ทำนายฝัน 10 ฝันดี ที่บอกว่าคุณกำลังจะรวย คุณกำลังมีโชค พร้อมเลขเด็ด

4 ก.ค. 67

เปิดคีย์เวิร์ดสุดฮอต ทำนายฝัน 10 ฝันดี ที่บอกว่าคุณกำลังจะรวย คุณกำลังมีโชค พร้อมเช็กเลขเด็ดเสี่ยงดวง รวมไว้ให้แล้วที่นี่!

คำว่า ฝันดี ของแต่ละคนล้วนแตกต่างกันไป บางคนเห็นสิ่งของ เห็นเครื่องใช้ เห็นเงิน เห็นว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีและเป็นฝันดีของตัวเองแล้ว ซึ่งบางครั้งความฝันเหล่านี้ สามารถเอาไปต่อยอดให้กับชาวเสี่ยงโชคได้หลายต่อหลายครั้ง นอกจากไปตามหาความหมายของความฝันแล้ว บางคนถึงกับเอาไปปรึกษาหมอดู, ซินแส หรือนักพยากรณ์เลยด้วยซ้ำ

บางคนเชื่อว่าความฝันสามารถบอกโชคลาภที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ วันนี้ Amarin Horoscope ได้รวบรวม 10 ฝันดี ที่บอกว่าคุณกำลังจะรวย คุณกำลังมีโชค มาไว้ให้แล้ว ซึ่งจะมีคีย์เวิร์ดความฝันไหนบ้าง ที่ถูกจัดลำดับว่าเป็นฝันดี ถ้าพร้อมแล้วไปดูได้เลย!

 

10 ฝันดี ที่บอกว่าคุณกำลังจะรวย คุณกำลังมีโชค

 

  • ฝันเห็นพระ
  • ฝันเห็นสัตว์น้ำ
  • ฝันเห็นปลา
  • ฝันเห็นทองคำ
  • ฝันเห็นนก สัตว์ปีกอื่น
  • ฝันเห็นซากศพ คนตาย
  • ฝันเห็นพญานาค มังกร งูใหญ่
  • ฝันเห็นกบ
  • ฝันเห็นไก่
  • ฝันว่าได้เห็นอวัยวะลับของผู้ชาย หรือผู้หญิง

 

1. ฝันเห็นพระ พระพุทธรูป หรือพระเครื่อง
ระยะนี้ท่านจะติดต่อกับคนต่างชาติ หรือมิตรสหายที่เป็นคนต่างถิ่นต่างภาค พวกเขาเหล่านี้จะนำลาภมาให้ สิ่งที่คุณหวังไว้จะได้สมหวังดังคิด เหมือนเนรมิตได้ดังตาเห็น เพื่อนหรือผู้ที่คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดี จะทำตัวห่างเหิน

ความรัก
คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัว คอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ คุณจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคล และอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
จะเด่นมากในด้านการงานที่เกี่ยวกับการค้าต่างแดน หรืองานที่ต้องพบปะกับคนต่างชาติ ต่างภาษา คนทำงานเป็นลูกจ้าง เขาจะถูกสั่งหยุดกะทันหัน หรือเลวร้ายจนกระทั่งเลิกจ้างคุณ หากเรียกร้องเก็บหนี้สินจากใครต้องใช้เวลานาน และต้องอดทนพอสมควรถึงจะสามารถเก็บได้หมด

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 8 66 93 304 41 339 825

 

2. ฝันเห็นสัตว์น้ำ
การเสี่ยงโชคช่วงนี้งดเสี่ยงจะดีที่สุด ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้คุณอยู่เสมอ

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรัก กับคนที่มีเจ้าของแล้ว ความรักหากมีปัญหากันก็ต้องค่อยพูดค่อยจา อย่าด่วนตัดสินใจพูดอะไรโดยไม่คิด เพราะจะทำให้คุณมานั่งเสียใจภายหลัง ช่วงนี้ความมีเสน่ห์ของคุณจะโดดเด่นมาก จนทำให้คนรักของคุณเริ่มหึงหวงนะ

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสปรับเปลี่ยนงาน โยกย้ายสายงาน หรือได้รับอะไรที่แตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ จะได้ข่าวดีเรื่องงานในอนาคต ถ้าจะย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน หรือหางานใหม่ จะรู้ผลในเดือนนี้ เงินทองที่มีอยู่ให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอย อย่าใช้จ่ายเกินตัวลืมตัว เพราะผลที่ได้รับคือการมีหนี้สิน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 6 62 86 25 49 880

 

3. ฝันเห็นปลา หรือฝันว่าจับปลา
จะมีโชคอยู่ทางทิศเหนือ มาจากคนผิวสองสี มิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น คอยระวังไว้ด้วย มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้นเล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมาก ๆ คนที่มีคนรักคู่ครองแล้วจะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจขัดใจกัน ระหองระแหงกันค่อนข้างรุนแรง ง้อแล้วก็ไม่ค่อยหายโกรธ คุณควรระวังในเรื่องคำพูด เพราะอาจะทำลายมิตรภาพจนขาดสะบั้นได้

ดวงการเงิน การงาน
จะได้เงินที่มาจากการกู้ยืมและสามารถคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้นได้ งานที่ทำร่วมกับผู้อื่นเป็นทีมเป็นคณะ จะมีปัญหาแตกแยก คนร่วมทีมจะเกิดปากเสียงกัน แตกแยกกันเป็นกลุ่ม ระวังจะมีคนคิดอยากจะเลียนแบบงานคุณ แล้วนำไปแอบอ้างเสนอหัวหน้าว่าเป็นผลงานเค้า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 6 40 67 344 404 180

 

4. ฝันเห็นทองคำ เช่น สร้อยทอง กำไล แขวน และอื่น ๆ ที่ทำจากทองคำ
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้นเล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ความรัก
คนโสดก็อย่าคิดอะไรมาก หาที่ปลีกวิเวก หาความสุขใส่ตัวในเรื่องอื่น ๆ ดีกว่า มีคนเอาใจไม่เว้นแต่ละวันจนใคร ๆ ก็อิจฉา คุณรู้ตัวบ้างหรือเปล่า อย่าอยู่ใกล้เพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสหวั่นไหวต่อกันสูง

ดวงการเงิน การงาน
เงินพิเศษจะมีเข้ามาจากงานเดิมเรื่อย ๆ ด้วยความสามารถและผลงานที่ได้รับการยอมรับ ทางด้านการเงินดี แต่ก็ไม่เหลือเก็บ จะมีงานพิเศษเข้ามา หรือได้รับผิดชอบงานมากกว่าหนึ่งงาน แต่ผลงานจะสำเร็จผ่านลุล่วงไปด้วยดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 3 4 7 8 07 89 095 776

 

5. ฝันเห็นนก หรือสัตว์ปีกอื่นๆ หากในฝันได้เห็น จับ หรือว่าบินเข้ามาหา
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตาม ควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา ช่วงมารผจญ ระวังการกลับบ้านดึก ๆ เลี่ยงการไปงานศพ โชคลาภมีแต่ต้องไขว่คว้าเอง

ความรัก
ช่วงนี้ควรระวังเนื้อระวังตัวให้มาก อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินไป ความรักของคุณสดใสเป็นสีชมพูเลยนะ แต่ก็อย่าให้เกิดปัญหารถไฟหลาย ๆ ขบวนมาชนกัน เดี๋ยวจะงานเข้า ชอบใคร รักใคร ให้ลุยเลย เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง

ดวงการเงิน การงาน
ได้ลาภจากการพนัน การเสี่ยงโชค โอกาสแบบนี้มีไม่บ่อยครั้ง หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด จะเดือดร้อนเพราะคนแปลกหน้า การเงินอาจต้องลำบากใจ จากการขอหยิบขอยืม แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลือ จากเพื่อนสนิทต่างเพศเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 6 9 23 15 881

 

6. ฝันเห็นซากศพ หรือคนตาย รวมถึงโลงศพ และการไปงานศพด้วย
จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น มีความอัดอั้น กังวลใจ ที่จะต้องระบายความในใจให้คนอื่นฟัง ช่วงนี้ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณ จ้องจะทำร้ายคุณอยู่

ความรัก
คนรักไปไหนคุณไปด้วย แต่ไม่วายที่คุณจะแอบเจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปทั่ว อยากได้บุตรหลาน ต้องขยันมีเพศสัมพันธ์ให้บ่อยครั้งจึงจะสมหวัง คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้งานที่ทำหรือได้รับมอบหมายจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ไม่ติดขัดอะไร คนทำงานราชการระวังเรื่องการ ขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ อาจจะมีคนไม่พอใจ ขัดแข้งขัดขากันได้ เงินทองที่มีอยู่ให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยเสียบ้าง อย่าใช้จ่ายเกินตัวลืมตัว เพราะผลที่ได้รับคือการมีหนี้สิน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 8 9 85 726 985 658

 

7. ฝันเห็นพญานาค มังกร หรืองูใหญ่
คุณจะมีโชคเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และจะเพลิดเพลินกับความรุ่งเรืองอย่างไม่ขาดสาย เพศตรงข้ามจะนำพาโชคทางการเงินมาให้คุณ อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต

ความรัก
ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอดเวลา คุณจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคล และอาจจะพบคนที่ถูกใจ จนถึงขั้นเกิดเป็นความรักได้ คุณมีโอกาสที่จะได้คู่รักเป็นคนต่างชาติ คนนี้ดูดีเลยทีเดียว

ดวงการเงิน การงาน
จะมีโชคทางการเงินหรือมีลาภลอยในช่วงสั้น ๆ แต่ก็ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด อย่าประมาท คนทำธุรกิจอิสระจะมีโอกาสเจริญก้าวหน้า แต่ระวังจะมีคนคิดอยากจะก๊อปปี้งานของคุณ หากหวังให้เงินเดือนขึ้นตามการเลื่อนขั้น เห็นทีคงยังไม่ใช่ตอนนี้

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 7 26 373 305 425

 

8. ฝันเห็นกบ หรือฝันว่าได้จับกบ หรือได้ยินเสียงกบร้อง จำนวนมากหรือน้อย
จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตา สิ่งที่คุณหวังไว้จะได้สมหวังดังคิด เหมือนเนรมิตได้ดังตาเห็น ระวังเรื่องเดือดร้อน อันเกิดจากเพศตรงข้าม

ความรัก
คุณรู้ตัวบ้างหรือเปล่า มีคนมีอายุมาชอบ หรือเข้ามาคุยกับคุณเยอะ ดูท่าแล้วคุณจะมีใครในใจแล้วด้วยสิ มีคนเอาใจไม่เว้นแต่ละวันจนใคร ๆ ก็อิจฉา คุณจะมีโชคจากคนรัก อาจจะเป็นของฝากหรือของขวัญ

ดวงการเงิน การงาน
จะได้เงินที่มาจากการกู้ยืมและสามารถคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้นได้ งานธุรกิจจะคล่องตัวขึ้น เพราะมีคนรัก คู่ครอง เพื่อนต่างเพศช่วย การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะความฟู่ฟ่า และใช้จ่ายอย่างไม่ประหยัด

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 4 37 41 556 074 428

 

9. ฝันเห็นไก่ หรือฝันว่าได้จับไก่มาขังไว้ในเล้า มาทำเป็นอาหาร
ต้องระวังเป็นพิเศษกับเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ ที่จะไม่ค่อยปกติ และเป็นเหตุให้ท่านกังวลใจ หวังมีลูกก็จะได้มีลูก หวังคลอดธุรกิจใหม่ก็จะได้ทำดังใจคิด หากมีการเดินทางจะราบรื่นและปลอดภัยทุกประการ

ความรัก
คุณควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง และเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน คุณมีแววได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นเพื่อนสนิท และอาจพัฒนาไปเป็นแฟนได้ในอนาคต ช่วงนี้คนรักของคุณมีอาการแอบงอน ให้คุณอดทนและควรจะคุยกันดี ๆ

ดวงการเงิน การงาน
การเงินค่อนข้างนิ่ง รายได้อาจหดหายไปบ้าง แต่ไม่ถึงกับฝืดเคือง มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเงินขาดมือได้อยู่ตลอดเวลา ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ประหยัดได้ควรประหยัดไปก่อน ทางด้านการเงินดี แต่ก็ไม่เหลือเก็บ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 32 77 84 99 328 489 429

 

10. ฝันว่าได้เห็นอวัยวะลับของผู้ชาย หรือผู้หญิง
ช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุให้บาดเจ็บเล็กน้อย จะมีโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่า หรือมีงานสังคมอยู่บ่อยครั้ง มีโอกาสพบผู้ช่วยเหลือแบบฟลุ๊ก ๆ

ความรัก
คนโสดจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิด เกี่ยวกับคนที่เข้ามาพัวพัน อาจจะเปิดโอกาสการพัฒนาความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน คบกันแบบเพื่อนมานานจะสวีตหวานแหววขึ้นในพริบตา คิดเตรียมแผนวิวาห์สายฟ้าแลบได้เลย ช่วงนี้หากคุณคิดจะมีกิ๊กระวังจะโดนจับได้

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะมีคนกังขา เกิดเป็นประเด็นไม่จบง่าย ๆ ให้ระวังการเผชิญหน้าให้ดี การงานเรียกได้ว่ารุ่งเรือง สดใส เป็นช่วงโอกาสทองของคุณเลยทีเดียว ภาระรับผิดชอบในหน้าที่การงาน ทำให้จำต้องสละแผนการพักผ่อนกะทันหัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 9 56 76 625 750 105

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด