ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1-7 กรกฎาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

1 ก.ค. 67

เช็กเลยที่นี่ ! ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1-7 กรกฎาคม 2567 ดวงใครเหมาะลงทุน จะมีแฟนสัปดาห์นี้ รวมไว้ให้แล้ว ห้ามพลาด!

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1-7 กรกฎาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ ! คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง วันนี้ Amarin Horoscope ขอพาทุกคนไปดูกันให้ชัด ๆ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1-7 กรกฎาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

การงาน

ช่วงนี้การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยๆ ค่อยๆเติบโตไปอย่างมั่นคง อาจมีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนตำแหน่งในเร็วนี้ เจ้านายเห็นความสามารถ แม้จะมีเพื่อนร่วมงานที่บั่นทอนกำลังใจไปบ้าง แต่ทุกอย่างก็ยังราบรื่น

 

ความรัก

คนโสดในช่วงนี้ อยู่ในช่วงหนักใจว่า เริ่มใหม่ในความสัมพันธ์ดีไหม คนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงนี้อาจต้องระวังเรื่องการคุมกำเนิดเพื่มขึ้น แถมยังหวานแหววไปอีกนาน

 

การเงิน

การเงินในช่วงนี้มีใช้ไม่ขาดมือ ยังคงใช้จ่ายได้อย่างต่อไปเรื่อยๆ อาจมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนจากผู้ใหญ่ หรือมีคนหยิบยื่นเงินให้ใช้จ่าย หากใครทำอาชีพเซลล์อาจมีการได้รับค่านายหน้าเร็วๆนี้

 

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันจันทร์

การงาน

งานที่รับผิดชอบอาจมีการตัดสินใจที่ผิดพลาด เพราะมีเรื่องที่ทำให้ต้องตัดสินใจจาก 2 ทาง ความไม่แน่นอนทำให้หวาดระแวงไปหมด อีกใจก็อยากมีการปรับเปลี่ยนงานเพื่อเพิ่มเงิน แต่ยังทำไม่ได้

 

ความรัก

คนมีคู่ดูเหมือนจะมีแต่ความกังวลในชีวิตคู่ เพราะเราอยากจะหาเงินให้เยอะมากพอ แต่ทุกอย่างดูจะไม่เป็นดั่งใจหวัง ความสัมพันธ์ทุกสถานะ ไม่ว่าจะโสดหรือมีคนที่คุยแล้ว ล้วนมีแต่ความอึดอัด ถึงเวลาต้องเริ่มพูดคุย ก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป

 

การเงิน

ช่วงนี้มีแพลนอยากจะลงทุนเพิ่ม เพื่อเพิ่มทรัพย์สินให้กับตัวเอง แต่ยังลังเล เพราะขาดความมั่นใจในองค์ความรู้ อาจถึงเวลาที่ต้องเริ่มศึกษาอย่างจริงจัง เพื่อเป็นการเร่งพัฒนาตัวเองให้เติบโต

 

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอังคาร

การงาน

งานที่ฝ่าฟันมาด้วยความยากลำบาก กำลังดำเนินไปตามสิ่งที่เราวางแผน และจัดการเอาไว้ แต่ดูเหมือนระหว่างทางจะเต็มไปด้วยความสะบักสะบอม ช่วงนี้อาจต้องแวะพักสักหน่อย ทั้งตัวเองและทีม

 

ความรัก

คนโสดอาจมีเกณฑ์ปิ๊งรักใหม่ เพราะมีคนมาชอบในความสตรองของเรา คนมีคู่อาจต้องระวังปัญหาความขัดแย้งกันเรื่องการเงิน ส่วนคนที่มีคนคุยแล้ว อาจมีเกณฑ์พัฒนาความสัมพันธ์ไปเป็นคนรู้ใจ

 

การเงิน

 ช่วงนี้อาจต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเพิ่มขึ้น อาจมีคนเข้ามาขอหยิบยืมเราเพิ่มขึ้น ถึงเวลาที่ต้องชั่งใจว่าจะให้ยืมหรือไม่ให้ แต่ถึงไม่ให้ก็ไม่ต้องกังวลไม่ใช่ความผิดเรา เพราะนั่นคือเงินของเรา

 

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ (กลางวัน)

การงาน

หนทางของปัญหายังไม่จบสิ้น การทำงานร่วมกันที่ดูเหมือนจะมีปัญหา ทั้งที่ดูเหมือนจะจัดการได้แล้ว แต่ก็ยังไม่วายต้องมานั่งแก้อีก อาจมีเรื่องหนักใจเข้ามาให้ตัดสินในช่วง 2-3 วันนี้ ต้องระวัง

 

ความรัก

คนโสดช่วงนี้หนักใจหน่อยนะ เราจะเงียบไปอีกสักพักใหญ่เลย คนแอบรักอาจตัองระวังเรื่องที่อาจะทำให้อีกฝ่ายอึดอัด คนที่มีแฟนแล้วระวังการทะเลาะ เพราะบุคคลภายนอก รวมถึงการทะเลาะเพราะการคิดไปเอง

 

การเงิน

ช่วงนี้อาจขาดวินัยในการควบคุมค่าใช้จ่ายไปหรือเปล่า มีแต่เรื่องที่ต้องใช้จ่าย ที่ดูเหมือนจะไม่จำเป็นสักเท่าไร ทั้งที่มองอนาคตไว้ว่าอยากได้รายได้เพิ่มขึ้น แต่ยังไม่ลงมือทำมันจะไม่มีทางสำเร็จ

 

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

การงาน

เกือบเดินทางถึงจุดจบของการแก้ปัญหา แต่เป็นแค่การเกือบเท่านั้น เพราะดูเหมือนทุกอย่างยังคงถาโถมอยู่ในจิตใจ ลองเปิดใจแล้วปริกษาผู้บังคับบัญชา ในเรื่องที่หนักใจอยู่ อาจจะได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้น

 

ความรัก

คนโสดก็ยังคงปิดตัวและไม่พร้อมเริ่มต้นความสัมพันธ์ กลัวซ้ำรอยเดิม คนที่กำลังเริ่มคุยอาจต้องระวังความเป็นกันเองมากไป ทำให้อีกฝ่ายอึดอัดได้ คนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องการหลงลืมคนรักมากเกินไป ทำให้คนรักนอยด์อยู่นะ อย่าลืมไปง้อ

 

การเงิน

อาจต้องถึงเวลาในการตั้งใจเก็บเงินได้แล้ว หลังจากที่ใช้สุรุ่ยสุร่าย จนตอนนี้ต้องมานั่งเครียดเพราะเรามีเงินไม่พอใช้จ่าย แถมยังอยู่ในช่วงใจง่าย ใครป้ายยาอะไรมาก็ซื้อหมด โถ่...

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน

หลังจากที่พยายามมานาน ในที่สุดก็ได้รับการแก้ไข จากนี้ปัญหาเดิมที่เคยหนักใจเรา จะได้รับการแก้ไขจากผู้ใหญ่ในองค์กร จากแต่ก่อนต้องนั่งแก้คนเดียว แต่ตอนนี้ได้คนมาเป็นกันชน คอยแก้ปัญหาแทนเรา

 

ความรัก

ไม่ว่าจะสถานะไหน ตอนนี้ดูจะพุ่งเป้าหมายแรกของชีวิตไปที่การทำงาน หรือการหาเงินมากกว่า ทำให้ความรักในตอนนี้ติดลบ คนโสดก็กลัวการเริ่มต้นใหม่ คนมีคู่ก็ต้องวนแก้แต่ปัญหาเดิม คนที่คุยด้วยอยู่ ก็เหมือนคุยกับกำแพง

 

การเงิน

บอบช้ำจากการเงิน หลังจากที่พยายามเป็นคนเก่ง ที่อยากหาเงินเยอะๆ ในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะได้รับผลตอบแทน แต่เป็นการแลกมาด้วยสภาพจิตใจที่เป็นแผลหนัก ยังต้องรัดกุมค่าใช้จ่ายให้มากกว่านี้

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันศุกร์

การงาน

ช่วงนี้โปรเจกต์ที่ดูแล มีแต่ความวุ่นวาย เพราะเพื่อนร่วมทีมที่เยอะขึ้น ทำให้ปัญหาเยอะตามมาด้วย อาจต้องเจอกับเรื่องอึดอัดไปอีกระยะ จนกว่าผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือ ต้องระวังปากเสียงจากการประชุมเยอะ ๆ

 

ความรัก

คนมีแฟนดูเหมือนจะมีเรื่องอึดอัดใจต่อกันมากขึ้น คุยกันแค่ไหนก็หาทางลงไม่เจอ คนโสดช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาคุยได้จากการทำงาน เข้ามาทำให้ใจหวิวเล่นให้พอกรุบกริบ อาจพัฒนาเป็นคนคุยก็เป็นได้!

 

การเงิน

ช่วงนี้หาเงินได้เยอะ เยอะมากจนตัวเราเองยังตกใจ แต่ก็ยังมีรายจ่ายที่ยังไม่เสถียรโผล่เข้ามา เรียกได้ว่าอาจเสียงินกะทันหัน โดยเฉพาะกับวลีที่ว่า 'ของมันต้องมี' ทำให้ขาดสติไปเยอะมาก

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันเสาร์

การงาน

ในที่สุดงานที่ทำมาตลอดเดือนก่อน ก็ได้รับการปิดจ็อบสักที ปัญหาที่แบกมาตลอดเดือน ถึงเวลาปลดทิ้งจากบ่าแล้ว ผลตอบแทนที่ได้จากงานครั้งนี้ ช่างหอมหวาน แถมเพิ่มสกิลตัวเองอีก

 

ความรัก

คนโสดเตรียมตัวเลย ความรักกำลังจะพุ่งชน ถึงเวลาที่เราจะได้เฉิดฉาย และมีคนเข้ามาเรียงคิวขายขนมจีบ คนมีคู่ช่วงนี้อาจต้องระวังปากเสียงหนักถึงขึ้นเลิกรากันไป แต่ถ้าใครที่กำลังเริ่มคุยอาจต้องระวังความงอแงของตัวเอง ที่มีมากเกินไป จนทำให้อีกฝ่ายหนักใจ

 

การเงิน

ช่วงนี้มีไอเดียในการลงทุน แต่ยังขาดความรู้ความเข้าใจในเรื่องนั้น อาจต้องหาคอร์สหรือหาครูสอนวิชาก่อนลงสนามด้วยตัวเอง เมื่อได้ความมั่นใจแล้ว เพียงแค่นั่งมอง เงินก็จะเข้าเรารัว ๆ

 

การดูดวงรายสัปดาห์ เป็นการจับไพ่แบบสุ่มรวม เป็นการคำตอบที่คละกันโดยอ้างอิงจากพื้นฐานวันเกิด โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด