ทำนายฝัน ฉบับรวม 30 คำทำนายฝันที่คนชอบฝัน และตีเลขเด็ด ไปเสี่ยงโชค!

21 มิ.ย. 67

เปิดคีย์เวิร์ดสุดฮอต ทำนายฝัน กับ 30 คำทำนายฝันที่คนชอบฝันถึง ฝันถึงแล้วไปนั่งหาความหมาย พร้อมทั้งตีเลขเด็ดเพื่อเสี่ยงดวง รวมไว้ให้แล้วที่นี่!

ทำนายฝัน เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนค้นหา ไม่ว่าจะเป็นการทำนายเพื่อหาความหมาย ว่าเป็นเรื่องดีหรือลางร้าย หรือค้นหาเพื่อตามหาเลขเด็ด ก็นับเป็นคำค้นหาสุดฮอตที่หลายคนอาจจะเคยเจอจากหน้า Google ซึ่งในบางครั้งการทำนายฝันหาเลขเด็ด ก็ช่วยให้เรื่องโชคลาภเป็นไปตามนั้นเป็นบางครั้ง แต่ก็มีคนที่ทำนายฝันเพื่ออยากรู้ว่าตัวเองจะมีความรักบ้างไหมเช่นกัน

วันนี้ Amarin Horoscope จะพาไปดู 30 คำทำนายฝันที่คนชอบฝันถึง ฝันถึงแล้วไปนั่งหาความหมาย เรียกได้ว่าเป็นการเปิดคีย์เวิร์ดสุดฮอต ทำนายฝัน, ฝันว่า..., ฝันเห็น... กันไปเลย ถ้าพร้อมแล้วไปดูได้เลยค่ะ ว่ามีความฝันแบบไหนบ้างที่คนชอบฝันถึง

 

ฝันเห็นช้าง
หากหนักใจเรื่องใดควรเข้าหาผู้ใหญ่ เพื่อขอคำปรึกษาจะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี ให้ระวังเรื่องสุขภาพและอาการเจ็บป่วยที่ไม่คาดคิด ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะเสียหาย

ความรัก
คนโสดคุณรู้หรือเปล่าว่ามีคนกำลังแอบชอบคุณอยู่ ต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัว คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ คนที่มีคนรู้ใจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

ดวงการเงิน การงาน
ได้ลาภจากการทำงาน หรืออาจจะได้งานพิเศษทำแบบไม่คาดคิด ใครที่เรียกร้องความยุติธรรมด้านการเงินให้ตัวเองอยู่ จะมีผู้ใหญ่ช่วยเจรจาให้และได้รับความเห็นใจ การงานออกนอกลู่นอกทางบ้าง ขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร ต้องมีสติ สมาธิ ความอดทนสู้กว่าปกติ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 4 8 9 34 52 187 692

 

ฝันว่าท้อง
จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันออก มาจากคนผิวสองสี จะมีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ หากมีการเดินทาง จะราบรื่นและปลอดภัยทุกประการ

ความรัก
ท่านที่ยังโสดยังม่ายจะตกอยู่ในความสนใจของเพศตรงข้าม อย่างน้อยก็ 2 คน ขอให้วางตัวให้ดีๆ คุณอาจจะพบคนที่ถูกใจแล้ว แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ ปัญหาทางความรักจะมาจากอารมณ์ของคุณเอง ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ดี ก็ยังราบรื่นเป็นปกติดี

ดวงการเงิน การงาน
จะได้เงินที่มาจากการกู้ยืม และสามารถคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้นได้ เงินไม่คล่องมือ ต้องจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพตัวเอง หรือการเรียนของลูกหลาน หรือเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัย อย่าเพิ่งลงทุนขยับขยาย หรือทำอะไรเสี่ยง ๆ ได้ไม่คุ้มเสีย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 2 4 5 9 09 490

 

ฝันเห็นขี้
คุณไม่ควรจะเข้าไปรับทำอะไรใหม่ ๆ ที่เสี่ยง ทำดีจะได้ผลดีกลับคืนโดยเร็ว ใครที่ประสงค์ร้ายกับคุณก็ได้ผลร้ายให้เห็น อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้ได้รับสิ่งใหม่ในชีวิต

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ ในเรื่องความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศ คุณอาจจะพบคนที่ถูกใจ แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ คนมีแฟนควรลดความขี้หึงลงบ้าง เพราะมีโอกาสทำให้คุณเลิกรากับคนรักได้ง่าย

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ถ้าติดขัดก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ คนทำงานราชการ ระวังเรื่องการขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ อาจมีคนไม่พอใจ ขัดแข้งขัดขากันได้ หากคิดกะเก็งกำไรหรือเล่นหุ้น จะไม่ได้ตามเป้าหมาย ควรรอเวลาเป็นหลังวันเกิดคุณ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 4 5 6 7 07 56 02 621

 

ฝันเห็นของลับ
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตามควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้ โชคลาภมีแต่ต้องไขว่คว้าเอง

ความรัก
คนโสดมีเพื่อนแปลกหน้าใหม่ ๆ เข้ามาทำให้ไม่เหงาใจอยู่เสมอ ระวังจะแอบชอบคนมีเจ้าของ และก็อาจทำให้คนที่แอบชอบคุณ เกิดความไม่พอใจและขัดแย้งกันได้ คุณมีโอกาสที่จะได้คู่รักเป็นคนต่างชาติ

ดวงการเงิน การงาน
จะได้เงินที่มาจากการกู้ยืม และสามารถคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ทุนรอนที่สะสมไว้จะถูกนำออกมาใช้ เพื่อลงทุนการค้าบางอย่าง แต่จะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศ อาจมีอุปสรรคเพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 69 90 02 67 950 461

 

ฝันเห็นจระเข้
จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันออก มาจากคนผิวสองสี ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง ระวังเรื่องความเครียด จะส่งผลเสียกับสุขภาพ

ความรัก
คนโสดจับพลัดจับผลูอาจได้เพื่อนรู้ใจมาเป็นแฟน ไม่ควรเปิดใจรับใครใหม่ๆ ในตอนนี้ เพราะอาจจะทำให้คุณคิดมากได้ มีความเสี่ยงที่จะพัฒนาเป็นความแตกร้าว หรือต้องพลัดพรากจากกันในที่สุด

ดวงการเงิน การงาน
รายจ่ายส่วนใหญ่ที่เสียไป เป็นเพราะคนอื่นมาขอความช่วยเหลือ ต้องพิจารณาไต่ตรองให้ดี จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ดวงขึ้นยังไม่เหมาะกับการโยกย้ายงาน รอประมาณช่วงสิ้นปีก่อนจะดีกว่า คุณจะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนเพิ่มจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 2 8 35 74 437

 

ฝันเห็นพระ
ใครที่คิดจะซื้อของหรือขยับขยายธุรกิจ ก็ให้รีบทำเพราะโอกาสกำลังดี จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
คนโสดคุณรู้หรือเปล่าว่ามีคนกำลังแอบชอบคุณอยู่ คุณอาจจับพลัดจับผลูได้เพื่อนรู้ใจมาเป็นแฟน คนที่มีคู่แล้วต้องใจเย็น อย่าหมางเมินกัน หมั่นเติมความรักด้วยคำหวานวันละนิด

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ถ้าติดขัดก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ คุณจะใช้จ่ายมากไปในสิ่งที่ไร้ประโยชน์ ควรเก็บไว้บ้าง ใครที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ยิ่งมีโอกาสไขว่คว้าหาผลประโยชน์ได้มาก แต่ต้องขวนขวายด้วยตัวเอง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 4 18 12 40 641

 

ฝันเห็นผี
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ ระวังจะมีปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
คนโสดมีเพื่อนแปลกหน้าใหม่ เข้ามาทำให้ไม่เหงาใจอยู่เสมอ มีแววได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นเพื่อนสนิท และอาจพัฒนาไปเป็นแฟนได้ในอนาคต คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณ จะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้าง แต่ต้องใช้สติให้ดี ระวังจะเกิดความผิดพลาด เพราะไปหลงเชื่อคนผิดจากน้ำมือของคุณ การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 6 48 84 97 515 093

 

ฝันเห็นแฟนเก่า
จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันตก มาจากคนผิวสองสี มีความอัดอั้น กังวลใจ ที่จะต้องระบายความในใจให้คนอื่นฟัง คุณจะมีลาภจากความเสน่หา

ความรัก
คนโสดอาจจะมีเรื่องรักซ้อนเข้ามาสอดแทรกให้ยุ่งยากใจได้ คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้น ระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดี คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงหวง

ดวงการเงิน การงาน
รายจ่ายส่วนใหญ่ที่เสียไป เป็นเพราะคนอื่นมาขอความช่วยเหลือ ต้องพิจารณาไต่ตรองให้ดี ระวังจะเกิดความผิดพลาดจากการไปหลงเชื่อคนผิด คุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือย้ายแผนก หรือมีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 2 6 73 81 526 142 481

 

ฝันว่าตัดผม
ใครที่คิดจะซื้อของหรือขยับขยายธุรกิจ ก็ให้รีบทำเพราะโอกาสกำลังดี ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี ระวังต้องทุกข์ยากลำบากใจ ด้วยเหตุซึ่งเกิดจากบุคคลซึ่งมีวัยอ่อนกว่า!

ความรัก
คนโสดจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิดที่เกี่ยวกับคนที่เข้ามาพัวพัน อาจจะเปิดโอกาสทางด้านความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน ความรักของคุณค่อนข้างคลุมเครือ ไม่รู้ว่าคุณจะถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งแฟนหรือกิ๊กกันแน่ คนมีแฟนช่วงนี้คุณต้องหนักแน่นให้มาก เพราะมือที่สามเขามาแรง คุณต้องแสดงให้เห็นว่า คุณรักเขามากขนาดไหน

ดวงการเงิน การงาน
อย่าให้ใครยืมเงิน ช่วงนี้โอกาสโดนเชิดเงินสูง ต้องคิดตรึกตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ อีกประมาณ 2 เดือน การเงินของคุณจะมั่นคงและดีขึ้นกว่าเก่า ระวังเรื่องการเมืองในออฟฟิศไว้บ้าง อย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 4 8 01 42 44 83 732

 

ฝันเห็นเต่า
คุณต้องระวังเคราะห์ร้าย ที่จะเกิดกับคนอายุน้อยสุดในบ้าน ทำดีจะได้ผลดีกลับคืนโดยเร็ว ใครที่ประสงค์ร้ายก็ได้ผลร้ายให้คุณเห็น จะได้รับข่าวดีเกินคาดจากเพื่อน หรือผู้คุ้นเคยในทางบวก

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน จะต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง คุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดี คุณจะได้พบรักกับคนต่างวัย แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจหรือเปล่า

ดวงการเงิน การงาน
ได้ลาภจากการพนัน เสี่ยงโชค โอกาสแบบนี้มีไม่บ่อยครั้ง น่าจะลองเสี่ยงดูบ้าง การงานเรียกได้ว่ารุ่งเรือง สดใส เป็นช่วงโอกาสทองของคุณเลยทีเดียว หากหวังให้เงินเดือนขึ้นตามการเลื่อนขั้น เห็นทีคงยังไม่ใช่ตอนนี้

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 4 6 7 8 43 56

 

ฝันเห็นเด็ก
ใครที่คิดจะซื้อของหรือขยับขยายธุรกิจ ก็ให้รีบทำเพราะโอกาสกำลังดี ระวังจะมีปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณ จะทำให้คุณพลาดพลั้งได้

ความรัก
ความรักไม่ได้ดังใจที่คุณคิดไว้ มักได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่เป็นประจำ คุณมีแววได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นเพื่อนสนิท และอาจพัฒนาไปเป็นแฟนได้ในอนาคต ชอบใคร รักใคร ให้ลุยเลย เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง

ดวงการเงิน การงาน
ต้องใช้ความหนักแน่น และพิจารณาปัญหาอย่างรอบคอบ ในการคิดการวางแผนงาน ควรระวังข้าวของมีค่าจะเสียหาย เครื่องจักรที่จำเป็นต่ออาชีพของคุณ จะชำรุดจนต้องซื้อใหม่ การงานหนักหนาสาหัสเอาการ ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่ แล้วผลที่ตามมาจะหายเหนื่อยแน่นอน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 15 32 90 94 45 69 885 054

 

ฝันเห็นเสือ
จะมีโชคอยู่ทางทิศเหนือ มาจากคนผิวสองสี ระวังอย่าให้ความเครียดเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ ช่วงนี้โชคลาภก็พอหาได้จากที่ไกลตัว

ความรัก
คนโสดจะได้พบคนที่ต้องตาต้องใจ ก็ต่อเมื่อได้เดินทางไปไหนสักแห่ง คนที่มีคนรู้ใจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง คุณจะมีโชคจากคนรัก อาจจะเป็นของฝากหรือของขวัญ

ดวงการเงิน การงาน
จะมีโชคทางการเงินหรือมีลาภลอยในช่วงสั้น ๆ แต่ก็ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด อย่าประมาท หากทำสัญญากู้หนี้ยืมสินระหว่างเพื่อนกัน จะถูกอีกฝ่ายบิดพลิ้ว เอารัดเอาเปรียบได้ หยิบจับทำอะไรก็งอกเงยเป็นดอกผล

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 7 8 9 08 51 74 069

 

ฝันเห็นแมว
ช่วงนี้ระวังทรัพย์สินจะเสียหาย ระวังคำพูด จะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้นเล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ความรัก
ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอดเวลา ช่วงนี้ดวงความรักของคุณกำลังเด่น ระวังแฟนเก่าของคุณจะกลับมาขอคืนดี คุณจะได้พบรักกับคนต่างวัย แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจคุณหรือเปล่า

ดวงการเงิน การงาน
การเงินเข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้ เริ่มเป็นหนี้เป็นสิน กระทบกับชีวิตประจำวัน ระวังให้ดี หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด จะเดือดร้อนเพราะคนแปลกหน้า คุณจะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 8 58 95 249 823

 

ฝันว่าได้ทอง
ใครที่เข้ามาขอความช่วยเหลือก็ลองดูข้อมูล หรือความเห็นของคนอื่นประกอบด้วย ว่าสมควรหรือไม่อย่างไร จะมีเรื่องติดขัดไม่ราบรื่น อันเนื่องมาจากคนรอบข้าง มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้นเล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ความรัก
ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอดเวลา จะต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง คุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดี ช่วงนี้หากคิดจะมีกิ๊กระวังโดนจับได้

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้งานที่ทำหรือได้รับมอบหมาย จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ไม่ติดขัดอะไร ระวังจะเกิดปัญหากับเพื่อนฝูง ที่ไปช่วยเหลือแบบไม่มีเหตุผล จะมีงานพิเศษเข้ามา หรือได้รับผิดชอบงานมากกว่าหนึ่งงาน แต่ผลงานจะสำเร็จผ่านลุล่วงไปด้วยดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 3 4 5 23 94 936

 

ฝันว่าคลอดลูก
ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกล จะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา ชีวิตราบเรียบ จะมีแต่ความสุขอย่างต่อเนื่อง ได้พบปะรู้จักเพื่อนใหม่เพิ่ม โดยเฉพาะคนอายุมากกว่า

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมาก ๆ คนที่มีคู่แล้วต้องใจเย็น อย่าหมางเมินกัน หมั่นเติมความรักด้วยคำหวานวันละนิด คุณมีดวงที่ต้องเดินทางในระยะนี้ ทำให้คุณจะมีโอกาสห่างเหินกับคนที่คุณรัก

ดวงการเงิน การงาน
จะมีปัญหาเรื่องการประสานงาน ไม่ว่าจะกับคนสนิทหรือคนข้างนอก แต่ก็จะฝ่าฟันผ่านไปได้ แค่ใช้ความพยายาม ระวังการวางบิลเก็บเงินจะกลายเป็นหนี้สูญ ไม่สามารถเรียกเก็บได้ ต้องทำใจทิ้งเงินก้อนนี้ไป การงานหนักหนาสาหัสเอาการ ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่แล้วผลที่ตามมาจะหายเหนื่อยแน่นอน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 9 37 38 777 253

 

ฝันเห็นคนตาย
จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น คุณจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ ระวังเรื่องความเครียดจะส่งผลเสียกับสุขภาพ

ความรัก
คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่นด้วย คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ถึงคุณจะมีแฟนแล้ว แต่ก็จะมีคนเสนอตัวเข้ามาใกล้ชิด

ดวงการเงิน การงาน
คนทำงานเกี่ยวกับการประมูลแข่งขันจะสำเร็จได้นั้น ควรเข้าหาผู้ใหญ่ใจดี จะช่วยเสริมดวงให้คุณได้ งานราชการดำเนินไปโดยปกติ มีปัญหาบ้างประปรายตามธรรมดา โดยมากเกิดจากเพื่อนร่วมทีมงานหรือบริวารทำงาน ใครที่คิดจะซื้อจะหาอะไรให้ ดูกำลังทรัพย์ของตัวเองด้วย ไม่งั้นจะทุกข์มากกว่าสุข

เลขมงคล เด่นนำโชค : 8 67 75 28 792 281

 

ฝันเห็นเลือด
จะมีเหตุให้ต้องเดินทางไปธุระหลายแห่ง จนแทบไม่มีโอกาสหยุดพัก จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท ความเจริญของคุณจะมาจาก ความอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า

ความรัก
ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นในกันและกันทั้งสองฝ่าย ความสุขจะบังเกิดกับคุณทันที ช่วงนี้ความรักของคุณยังเป็นไปอย่างเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีอะไรหนักใจเท่าไรนัก คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงหวงเอานะ

ดวงการเงิน การงาน
ต้องหนักแน่นใช้ความอดทน กับการทำงานที่มีแรงกดดันนี้ไปก่อน แล้วทุกคนจะยอมรับในความสามารถของคุณเอง การงานเรียกได้ว่ารุ่งเรืองสดใส เป็นช่วงโอกาสทองของคุณเลยทีเดียว คุณจะหาเงินได้ก้อนใหญ่ จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 4 5 6 9 84 35 039

 

ฝันว่าได้เงิน
ญาติผู้ใหญ่อาจมีอิทธิพลหลาย ๆ เรื่องในการตัดสินใจของคุณ ให้ระวังเรื่องสุขภาพและอาการเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิด ความใจร้อนใจเร็วของคุณจะพาคุณตกเหวได้ทุกเมื่อ ถ้าคุณคิดช้าอีกนิด ทบทวนอีกหน่อย จะทำให้ถึงที่หมายสำเร็จได้

ความรัก
คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่นด้วย ใครที่ยังไม่ลงเสารักก็ให้ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอนได้ คุณมีโอกาสที่จะได้คู่รักเป็นคนต่างชาติ คนนี้ดูดีเลยทีเดียว

ดวงการเงิน การงาน
จะมีโอกาสเดินทางไปทำงานในต่างถิ่น หรือไปต่างประเทศ และจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เงินไม่คล่องมือ ต้องจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ หรือการเรียนของลูกหลาน หรือเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัย จะมีคนกล่าวใส่ร้ายถึงคุณในแง่ลบ เพราะเกิดจากความอิจฉาที่คุณมีผลงานโดดเด่นดีกว่า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 5 84 098 458

 

ฝันเห็นปลา
ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกล จะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง จะได้รับข่าวดีเกินคาด จากเพื่อนหรือผู้คุ้นเคยในทางบวก

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน คุณมีแววได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นเพื่อนสนิท และอาจพัฒนาไปเป็นแฟนได้ในอนาคต คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการกระทำสิ่งมิชอบจากลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงาน ที่พาให้เราลำบากไปด้วย คุณจะใช้จ่ายมากไปในสิ่งที่ไร้ประโยชน์ ควรเก็บไว้บ้าง คุณอาจถูกเลิกจ้างโดยไม่รู้ตัว ต้องพยายามทำผลงานเสมอต้นเสมอปลาย อย่าชะล่าใจไปเชียว

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 9 20 38 41 83 121

 

ฝันเห็นไฟไหม้
การเสี่ยงโชค ทิศเหนือเป็นทิศมงคลสำหรับคุณ เร็ว ๆ นี้ คุณมีดวงที่จะต้องเดินทางไกล จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดอย่างลึกซึ้งมากมาย จะมีความกังวลมากกว่าปกติ

ความรัก
ท่านที่ยังโสดยังม่าย จะตกอยู่ในความสนใจของเพศตรงข้าม อย่างน้อยก็ 2 คน ขอให้วางตัวให้ดี คุณอาจจะพบคนที่ถูกใจแล้ว แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ คุณควรระวังในเรื่องคำพูด เพราะอาจะทำลายมิตรภาพจนขาดสะบั้นได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
ระวังคำพูด เพราะอาจจะทะเลาะกับหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงาน และลูกน้องได้ เงินทองที่เข้ามา อาจต้องใช้ไปอย่างน่าใจหาย หมดกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้ จะมีคนกล่าวถึงคุณในแง่ลบ ใส่ร้าย เพราะเกิดจากความอิจฉาที่คุณมีผลงานโดดเด่นดีกว่า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 2 3 5 9 79 336 737

 

ฝันว่าถูกหวย
จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันตก มาจากคนผิวสองสี มิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น คอยระวังไว้ด้วย ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริตมาครอบงำจิตสำนึกเกินไป เพราะอาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัวได้ คนที่มีคนรักคู่ครอง แล้วจะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ขัดใจกัน ระหองระแหงกันค่อนข้างรุนแรง ง้อแล้วก็ไม่ค่อยหายโกรธ คู่รักที่เลิกกันไปแล้ว กว่าจะกลับมาคืนดีกัน จะต้องรออีกนานถึงจะมีโอกาสรีเทิร์น

ดวงการเงิน การงาน
ระวังคำพูด เพราะอาจจะทะเลาะกับหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงาน และลูกน้องได้ เรื่องการงานอาจจะมีเรื่องให้ต้องคอยแก้ปัญหาอยู่บ่อย ๆ ไม่จบไม่สิ้น กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์ หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศ อาจมีอุปสรรคเพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 5 8 26 74 561

 

ฝันว่าแท้งลูก
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตามควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ

ความรัก
คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามาอย่างไม่คาดฝัน ความรักของคุณ มักจะมาในรูปความเห็นใจซะมากกว่า แต่คุณก็ควรดูด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความรักหรือความสงสารกันแน่ ความรักจะมีอุปสรรคทำให้คุณต้องคิดมาก เอาแต่ร้องไห้เสียใจ

ดวงการเงิน การงาน
ระวังช่วงนี้คุณจะทำงานพลาดบ่อย ส่งผลให้ถูกตำหนิจากหัวหน้างาน หรือบุคคลรอบข้างได้ จะมีการติดต่อสร้างมิตรภาพใหม่กับชาวต่างชาติ ส่งผลให้การงานดีขึ้น เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย หากเรียกร้องเก็บหนี้สินจากใครต้องใช้เวลานาน และต้องอดทนพอสมควร ถึงจะสามารถเก็บได้หมด

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 6 06 13 30 53 81 047

 

ฝันว่าอุ้มเด็ก
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ ระวังเรื่องอารมณ์ของคุณให้ดี เพราะมันจะนำมาซึ่งความเลวร้าย หากมีการเดินทางจะราบรื่นและปลอดภัยทุกประการ

ความรัก
คนโสดก็อย่าคิดอะไรมากเลยนะ หาที่ปลีกวิเวก หาความสุขใส่ตัวในเรื่องอื่น ๆ ดีกว่า ปัญหาคาใจกับคนรัก ต้องค่อย ๆ แก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงมาหักหาญน้ำใจกัน เรื่องรักของคุณไม่ถือว่าราบรื่น มีงอน มีหึงหวง มีทะเลาะเบาะแว้งบ้าง เรียกว่าคู่ทรหดก็คงได้

ดวงการเงิน การงาน
สำหรับคนทำธุรกิจที่ต้องให้เครดิต จะเกิดมีปัญหาผิดนัดการจ่าย หรือมีโอกาสถูกฉ้อโกงได้ คุณจะใช้จ่ายมากไปในสิ่งที่ไร้ประโยชน์ ควรเก็บ ๆ ไว้บ้าง ใครที่คิดจะซื้อจะหาอะไรให้ ดูกำลังทรัพย์ของตัวเองด้วย ไม่งั้นจะทุกข์มากกว่าสุข

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 4 6 7 8 43 86 08 395 777

 

ฝันเห็นงู
คนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยเล็กน้อย ไม่หนักหนา ระวังคำพูดจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง เพื่อนหรือผู้ที่คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดีจะทำตัวห่างเหิน

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหาราคจริตมาครอบงำจิตสำนึกเกินไป เพราะอาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัว ถ้าไม่ระวังตัวระวังใจของตัวคุณเองให้ดี จิตใจของคุณเองนั่นแหละที่จะทำให้คุณคิดเลยเถิดไปไกล ช่วงนี้คุณต้องหนักแน่นให้มาก เพราะมือที่สามเขามาแรง ต้องแสดงให้เห็นว่าคุณรักเขามากขนาดไหน

ดวงการเงิน การงาน
ระวังจะมีมือดีมาล้วงกระเป๋าเอาได้ง่าย ๆ ต้องระมัดระวังมากขึ้นจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้จัก หรือคนใกล้ชิด คนทำงานเป็นลูกจ้างเขา จะถูกสั่งหยุดกะทันหัน หรือเลวร้ายจนกระทั่งเลิกจ้างคุณ จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 3 7 958 961 791

 

ฝันเห็นเครื่องบิน
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป จะมีคนมาเล่าเรื่องราวความทุกข์ ให้คุณเห็นใจและให้คุณช่วยแก้ปัญหา ช่วงนี้โชคลาภก็พอหาได้จากที่ไกลตัว

ความรัก
คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าพูดออกมา เพราะกลัวจะโดนอีกฝ่ายโกรธและกลัวจะทะเลาะกัน ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอน เพราะไม่รู้จะเลือกใครดี ค่อย ๆ คิดไปก่อน คุณมีโอกาสที่จะได้คู่รักเป็นคนต่างชาติ คนๆนี้ดูดีเลยทีเดียว

ดวงการเงิน การงาน
จะต้องระวังเรื่องคำพูดเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องขัดแย้งจนถึงเป็นปากเสียงกันได้ งาน ที่ทำร่วมกับผู้อื่นเป็นทีมเป็นคณะ จะมีปัญหาแตกแยก คนร่วมทีมจะเกิดปากเสียงกัน แตกแยกกันเป็นกลุ่ม ช่วงนี้จะลงทุน ก็ขอให้หาคนที่สนิทจริง ๆ มาปรึกษาหารือ ไม่ควรนำ ความในไปเล่าให้คนนอกกลุ่มฟัง จะเกิดเรื่องหมางใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 17 53 59 15 895

 

ฝันเห็นปืน
ญาติผู้ใหญ่อาจมีอิทธิพลหลายเรื่อง ในการตัดสินใจของคุณ จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดอย่างลึกซึ้งมากมาย จะมีความกังวลมากกว่าปกติ

ความรัก
คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่น ๆ ด้วย ช่วงนี้ดวงความรักของคุณกำลังเด่น ระวังแฟนเก่าของคุณจะกลับมาขอคืนดี คู่รักที่เลิกกันไปแล้วกว่า จะกลับมาคืนดีกัน จะต้องรออีกนานถึงจะมีโอกาสรีเทิร์น

ดวงการเงิน การงาน
หากมีโอกาสลงทุนทำธุรกิจของตนเอง จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี งานที่ทำร่วมกับผู้อื่นเป็นทีมเป็นคณะ จะมีปัญหาแตกแยก คนร่วมทีมจะเกิดปากเสียงกัน แตกแยกกันเป็นกลุ่ม ระวังเรื่องการเมืองในออฟฟิศไว้บ้าง อย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 4 8 10 45 54 78 94 440

 

ฝันเห็นหมา
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร คุณมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ

ความรัก
ความรักไม่ได้ดังใจที่คุณคิดไว้ มักได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่เป็นประจำ คนที่มีคนรักคู่ครองแล้ว จะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ขัดใจกัน ระหองระแหงกันค่อนข้างรุนแรง ง้อแล้วก็ไม่ค่อยหายโกรธ คุณควรระวังในเรื่องคำพูด เพราะอาจทำลายมิตรภาพ จนขาดสะบั้นได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
คุณจะต้องวางแผนควบคุมเรื่องเงิน รายรับรายจ่ายให้รอบคอบ ช่วงนี้ประหยัดได้ก็จะดี จะหาเงินได้ก้อนใหญ่ จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว ช่วงนี้จะลงทุนก็ขอให้หาคนที่สนิทมาปรึกษา ไม่ควรนำความในไปเล่าให้คนนอกกลุ่มฟัง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 90 29 490 029 267

 

ฝันเห็นพญานาค
คุณจะมีโชคเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และจะเพลิดเพลินกับความรุ่งเรืองอย่างไม่ขาดสาย ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี หากมีการเดินทางจะราบรื่นและปลอดภัยทุกประการ

ความรัก
คนโสดอดใจรอหน่อย เพราะช่วงปลายนี้มีแววได้โคแก่มาเป็นคู่แน่ ๆ คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้น ระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดี ๆ ระวังจะมีเรื่องที่ต้องขัดแย้ง และทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักอย่างรุนแรง

ดวงการเงิน การงาน
มีความเสี่ยงที่จะเปลี่ยนงาน ออกจากงาน บางทีถึงขั้นตัดสินใจเปลี่ยนอาชีพเลยก็เป็นได้ ระวังรูรั่วทางการเงินจะส่งผลเสีย อย่าค้ำประกันการกู้ยืมให้ใคร เพราะจะมีเหตุให้ต้องเสียหลักทรัพย์ไป การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะความฟู่ฟ่า และใช้จ่ายอย่างไม่ประหยัดของคุณเอง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 5 6 8 53 91 135 356

 

ฝันว่าจมน้ำ
จะมีเหตุให้ต้องเดินทางไปธุระหลายแห่ง จนแทบไม่มีโอกาสหยุดพัก จะมีเรื่องร้อนใจหรือไม่สบายใจ ที่มาจากพี่น้องของคุณเอง คุณมักจะถูกนินทาให้ร้ายอยู่เสมอ

ความรัก
คนโสดอาจจะมีเรื่องรักซ้อนเข้ามาสอดแทรกให้ยุ่งยากใจได้ อยากได้บุตรหลาน ต้องขยันมีเพศสัมพันธ์ให้บ่อยครั้งจึงจะสมหวัง ถึงคุณจะมีแฟนแล้ว แต่ก็จะมีคนเสนอตัวเข้ามาใกล้ชิด

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะมีคนกังขา เกิดเป็นประเด็นไม่จบง่าย ๆ ให้ระวังการเผชิญหน้าให้ดี คนทำงานประจำจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ โดยเฉพาะอายุน้อยกว่า อย่าเพิ่งลงทุนร่วมหุ้นกับใคร หากยังไม่รู้ใจกันดีพอ ต้องศึกษาประวัติกันให้ดีก่อน ป้องกันปัญหาที่จะตามมา

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 4 7 8 30 01 05

 

ฝันเห็นนม
ระวังสิ่งของที่คนแปลกหน้านำมาให้นี้ อาจมีเจตนาอื่นแฝงอยู่ จะมีคนมาเล่าเรื่องราวความทุกข์ ให้คุณเห็นใจ และให้คุณช่วยแก้ปัญหา คุณระวังควรควบคุมวาจา อย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด

ความรัก
ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอดเวลา ผู้ที่มีคนรักแล้วจะได้ของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก คนรักก็เอาใจเก่ง พูดจาหวานหู ดูแล้วน่าอิจฉา เรื่องรักของคุณไม่ถือว่าราบรื่น มีงอน มีหึงหวง มีทะเลาะเบาะแว้งบ้าง เรียกว่าคู่ทรหดก็คงได้

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้งานที่ทำหรือได้รับมอบหมาย จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ไม่ติดขัดอะไร ระวังรูรั่วทางการเงินจะส่งผลเสีย อย่าค้ำประกันการกู้ยืมให้ใคร เพราะจะมีเหตุให้ต้องเสียหลักทรัพย์ไป คุณจะหาเงินได้ก้อนใหญ่ จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 6 40 564 338 707

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด