สถานที่มู 12 ราศี ที่หมอขวัญแม่นเว่อร์แนะนำ ขอพรเสริมดวง

27 มิ.ย. 67

เปิด 12 สถานที่มู สำหรับ 12 ราศี ที่หมอขวัญแม่นเว่อร์แนะนำ ให้ไปขอพรเสริมดวง ที่ไหนว่าดี ที่ไหนว่าไปแล้วปัง ปักหมุดได้เลยที่นี่!

ว่ากันว่าคนไทยกับเรื่องดวง เป็นของที่ขาดจากกันไปไม่ได้ ที่ไหนเค้าว่าดี ที่ไหนไปแล้วปัง มีหรือที่จะพลาดพิกัด ต้องรีบเซฟเก็บปักหมุดกันไม่ไหว สำหรับสายมูที่ตอนนี้กำลังประสบปัญหาหนักหน่วง ไม่ว่าจะเล็กใหญ่ หรือด้านไหนก็ตาม สามารถเดินทางไปหาที่พึ่งทางใจด้วย สถานที่มู 12 ราศี ที่หมอขวัญแม่นเว่อร์แนะนำให้ไปขอพรเสริมดวง ที่ไหนว่าดี ที่ไหนว่าไปแล้วปัง ปักหมุดได้เลยที่นี่ เพราะแต่ละที่ที่คัดสรรมานั้น ตรงพิกัดตามราศีที่ตัวเองเกิดเลยค่ะ!

1. หลวงพ่อโต ซำปอกง วัดกัลยาณมิตร สำหรับราศีมังกร
หลวงพ่อโต ซำปอกง หรือ พระพุทธไตรรัตนนายก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่แนะนำ ที่หมอขวัญแม่นเว่อร์ ปักป้ายไว้เลยว่าถ้าผู้ที่เกิดในช่วงราศีมังกร ตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. - 14 ก.พ. ไปกราบไหว้หลวงพ่อโต ซำปอกง วัดกัลยาณมิตร จะช่วยเสริมดวงให้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งวัดศักดิ์สิทธิ์ในกรุงเทพฯ เป็นวัดที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แถมยังถูกปลูกสร้างมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 3

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ : ซอยอรุณอมรินทร์ 6 ถนนอรุณอมรินทร์ เเขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพฯ
พิกัด : https://goo.gl/maps/2FQvpPyXdhMKfzBu7
เปิดบริการ : 08.00 - 16.00 น.

 

2. องค์พระนอน วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม สำหรับราศีกุมภ์
องค์พระนอน หรือ พระพุทธไสยาสน์ หรือที่เรียกกันว่า พระนอนวัดโพธิ์ ประดิษฐานอยู่ ณ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ด้านหนึ่งติดอยู่กับพระบรมมหาราชวัง อีกด้านหนึ่งติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา นับเป็นวัดที่ประดิษฐานพระนอนขนาดยาว เป็นอันดับที่ 3 ของประเทศไทย เชื่อกันว่าถ้าไปกราบไหว้จะช่วยให้ร่มเย็นเป็นสุข จึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่แนะนำให้ชาวกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.) เข้าไปกราบสักการะบูชา เพื่อเสริมดวงชะตาให้ตนเอง

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ : เขตวัดโพธิ์ ถนนสนามไชย แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/R9gXGRpPnwZawm8Z7
เปิดบริการ : 08.00 - 18.30 น.

 

3. ศาลเจ้ากวนอู คลองสาน สำหรับราศีมีน
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 14 เม.ย. หมอขวัญฉนะนำให้ไปไหว้ขอพร ณ ศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน ศาลเจ้าที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ฝั่งท่าน้ำคลองสาน ใกล้กับสะพานพุทธ ซึ่งศาลนี้ถูกสร้างเมื่อปี 2279 มีอายุราวกว่า 300 ปี ซึ่งผู้ที่มาขอพรที่นี้ส่วนใหญ่แล้ว มักเป็นการขอในเรื่องการงาน ทำมาค้าขาย เลื่อนขั้นหน้าที่ รวมไปถึงใครที่ต้องการขายที่ดิน ก็สามารถมาขอได้เช่นกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ : ซอย สมเด็จเจ้าพระยา 3 แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/LJn6KV9MMU7Az1Sx7
เปิดบริการ : 07.30 - 17.30 น.

 

4. พระแก้วมรกต วัดพระศรีรัตนศาสดาราม สำหรับราศีเมษ
ผู้ที่เกิดในราศีเมษ ตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย. - 14 พ.ค. หมอขวัญแม่นเว่อร์ แนะนำให้ไปกราบไหว้พระแก้วมรกต พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทย ที่ประดิษฐานอยู่ในวัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือวัดพระแก้ว โดยส่วนใหญ่แล้วเป็นสถานที่ที่ผู้คนนิยมมากราบไหว้ ขอพรในเรื่องของความรุ่งเรือง การชนะอุปสรรค ความก้าวหน้าในชีวิต รวมถึงการขอให้ทรัพย์สินไม่ขาดมือ สามารถเข้าชมและกราบไหว้ได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย!

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ : ถนน หน้าพระลาน แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/Y6CemURUwKmRe1S79
เปิดบริการ : 08.30 - 15.30 น.

 

5. หลวงปู่ศิลา สิริจันโท ธรรมอุทยาน สำหรับราศีพฤษภ
หมอขวัญแนะนำชาวราศีพฤษภ ให้กราบหลวงปู่ศิลา สิริจันโท ธรรมอุทยาน จังหวัดกาฬสินธุ์ เกจิพระอาจารย์ชื่อดัง ที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้ทุกคนหมั่นทำความดี โดยการเดินทางไปกราบหลวงปู่ ผู้คนเชื่อกันว่าจะช่วยส่งผลดีเรื่องการงาน ช่วยเรื่องการขับไล่สิ่งไม่เป็นมงคล อีกทั้งยังเป็นหลวงปู่ที่เหล่าดาราและบรรดาเซเลป นิยมเดินทางไปกราบไหว้อีกด้วยค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ : ตำบล เชียงเครือ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ กาฬสินธุ์
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/E9xDcPSbtwC6k4sJ7
เปิดบริการ : 06.00 - 18.00 น.

 

6. ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า สำหรับราศีเมถุน
ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า เป็นอีกหนึ่งศาลเจ้าที่หมอดูหลายท่าน รวมไปถึงหมอขวัญแม่นเว่อร์ ได้แนะนำให้ไปกราบไหว้บูชาเป็นอย่างมาก ตามความเชื่อแล้ว ผู้คนที่เดินทางไปขอพรกับเจ้าพ่อ ต้องกลับมาแก้บนตามที่เคยได้กล่าวไว้ ซึ่งสำหรับชาวราศีเมถุน ที่ต้องการให้ความเปลี่ยนแปลงอื่นเป็นไปในทิศทางที่ดี ควรหาเวลาไปกราบไหว้และขอพ่อเพื่อเสริมดวง ให้การเจรจา หรือติดต่อสื่อสารใดราบรื่นตามต้องการ

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ : ถนนตะนาว เขตพระนคร กรุงเทพฯ (ใกล้เสาชิงช้า)
พิกัด : https://goo.gl/maps/B5zQJJzKenLM7jHFA
เปิดบริการ :06.00 - 17.00 น.

 

7. คุณแม่บุญเรือน วัดอาวุธวิกสิตาราม สำหรับราศีกรกฎ
สำหรับชาวราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. - 14 ส.ค.) หมอขวัญแนะนำให้ควรไปกราบคุณแม่บุญเรือน วัดอาวุธวิกสิตาราม เสริมดวงในช่วงนี้ เชื่อกันว่าาการมากราบคุณแม่จะช่วยให้แคล้วคลาด ปลอดภัยจากอันตรายต่าง ๆ แถมยังช่วยในเรื่องป้องกันโรคภัยได้เป็นอย่างดี โดยเมื่อมาขอพรให้แม่บุญเรือนช่วย ควรเริ่มต้นจากการสวดมนต์ นั่งสมาธิ อธิษฐานจิต นึกถึงสิ่งที่ต้องการมาขอ เมื่อขอพรให้ไปกราบที่เท้าด้านหลังของรูปปั้น พร้อมใช้กล้วยน้ำว้าด้วย หากประสบผลสัมฤทธิ์ตามที่ขอ ต้องกลับมาอีกครั้ง พร้อมจำนวนของกล้วยน้ำว้าที่บอกกล่าวไว้!

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ : ซอย จรัญสนิทวงศ์ 72 แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/nBx18pN3HwJ8UrU58
เปิดบริการ : 09.00 - 16.00 น.

 

8. ศาลเจ้าแม่ทับทิม สะพานซังฮี้ สำหรับราศีสิงห์
หมอขวัญแม่นเว่อร์แนะนำ ให้ชาวราศิสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ส.ค. - 14 ก.ย. ควรไปทำบุญที่ศาลเจ้าแม่ทับทิม ที่ตั้งอยู่เชิงสะพานซังฮี้ จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ที่มาขอพร มักจะขอเรื่องการค้าขาย การลงทุน โชคลาภ เป็นส่วนใหญ่ อีกทั้งยีงสามารถสะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตา เพื่อให้เจริญรุ่งเรืองตลอดไป ในส่วนของการแก้บน สามารถขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ได้ตามสะดวก

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ : ถ.ราชวิถี แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/t8nVbjVmxcTrrQSE6
เปิดบริการ : 06.00 - 18.00 น.

 

9. หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี สำหรับราศีกันย์
ผู้ที่เกิดในราศีกันย์ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. - 14 ต.ค. แนะนำให้ไปกราบนมัสการ "หลวงปู่โต๊ะ อินทสุวณฺโณ" อดีตเจ้าอาวาสที่มีชื่อเสียงแห่งวัดประดู่ฉิมพลี พระเกจิอาจารย์โด่งดังในย่านฝั่งธนบุรี โดยเชื่อกันว่าจะช่วยเสริมสิริมงคลให้ชีวิต อีกทั้งคาถาของหลวงปู่เป็นคาถาที่นิยมนำไปสวด เนื่องจากเป็นคาถาที่ศักดิ์สิทธิ์มีพลานุภาพหลายด้าน นอกจากนี้หลวงปู่โต๊ะยังเป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้านฝั่งธนบุรีเป็นอย่างมาก

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ : แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/BQjfF3wdi6tpGPcUA
เปิดบริการ : 08.00 - 17.00 น.

 

10. ศาลเจ้าพ่อเฮ้งเจีย ซอยสวนผัก 19 ตลิ่งชัน
หมอขวัญแนะนำให้ผู้ที่เกิดในราศีตุล ระหว่างวันที่ 15 ต.ค. - 14 พ.ย. ไปกราบขอพรกับศาลเจ้าพ่อเฮ้งเจีย ซอยสวนผัก 19 ตลิ่งชัน เมื่อพูดถึงชื่อนี้หลายคนอาจจะยังไม่แน่ใจเท่าไร ว่าเรารู้จักเจ้าพ่อหรือไม่ แต่ถ้าพูดว่าซุนหงอคง ทุกคนจะร้องอ๋อทันที เชื่อกันว่าเทพเจ้าองค์นี้ หาได้บูชาแล้วจะปราศจากการโดนรบกวนจากสิ่งชั่วร้าย หากเจอปัญหาจะสามารถแก้ไขได้ทุกอย่าง อีกทั้งยังเชื่อกันว่าเจ้าพ่อเฮ้งเจียนี้ เปรียบเสมือนผู้ที่มีความชาญฉลาด เมื่อกราบไหว้บูชาแล้ว จะสามารถช่วยเป็นกำลังใจ ให้สิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เต็มไปด้วยการหาทางออกที่ดี และชาญฉลาดสมกับซุนหงอคง

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ : ซอย สวนผัก 19 แยก 4 แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/u4S9kBWE2yKFgMJo9
เปิดบริการ : 08.00 - 16.00 น.

 

11. พระอาจารย์วราห์ วัดโพธิ์ทอง สุขสวัสดิ์ 26
ผู้ที่เกิดในราศีพิจิกควรไปทำบุญกราบพระอาจารย์วราห์ วัดโพธิ์ทอง สุขสวัสดิ์ 26 โดยหมอขวัญระบุว่า เป็นการไปกราบไหว้เพื่อเสริมดวงชะตา พระอาจารย์วราห์ เกจิอาจารย์ชื่อดัง ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็นราชาแห่งครุฑ นับเป็นจุดเริ่มต้นของพญาครุฑ วัดโพธิ์ทอง ที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วประเทศ โดยมีความเชื่อกันว่า หากใครได้มากราบไหว้บูชาองค์พญาครุฑ ที่วัดโพธิ์ทองแห่งนี้ ย่อมได้พบเจอกับความสุขความเจริญในชีวิต หากปรารถนาสิ่งใดไม่ว่าจะเป็นโชคลาภ หน้าที่การงานย่อมสมหวังดังใจทุกประการ

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ : พระรามที่ 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/VcxrJ6b4eZZh5YU88
เปิดบริการ : 06.00 - 18.00 น.

 

12. วิปัสสนากรรมฐาน สำหรับราศีธนู
เชื่อกันว่าการวิปัสสนากรรมฐาน คือการพียรใช้สติ สัมปชัญญะ เข้าไปกำหนดสิ่งที่เกิดขึ้นทางกายและใจ เพื่อให้เกิดปัญญาหยั่งรู้แจ่มแจ้ง ที่ไม่ใช่จากการฟังผู้อื่นบอกเล่า หรือการคิดตามด้วยเหตุผล เพื่อเป็นการทำให้ใจความเกิดสงบ โดยผู้ที่เกิดในราศีธนู ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. - 14 ม.ค. หมอขวัญแนะนำให้ไปเสริมดวงด้วยวิธีปฏิบัติธรรมนี้ พร้อมทั้งอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร โดยแนะนำเป็นที่วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี

ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่อยู่ : ถนนเอเชีย ตำบล พรหมบุรี อำเภอพรหมบุรี สิงห์บุรี
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/5AYccoTNzEEeSaSf6
เปิดบริการ : 06.00 - 17.00 น.

 

ที่มา : ข่าวอรุณอมรินทร์ (12

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด