั้งอยู่ที่ถนนเยาวราช เลยวงเวียนโอเดียนมา ฝั่งตรงข้ามวัดไตรมิตร มูลนิธิเทียนฟ้าก่อตั้งขึ้นในปี 2445 ซึ่งประดิษฐานเจ้าแม่กวนอิมเป็นองค์ประธานในศาลเจ้า ที่อันเชิญมาจากประเทศจีนตั้งแต่ปี 2501 โดยผู้คนนิยมมาขอพรเจ้าแม่กวนอิม ให้ปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ ปราศจากโรคภัย และมีสุขภาพที่แข็งแรง
ที่อยู่ : 10100, 606 ถ. เยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร 10100 (ตั้งอยู่ริมถนนเยาวราช ตรงข้ามซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ)
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/TDp9hV4mt5tgyxMd9
เวลาเปิด-ปิด : 8.00-16.00 น. ทุกวันจันทร์-เสาร์

8. ราศีสิงห์ : ศาลเจ้าพ่อเสือ (เสาชิงช้า)
สำหรับชาวราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน แนะนำให้ไปไหว้พระเสริมดวงขอพรที่ ศาลเจ้าพ่อเสือ (เสาชิงช้า) ศาลเจ้าจีนแต้จิ๋วที่ถือว่าเก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่ง เป็นที่เคารพนับถืออย่างมาก ด้วยความเชื่อที่มีสืบต่อกันมาว่า หากใครที่กำลังประสบปัญหาทางธุรกิจ อยากจะขอพรในเรื่องการงาน ให้ประสบความสำเร็จ เสริมอำนาจบารมี ให้ร่ำรวยเงินทอง ต้องมาไหว้ขอพรที่ศาลเจ้าพ่อเสือแห่งนี้
ที่อยู่ : 468 ถ. ตะนาว แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/p5CCDTT6GH1TxjRX7
เวลาเปิด-ปิด : 6.00-17.00 น. ทุกวัน

9. ราศีกันย์ : วัดกัลยาณมิตร วรมหาวิหาร
สำหรับชาวราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม แนะนำให้ไปไหว้พระเสริมดวงขอพรที่ วัดกัลยาณมิตร วรมหาวิหาร หนึ่งในวัดศักดิ์สิทธิ์ ของกรุงเทพฯ วัดตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งธนบุรี บริเวณปากคลองบางกอกใหญ่ และยังมีคติความเชื่อของคนไทยแต่โบราณมาว่า เมื่อได้มาไหว้พระที่นี่แล้วจะ เดินทางปลอดภัย มีมิตรไมตรีที่ดี
ที่อยู่ : 371 ซอย อรุณอมรินทร์ 6 เเขวง วัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/z4Fm6GtuLHUYRkiH8
เวลาเปิด-ปิด : 7.00-17.00 น. ทุกวัน

 

สถานที่เสริมเฮง 12 ราศี ปีมังกรทอง

10. ราศีตุล : ศาลเจ้าไต้ฮงกง (มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง)
สำหรับชาวราศีตุล หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน แนะนำให้ไปไหว้พระเสริมดวงขอพรที่ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปกราบปู่ไต่ฮงกง ศาลเจ้าที่เก่าแก่กว่า 100 ปี ศาลที่เกิดจากความศรัทธาต่อ ไต้ฮงโจวซือ หรือ ไต้ฮงกง พระนักสังคมสงเคราะห์ ที่ชาวจีนได้เคารพ ในฐานะนักบุญแห่งผู้ยากไร้และศพไร้ญาติ โดยคนส่วนใหญ่ที่มาไหว้ที่ศาลเจ้าไต้ฮงกง มักจะมาขอพรเรื่องสุขภาพ ขอพรให้ร่างกายแข็งแรง อายุยืนนาน โชคลาภ และการงานประสบความสำเร็จ
ที่อยู่ : 326 ถนน พลับพลาไชย แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/a5scSM2gCg9mMhhJ9
เวลาเปิด-ปิด : 8.30-17.00 น. ทุกวัน

11. ราศีพิจิก : พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช (วงเวียนใหญ่)
สำหรับชาวราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม แนะนำให้ไปไหว้เสริมดวง เพื่อขอพรที่ พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช (วงเวียนใหญ่) อยู่บริเวณวงเวียนใหญ่ ถนนประชาธิปก ประดิษฐานในลักษณะทรงม้า โดยคนส่วนใหญ่มักมากราบสักการะ​ ขอพรให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง เชื่อว่าการขอพรต่อพระเจ้ากรุงธนบุรีจะช่วยเรื่องการค้าขาย เรื่องการเรียน และเรื่องหนี้สิน
ที่อยู่ : 86 ถ. ลาดหญ้า แขวงคลองสาน เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/U8ETuStEjCvUW7MQ9
เวลาเปิด-ปิด : ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

12. ราศีธนู : วัดจีนประชาสโมสร (วัดเล่งฮกยี่)
สำหรับชาวราศีธนู หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม แนะนำให้ไปไหว้พระเสริมดวง เพื่อขอพรที่ วัดจีนประชาสโมสร (วัดเล่งฮกยี่) วัดจีนที่ขยายมาจากวัดเล่งเน่ยยี่ เชื่อกันว่าเป็นหนึ่งใน 3 วัดที่ประกอบกันขึ้นเป็นตัวมังกร กล่าวคือ หัวมังกรอยู่ที่วัดเล่งเน่ยยี่ กรุงเทพมหานคร หางมังกรอยู่ที่วัดเล่งฮัวยี่ จังหวัดจันทบุรี และท้องมังกรนั้นอยู่ที่วัดเล่งฮกยี่แห่งนี้นั่นเอง คนส่วนใหญ่มักขอพรเกี่ยวกับสติปัญญา และหน้าที่การงาน
ที่อยู่ : 291 ศุภกิจ ถนนศุภกิจ ตำบล หน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา 24000
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/N2HTkEDpcPBBotAP8
เวลาเปิด-ปิด : 8.00-17.00 น. ทุกวัน


นอกจากการเดินทางไปไหว้ขอพรถึงสถานที่แล้ว สำหรับคนที่ไม่สะดวกเดินทางไปยังสถานที่ที่แนะนำไว้ ยังมีอีกวิธีที่จะสามารถมูเตลูได้ นั่นก็คือการเปิดภาพสถานที่นั้น แล้วตั้งจิตอธิษฐาน เพราะทั้งหมดทั้งมวลขึ้นอยู่กับแรงศรัทธาในตัวเราทั้งนั้นค่ะ และนี่ก็เป็นพิกัดวัดและศาลเจ้า สถานที่เสริมเฮง 12 ราศี ปีมังกรทอง เพื่อเดินทางไหว้เสริมดวงค่ะ ใครสะดวกเดินทางไปที่ไหน ก็สามารถเดินทางไปไหว้เพื่อความสบายใจ และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวเองกันนะคะ

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด