ทำนายฝัน ฝันมงคล ฝันแบบนี้เข้าข่ายว่ามีโชค พร้อมเช็กเลขเด็ด

3 ก.ค. 67

เปิดคีย์เวิร์ดสุดฮอต ทำนายฝัน ฝันมงคล ฝันแบบนี้เข้าข่ายว่ามีโชค ฝันแล้วไปนั่งหาความหมาย พร้อมเช็กเลขเด็ดเสี่ยงดวง รวมไว้ให้แล้วที่นี่!

ฝันมงคล ความฝันแบบไหนบ้างที่ถูกจัดว่าเป็น ฝันมงคล โดยที่การฝันแบบนี้ นับเป็นการเข้าข่ายการมีโชค เพียงแต่คำทำนายฝันอาจมีความหมายต่างกัน ในแง่ดีหรือร้ายตามกาลเวลา ซึ่งบางคนเอาความฝันที่จำได้ไปเสิร์ชหา เพื่อเตรียมตัวเสี่ยงดวง เลขเด็ดนั้นก็ช่วยให้เรื่องโชคลาภเป็นบางครั้ง

วันนี้ Amarin Horoscope จะพาไปดูคีย์เวิร์ดสุดฮอตทำนายฝัน ฝันมงคล ฝันที่คนชอบฝันถึง ฝันถึงแล้วไปนั่งหาความหมาย เรียกได้ว่าเป็นการเปิดคีย์เวิร์ดสุดฮอต ทำนายฝัน, ฝันว่า..., ฝันเห็น... กันไปเลย ถ้าพร้อมแล้วไปดูได้เลยค่ะ ว่ามีความฝันแบบไหนบ้างที่คนชอบฝันถึง

ฝันเห็นบรรพบุรุษ
ระวังจะเกิดเหตุร้ายหรืออุบัติภัยขึ้นในบ้าน ระวังเรื่องอารมณ์ของคุณให้ดี เพราะมันจะนำมาซึ่งความเลวร้าย มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้นเล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ความรัก
คนโสดก็อย่าคิดอะไรมากเลยนะ หาที่ปลีกวิเวก หาความสุขใส่ตัวในเรื่องอื่น ๆ ดีกว่า ระวังจะแอบชอบคนมีเจ้าของและก็อาจทำให้คนที่แอบชอบคุณ เกิดความไม่พอใจและเกิดการขัดแย้งกันได้ ชอบใคร รักใคร ให้ลุยเลย เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง

ดวงการเงิน การงาน
ต้องหนักแน่นใช้ความอดทนกับการทำงานที่มีแรงกดดันนี้ไปก่อน แล้วทุกคนจะยอมรับในความสามารถของคุณเอง มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่จำเจ หรือได้รับผิดชอบงานที่ใหญ่ ขึ้นใช้ความสามารถมากขึ้น ระวังจะมีคนคิดอยากจะเลียนแบบงานในแบบของคุณ แล้วนำไปเสนอหัวหน้า แอบอ้างว่าเป็นผลงานของเขา

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 7 00 10 19 13 20 989

 

ฝันเห็นคนที่เสียชีวิตแล้ว
จะมีโชคอยู่ทางทิศเหนือ มาจากคนผิวสองสี จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและเรื่องที่อยู่อาศัย ระวังเรื่องเดือดร้อนอันเกิดจากเพศตรงข้าม

ความรัก
มีคนมีอายุมาชอบ หรือเข้ามาคุยกับคุณเยอะ ดูท่าแล้วคุณจะมีใครในใจแล้วด้วยสิ จะมีญาติผู้ใหญ่คอยเป็นแม่สื่อ ช่วยผลักดันให้ได้ลงเอยกับคนที่ชอบ อย่าเล่นหูเล่นตากับใครเขาเข้าล่ะ เพราะจะมีสัมพันธ์เกินเลย

ดวงการเงิน การงาน
ระวังช่วงนี้คุณจะทำงานพลาดบ่อย ส่งผลให้ถูกตำหนิจากหัวหน้างาน หรือบุคคลรอบข้างได้ หากคุณสับสนที่จะเลือกระหว่างการทำงานหรือไปเรียนต่อดี คุณจะได้รับคำแนะนำที่ดี จากผู้ใหญ่ ผิวขาวท้วม มีอายุ อย่าเพิ่งลงทุนร่วมหุ้นกับใครหากยังไม่รู้ใจกันดีพอ ต้องศึกษาประวัติกันให้ดีก่อน ป้องกันปัญหาที่จะตามมา

เลขมงคล เด่นนำโชค : 7 00 41 43 78 31 36

 

ฝันเห็นพระอาทิตย์
ระยะนี้ท่านจะติดต่อกับคนต่างชาติ หรือมิตรสหายที่เป็นคนต่างถิ่นต่างภาค พวกเขาเหล่านี้จะนำลาภมาให้ ให้ระวังเรื่องสุขภาพและอาการเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดมาก่อน ไม่ว่าคุณจะทำอะไรดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคไปหมด

ความรัก
คนรักไปไหนคุณไปด้วย แต่ไม่วายที่คุณจะแอบเจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ระวังจะแอบชอบคนมีเจ้าของ อาจทำให้คนที่แอบชอบคุณ เกิดความไม่พอใจและขัดแย้งกันได้ อย่าเล่นหูเล่นตากับใครเขาเข้าล่ะ เพราะจะมีสัมพันธ์เกินเลย

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการกระทำสิ่งมิชอบจากลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงาน ที่พาให้เราลำบากไปด้วย ระวังรูรั่วทางการเงินจะส่งผลเสีย อย่าค้ำประกันการกู้ยืมให้ใคร เพราะจะมีเหตุให้ต้องเสียหลักทรัพย์ไป การงานออกนอกลู่นอกทางบ้าง ขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร ต้องมีสติ สมาธิ ความอดทนสู้กว่าปกติ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 2 6 7 8 18 49 60 58 123

 

ฝันเห็นพระจันทร์
จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันของคนในบ้าน หวังมีลูกก็จะได้มีลูก หวังคลอดธุรกิจใหม่ก็จะได้ทำดังใจคิด คุณจะมีลาภจากความเสน่หา

ความรัก
คนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า ยังไม่เจอคนที่โดนใจ คงต้องใจเย็นอย่างที่โบราณท่านว่าไว้ “ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม” ความรักของคุณมักจะมาในรูปความเห็นใจซะมากกว่า แต่คุณก็ควรดูด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นความรักหรือความสงสารกันแน่ อย่าเล่นหูเล่นตากับใครเขาเข้าล่ะ เพราะจะมีสัมพันธ์เกินเลย

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการกระทำสิ่งมิชอบจากลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานที่พาให้เราลำบากไปด้วย ทุนรอนที่สะสมไว้จะถูกนำออกมาใช้เพื่อลงทุนการค้าบางอย่าง แต่จะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ หาง่ายจ่ายคล่อง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 8 07 57 71 022 030

 

ฝันเห็นคุก
ญาติผู้ใหญ่อาจมีอิทธิพลหลาย ๆ เรื่องในการตัดสินใจของคุณ ให้ระวังเรื่องสุขภาพและอาการเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดมาก่อน มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้นเล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ความรัก
มีคนมีอายุมาชอบ หรือเข้ามาคุยกับคุณเยอะ ดูท่าแล้วคุณจะมีใครในใจแล้วด้วยสิ คุณจะพบคนต่างเพศที่มีลักษณะต้องตาต้องใจ ไม่ว่าคุณยังโสดหรือไม่ก็ตาม ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่คนนั้นจะแพ้ภัยตัวเอง คุณแค่พยายามตั้งใจทำงานอย่างเดิมอย่างที่เป็น อีกประมาณ 2 เดือน การเงินของคุณจะมั่นคงและดีขึ้นกว่าเก่า จะมีคนกล่าวใส่ร้ายถึงคุณในแง่ลบ เพราะเกิดจากความอิจฉาที่มีผลงานโดดเด่นดีกว่า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 3 7 9 18 44 75 78 94

 

ฝันเห็นห้องขัง
ทิศเหนือเป็นทิศมงคลสำหรับการเสี่ยงโชคของคุณ มิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น คอยระวังไว้ด้วย พูดจาต้องระวัง เพราะมีคนคอยใส่ร้ายป้ายสีอยู่ตลอดเวลา

ความรัก
ช่วงนี้ควรระวังเนื้อระวังตัวให้มาก อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินไป ผู้ที่มีคนรักแล้วจะได้ของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก คนรักก็เอาใจเก่ง พูดจาหวานหู ดูแล้วน่าอิจฉาจัง คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
ระวังจะมีมือดีมาล้วงกระเป๋าเอาได้ง่าย ๆ ต้องระมัดระวังมากขึ้นจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้จัก หรือคนใกล้ชิด แต่มีดวงจะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เสียเงินทองไปกับเรื่องคดีความ คนทำธุรกิจอิสระ จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้าอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 7 93 79 483 136 069

 

ฝันว่าไปโรงพัก
ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้าบ้านจะเกิดเรื่องได้ง่าย คุณจะเจอเรื่องเครียดและแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง ระวังคำพูดจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง

ความรัก
คนมีแฟนระวังมีปากเสียงกัน ให้หาเวลาไปเที่ยวตากอากาศกันบ้าง เพื่อผ่อนคลายและเปลี่ยนบรรยากาศด้วย ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
จะมีโชคทางการเงินหรือมีลาภลอยในช่วงสั้น ๆ แต่ก็ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดอย่าประมาท ระวังจะใช้เงินเกินตัวหรือต้องเสียเงินเพราะคนรอบข้าง จะได้แสดงความสามารถ เป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 7 9 14 22 41 49 59 71

 

ฝันเห็นดอกไม้ไฟ
การพบปะคนจำนวนมาก มักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก มีความอัดอั้นกังวลใจ ที่จะต้องระบายความในใจให้คนอื่นฟัง ไม่ว่าคุณจะทำอะไรดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคไปหมด

ความรัก
คนที่มีกิ๊กจงระวังไว้ เพราะอีกไม่นานงานจะเข้าคุณ งานนี้อาจถึงเลิกลากันไปเลยก็ได้ ช่วงนี้ความรักของคุณยังเป็นไปอย่างเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีอะไรหนักใจเท่าไรนัก คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงหวงเอานะ

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการกระทำสิ่งมิชอบจากลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานที่พาให้เราลำบากไปด้วย การประหยัดช่วยกันในครอบครัว คือสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ คุณจะหาเงินได้ก้อนใหญ่ จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนเพิ่มจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 8 06 66 71 22 862 446

 

ฝันเห็นพลุ
การเสี่ยงโชค ทิศเหนือเป็นทิศมงคลสำหรับคุณ จะทำของหายหรือสูญเสียของที่รัก มีโอกาสพบผู้ช่วยเหลือแบบฟลุ๊ก ๆ

ความรัก
ท่านที่ยังโสดยังม่ายจะตกอยู่ในความสนใจของเพศตรงข้าม อย่างน้อยก็ 2 คน ขอให้วางตัวให้ดี ๆ ความรักหากมีปัญหากันก็ต้องค่อย ๆ พูด ค่อย ๆ จา อย่าด่วนตัดสินใจพูดอะไรโดยไม่คิด เพราะจะทำให้คุณมานั่งเสียใจภายหลัง อย่าเล่นหูเล่นตากับใครเขา เพราะจะมีสัมพันธ์เกินเลย

ดวงการเงิน การงาน
ระวังให้ดี การเงินเข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้ เริ่มเป็นหนี้เป็นสินกระทบชีวิตประจำวัน คนรอบข้างหวังจะพึ่งพาบัตรเครดิตเพื่อรูดซื้อของ ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จะมีคนกล่าวใส่ร้ายถึงในแง่ลบ เกิดจากความอิจฉาที่มีผลงานโดดเด่นกว่า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 7 21 81 77 832

 

ฝันเห็นศาลพระภูมิ
ช่วงนี้หากจะพูดอะไรก็ระวัง เพราะคนอื่นจะเข้าใจตรงกันข้ามกับคุณ เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความพยายาม จึงจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการ ความเจริญของคุณ จะมาจากความอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า

ความรัก
คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัว คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ คบกันแบบเพื่อนมานาน จะสวีตหวานแหววขึ้นในพริบตา คิดเตรียมแผนวิวาห์สายฟ้าแลบได้เลย ถึงคุณจะมีแฟนแล้ว แต่ก็จะมีคนเสนอตัวเข้ามาใกล้ชิด

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีดวงเพศตรงข้ามอุปถัมภ์อุ้มชู ทำให้ผ่านพ้นช่วงอุปสรรค หรือได้รับสิ่งที่ดี ๆ นอกเหนือความคาดหมาย มีแต่เรื่องเสียเงิน แต่เป็นการเสียเงินให้คนอื่น แต่คุณก็จะได้ความสุขใจกลับมาในความช่วยเหลือ คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ หาง่ายจ่ายคล่อง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 5 51 70 22 35 155

 

ฝันว่าไปล่องแพ
ช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บเล็กน้อย ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง จะมีโอกาสได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก
คนที่อยากมีกิ๊กบ้างคงต้องร้องเพลงรอ เพราะอีกนานกว่าที่คุณจะสมหวัง ระวังจะเกิดการขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่คุณเก่งที่สามารถจัดการปัญหาได้ด้วยตัวคุณเอง ช่วงนี้คนรักของคุณมีอาการแอบงอน ให้อดทนและควรจะคุยกันดี ๆ

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเงินขาดมือได้ตลอดเวลา ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ประหยัดได้ควรประหยัดไปก่อน หากคุณสับสนที่จะเลือกระหว่างการทำงานหรือไปเรียนต่อ คุณจะได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ ผิวขาวท้วม มีอายุ การเงินอาจลำบากใจจากการขอหยิบขอยืม แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทต่างเพศเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 85 555 927 012

 

ฝันว่าแบกของหนัก
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ เพศตรงข้ามจะนำพาโชคทางการเงินมาให้คุณ มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ

ความรัก
คนโสดก็อย่าคิดอะไรมาก หาที่ปลีกวิเวกหาความสุขในเรื่องอื่นดีกว่า คนที่มีคู่รักแล้ว คุณจะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก ระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรัก

ดวงการเงิน การงาน
เงินพิเศษจะมีเข้ามาเรื่อย ๆ จากงานเดิม เพราะด้วยความสามารถ และผลงานที่ได้รับการยอมรับ การประหยัดช่วยกันในครอบครัว คือสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ ภาระรับผิดชอบในหน้าที่การงาน ทำให้จำต้องสละแผนการพักผ่อนกะทันหัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 4 7 8 45 56 81 32 617

 

ฝันว่าได้ไปปีนเขา
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี ความเจริญของคุณ จะมาจากความอ่อนน้อมถ่อมตน กับคนที่มีอายุมากกว่า

ความรัก
คนโสด มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเอง คุณอาจจะพบคนที่ถูกใจแล้ว แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ มีดวงว่าคนรักของคุณ จะมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับคนที่คุณสงสัย

ดวงการเงิน การงาน
จะเด่นมากในด้านการงานที่เกี่ยวกับการค้าต่างแดน หรืองานที่ต้องพบปะกับคนต่างชาติ ต่างภาษา คนทำงานด้านบริการจะมีงานวิ่งเข้ามาหา ประเภทเพื่อนชักชวนลูกค้ามาให้ ระวังจะมีคนคิดอยากจะเลียนแบบงานคุณ นำไปเสนอหัวหน้า แอบอ้างว่าเป็นผลงานเขา

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 3 24 46 87 68 47 63 205

 

ฝันว่ากำลังปีนเขา
จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น จะทำของหายหรือสูญเสียของที่รัก โชคดีจะเกิดขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ

ความรัก
คนมีแฟนระวังมีปากเสียงกัน ให้หาเวลาไปเที่ยวตากอากาศกันบ้าง เพื่อผ่อนคลายและเปลี่ยนบรรยากาศด้วย ความรักของคุณสดใสเป็นสีชมพู แต่ก็อย่าให้เกิดปัญหารถไฟหลาย ๆ ขบวนมาชนกันล่ะ เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว ความรักจะมีอุปสรรค ทำให้คุณต้องคิดมากเอาแต่ร้องไห้เสียใจ

ดวงการเงิน การงาน
ระวังช่วงนี้คุณจะทำงานพลาดบ่อย ส่งผลให้ถูกตำหนิจากหัวหน้างาน หรือบุคคลรอบข้างได้ จะมีคนเอ่ยปากชวนทำธุรกิจ หรือลงทุนร่วมกัน ซึ่งร่วมธุรกิจกันแล้วจะเจริญก้าวหน้าดี การงานหนักหนาสาหัสเอาการ ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่แล้วผลที่ตามมาหายเหนื่อยแน่นอน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 97 475 558 663

 

ฝันว่าขึ้นเขา
คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวง จากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ จะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและเรื่องที่อยู่อาศัย คุณจะเจอเรื่องเครียดและแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง

ความรัก
คนโสดอดใจรอหน่อย เพราะช่วงปลายนี้มีแววได้โคแก่มาเป็นคู่ คนที่มีคนรักคู่ครองแล้ว จะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ขัดใจกัน ระหองระแหงกันค่อนข้างรุนแรง ง้อแล้วก็ไม่ค่อยหายโกรธ ช่วงนี้ความมีเสน่ห์ของคุณจะโดดเด่นมาก จนทำให้คนรักของคุณหึงหวง

ดวงการเงิน การงาน
ต้องหนักแน่นใช้ความอดทน กับการทำงานที่มีแรงกดดันนี้ไปก่อน แล้วทุกคนจะยอมรับในความสามารถของคุณเอง หากทำสัญญากู้หนี้ยืมสินระหว่างเพื่อน จะถูกอีกฝ่ายบิดพลิ้วหรือเอาเปรียบได้ คุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือย้ายแผนก หรือมีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 6 7 8 81 84 845 011

 

ฝันว่าตัวเองตาย
การเสี่ยงโชค ทิศเหนือเป็นทิศมงคลสำหรับคุณ ระวังเรื่องอารมณ์ของคุณให้ดี เพราะมันจะนำมาซึ่งความเลวร้าย ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะแตกหักสูญหาย

ความรัก
คนโสดจะได้พบคนที่ต้องตาต้องใจ ก็ต่อเมื่อได้เดินทางไปไหนสักแห่ง คู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดีเสียที คุณควรลดความขี้หึงลงบ้างในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสทำให้คุณเลิกรากับคนรักได้ง่าย

ดวงการเงิน การงาน
เงินพิเศษจะมีเข้ามาจากงานเดิม ๆ เพราะด้วยความสามารถและผลงานที่ได้รับการยอมรับ ระวังการวางบิลเก็บเงินจะกลายเป็นหนี้สูญ ไม่สามารถเรียกเก็บได้ ต้องทำใจทิ้งเงินก้อนนี้ไป การงานได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในสายงานเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 4 7 27 27 75 233 027

 

ฝันว่าถูกฆ่า
จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันออก มาจากคนผิวสองสี จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะแตกหักสูญหาย

ความรัก
ความรักจะมีอุปสรรค ทำให้คุณต้องคิดมากเอาแต่ร้องไห้เสียใจ คนที่มีคู่แล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้ายังไม่รู้จักอภัยให้กันและกัน ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอน เพราะไม่รู้จะเลือกใครดี ค่อยๆคิดไปก่อน

ดวงการเงิน การงาน
อย่าฝากใครเข้าทำงาน เพราะจะมีปัญหาให้หนักใจ ควรให้ผ่านพ้นช่วงปีนี้ไปก่อน แล้วจะได้ข่าวดีเรื่องงานในอนาคต ถ้าจะย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน หรือหางานใหม่ จะรู้ผลในเดือนนี้ จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 6 25 686 814 764

 

ฝันว่าไปร่วมงานศพ
การพบปะคนจำนวนมาก มักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนที่บ้าน ช่วงนี้ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณ จ้องจะทำร้ายคุณอยู่

ความรัก
คนโสดได้ดีใจกระโดดโลดเต้น เพราะเจอคนที่ถูกใจมาสารภาพรัก มีคนเอาใจไม่เว้นแต่ละวันจนใคร ๆ ก็อิจฉา คุณรู้ตัวบ้างหรือเปล่า ช่วงนี้คนที่มีแฟนแล้ว หากคุณคิดจะมีกิ๊ก ระวังจะโดนจับได้

ดวงการเงิน การงาน
ริเริ่มทำการใด อย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจเราต้องการ เรื่องการงานอาจจะมีเรื่องให้ต้องคอยแก้ปัญหาอยู่บ่อย ๆ ไม่จบไม่สิ้น จะมีงานพิเศษเข้ามา หรือได้รับผิดชอบงานมากกว่าหนึ่งงาน แต่ผลงานจะสำเร็จผ่านลุล่วงไปด้วยดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 6 7 93 32 52 995 331

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด