TOYOTA VIP Link กิจกรรมสานสัมพันธ์ทางการตลาดรูปแบบใหม่

15 ก.ค. 67

TOYOTA สานต่อโครงการ TOYOTA VIP Link ที่ได้เริ่มขึ้นในปีที่แล้ว เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ได้คัดเลือกบุคคลที่เป็น Local KOL หรือผู้นำทางความคิดในพื้นที่ อาทิ กลุ่มลูกค้าเก่า กลุ่มการตลาด (Marketing) และกลุ่มพันธมิตร (Partnership) มาร่วมกิจกรรมเพื่อสานความสัมพันธ์ที่ดีและความประทบใจต่อกัน ซึ่งผู้นำทางความคิดในพื้นที่นั้นเป็นที่รู้จักทั้งในพื้นที่และในสังคมออนไลน์ นับเป็นกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบใหม่ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายในพื้นที่

2 กิจกรรมรูปแบบใหม่

  1. กิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์และความประทับใจ โดยผู้นำทางความคิดในพื้นที่ ที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ การได้รับเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในรอบสื่อมวลชน / การได้ร่วมทดสอบการขับขี่รถรุ่นใหม่ / การได้รับเชิญเข้าเยี่ยมชมโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้า (Plant Tour) และการซื้อรถยนต์โตโยต้าในราคาพิเศษ
  2. กิจกรรมส่งเสริมการแนะนำ “ยิ่งแนะนำมาก ยิ่งมีสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่” ลุ้นจับรางวัล ทริป ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น พร้อมตั๋วเครื่องบินชั้น Business Class / สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ามากกว่า 5 ล้านบาท

TOYOTA VIP Link

Local KOL ที่เป็นสมาชิกในโครงการ จะได้รับการเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในรอบสื่อมวลชน / การได้ร่วมทดสอบการขับขี่รถรุ่นใหม่ / การได้รับเชิญเข้าเยี่ยมชมโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้า (Plant Tour) / การซื้อรถยนต์โตโยต้าในราคาพิเศษ รวมถึงมีโอกาสเข้าร่วมลุ้นชิงรางวัลใหญ่ ทริปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น พร้อมตั๋วเครื่องบินชั้น Business Class / สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

ปีนี้โตโยต้าขนสมาชิก TOYOTA VIP Link เดินทางลัดฟ้าไปประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 19 - 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ไปชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย อาทิ จุดชมภูเขาไฟฟูจิ Mishima Skywalk สะพานแขวนที่ยาวที่สุดแห่งใหม่ ชมวิวแบบ 360 องศา / เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ฟูจิ มอเตอร์สปอร์ต และสนามแข่งรถอย่าง ฟูจิ สปีดเวย์ นอนแบบเรียวกังสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมพร้อมทั้งออนเซ็น / ไหว้พระขอพรเจ้าแม่กวนอิม หรือ พระโพธิสัตว์คันนน ที่วัดเซ็นโซจิ หรือวัดอาซากุสะ สนุกและประทับใจตลอดการเดินทาง

TOYOTA VIP Link TOYOTA VIP Link TOYOTA VIP Link TOYOTA VIP Link

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม