หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ทำนายดวงครึ่งปีหลังของ 12 ราศี

30 มิ.ย. 64

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หรือ นาย ศุกฤษณ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน เปิดเผยดวงชะตาครึ่งปีหลัง ปี 2564 ครบจัดเต็ม 12 ราศี รวมถึงสิ่งที่ต้องระวังและเรื่องโชคลาภ ผ่านรายการแฉ ว่า

หมอกฤษณ์ ผ่าดวง “กอล์ฟ” ชิงทอง ฆ่า 3 ศพ วันก่อเหตุได้พลังราหู ชะตากรรมถูกประหาร (คลิป) 

ราศีเมษ และ ราศีตุลย์

ต้องระวังเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ พยายามดูแลตัวเอง ทำบุญ อย่าประมาท จะมีโชคเกี่ยวกับเลขใกล้ตัวญาติผู้ใหญ่ที่ป่วย เช่น อายุ เลขท้ายเบอร์โทร ถ้าป่วยเองใช้เลขเบอร์โทรหรืออายุ

ราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก

ต้องระวังที่สุดเรื่องคนมาหลอกลวง โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ระวังเรื่องการเบื่อหน่ายและการเปลี่ยนแปลง โลคลาภจะมาจากยวดยานพาหนะของเรา เช่น ทะเบียนรถ

ราศีเมถุน และ ราศีธนู

เรื่องร้ายๆผ่านพ้นไปแล้ว ช่วงนี้ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สิ่งที่ต้องระวังที่สุดคือเรื่องของอารมณ์ เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตาแม้แต่กับคนรัก คนใกล้ตัวจะทำให้เดือดร้อน และต้องระวังเรื่องของการเงิน ต้องควบคุมการเงินให้ดี โชคจะมาจากเลขที่บ้านของเราหรือพ่อแม่

ราศีกรกฎ และ ราศีมังกร

ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับอาการป่วย แต่ไม่ถึงร้ายและแย่ โชคลาภจะมาจากของเก่าๆ เลขเก่าที่เสี่ยงแล้วพลาดไปในครั้งก่อน ช่วงเดือนนี้ถึงกลางเดือนหน้า เลข 3 6 7 มีโอกาสชัดเจน สลับกันได้ คนโสดอยู่จะมีโอกาสได้คนรัก ขับรถอยากให้ระวัง แต่ช่วงสิงหาคม-กันยายน ระวังอุบัติเหตุ เสียเงินทอง ของหาย หลังจากตุลาคมไปจะดี ปลายปีถือว่าดวงดี

ราศีสิงห์ และ ราศีกุมภ์

คือ 2 ราศีที่ดวงดีที่สุดใน 12 ราศี ดวงชะตาพุ่งแรง จะมีเงินแสนเงินล้าน โชคลาภจะมาจากเบอร์โทร รหัสบัตรเอทีเอ็ม และคู่ครองคนรัก แต่ 2 ราศีนี่จะเป็นคนที่วิตกกังวลตลอดเวลา กลัวถูกแว้งกัด ส่วนใหญ่ปัญหาเกิดจากจิตใจ สิ่งที่ต้องระวังที่สุดคือใจตัวเอง ระวังใจอ่อน เสียเงินเพราะน้ำตา ความวิงวอน ภายนอกดูใจแข็งแต่จริงๆ แพ้น้ำตา

ราศีกันย์ และ ราศีมีน

สิ่งที่ต้องระวังที่สุดคือการสูญเสีย ระวังญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยหรือเสียชีวิต อีกสิ่งคือต้องระวังจะมีปัญหากับผู้ใหญ่ รวมถึงคนที่เจ็บป่วย ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ ระบบทางเดินหายใจ ส่วนดวงชะตาที่ดีช่วงนี้คือลางสังหรณ์แม่น จะได้โชคเกี่ยวกับความฝัน มาจากเด็ก และเขียนเลขให้ ผู้ใหญ่โทรมาบอกเลข


“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิดใจ รู้ถูกด่ายับทำนายดวงเจ้าสัววิชัย ปัดเกาะกระแส เห็นชะตาเป็นหมอดูไม่รุ่ง (คลิป) 

'หมอกฤษณ์' คอนเฟิร์ม 5 ปี 'แอฟ-สงกรานต์' ลุ้นรีเทิร์น เหยียบอกกองเชียร์ 'แมท' ไม่ใช่คู่ 



advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด