เหรียญหลวงปู่ศิลา รุ่นยอดเศรษฐี สุดยอดวัตถุมงคลช่วยโชค ครอบคลุมจักรวาล

16 ก.ค. 67

เหรียญหลวงปู่ศิลา รุ่นยอดเศรษฐี วัตถุมงคลหลวงปู่ศิลา วัดพระธาตุหมื่นหิน สุดยอดวัตถุมงคลช่วยเรื่องโชค ครอบคลุมจักรวาล มาแรงที่สุดในตอนนี้

หลวงปู่ศิลา สิริจันโท หรือ พระราชวัชรธรรมโสภณ พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดพระธาตุหมื่นหิน จังหวัดกาฬสินธุ์ พระเกจิอาจารย์ที่ถูกกล่าวขานอย่างกว้างขวางในขณะนี้ เกิดเป็นปรากฏการณ์ใหญ่อีกครั้ง เมื่อได้มีการเผยภาพ เหรียญหลวงปู่ศิลา รุ่นยอดเศรษฐี สุดยอดวัตถุมงคลรุ่นใหม่ หลังจากที่ดาราสาว นุ่น วรนุช ได้โพสต์ภาพคู่กับเหรียญหลวงปู่ศิลาลงในอินสตราแกรม ยิ่งเกิดเป็นความนิยมอย่างกว้างขวาง

pic1

 

เหรียญหลวงปู่ศิลา รุ่นยอดเศรษฐี เป็นวัตถุมงคลหลวงปู่ศิลาใหม่ล่าสุด ที่ได้มีการเปิดให้จองเมื่อวาน (15 ก.ค. 2567) ที่ผ่านมา โดยเป็นการจัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อสร้างวิหารทาน ในวาระที่ระลึกงานกฐินประจำปี 2567 โดยบริษัท สามสิงห์ อมูเลท จำกัด โดย ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีของนางเอก นุ่น วรนุช พร้อมด้วยสมาชิกกลุ่ม สามสิงห์ อมูเลท ที่ประกอบด้วย วีระพันธุ์ พงษ์วัฒนานุสรณ์ และ บุญปวีณ บุญมีโชติ

โดยก่อนหน้านี้ตัวแทนทั้งสามของสามสิงห์ อมูเลท ได้เดินทางเข้าไปเข้ากราบ พระราชวัชรธรรมโสภณ หลวงปู่ศิลา สิริจันโท ในพิธีพลีมหามวลสาร หล่อเหรียญรุ่นยอดเศรษฐี ก่อนที่จะเปิดเผยภาพตัวอย่างเหรียญหลวงปู่ศิลา รุ่นยอดเศรษฐี มาเรียกน้ำย่อยมาโดยตลอด เหรียญหลวงปู่ศิลา รุ่นยอดเศรษฐี มีให้บูชาหลายเนื้อ ราคาแตกต่างกันไป บล็อกพิมพ์ละเอียดและยังสวยงาม ควรค่าแก่การเก็บสะสมหรือบูชา นอกจากนี้พระทุกองค์รันหมายเลข และมีโค้ดกำกับทุกองค์

 

snapinsta.app_448937601_18209snapinsta.app_448950589_16212snapinsta.app_448981026_29258

 

ด้านหลัง เหรียญหลวงปู่ศิลา รุ่นยอดเศรษฐี พิมพ์ยันต์ครอบจักรวาลร่วมด้วย โดยเป็นยันต์ที่องค์หลวงปู่ มอบให้เพื่อสักเป็นยันต์ครู ซึ่งประกอบด้วยพระคาถาโบราณหลายบท เสมือนมีกำลังพระพุทธคุณคอยคุ้มตัวอยู่ตลอดเวลา เป็นมหาอำนาจข่มศัตรูและเป็นมหาสะท้อน ใครคิดร้ายย่อมแพ้ภัย และยังค้ำคูณพูลสวัสดิ์ ด้วยทรัพย์สินศฤงคาร สมกับว่า "ครอบจักรวาล"

 

450095310_122112899150364166_

 

คาถาบูชา เหรียญหลวงปู่ศิลา รุ่นยอดเศรษฐี
คาถาพลิกชีวิต คาถาอาราธนาพระเครื่อง ของหลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท สามารถอธิษฐานได้กับวัตถุมงคลทุกรุ่น โดยเริ่มต้นให้น้อมระลึกถึงพระบารมี พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พระศรีอาริยเมตไตย และบารมีหลวงปู่มหาศิลา

 

คาถาพลิกชีวิต วิธีสวด
ตั้งนะโม 3 จบ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสส
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสส

จากนั้นท่องคาถาหลวงปู่ศิลา 9 จบ ดังนี้
มะอะอุ นะโม วิมุตตานัง นะโมวิมุตติยา ราหุ สุริยัง จันทัง ปะมุจจะสุ

 

ความหมาย คาถาพลิกชีวิต
มะอะอุนะโมวิมุตตานัง ความหมาย ขอนอบน้อมแด่ท่านผู้หลุดพ้นจากกิเลสทั้งหลาย
นะโมวิมุตติยา ความหมาย ขอนอบน้อมแด่วิมุติธรรม ธรรม อันหลุดพ้นคือพระนิพพาน
ราหุ สุริยัน จันทัง ประมุขจะสุ ความหมาย พระราหู คือโมหะ คือความมืด ครอบคลุมหุ้มโลก หุ้ม

กล่าวคือ คาถาพลิกชีวิตบทนี้ เป็นการภาวนาให้ราหูคลายความมืด ปลดปล่อยให้ชีวิตสว่างไสว อย่างพระอาทิตย์และพระจันทร์เมื่อคืนวันเพ็ญ หลวงปู่จึงตั้งชื่อว่าคาถาพลิกชีวิตนั่นเอง

 

pic2pic3pic4

 

คาถาหลวงพลิกชีวิต หลวงปู่ศิลา เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น เพื่อความสำเร็จในชีวิต จะต้องไม่ลืมประกอบอาชีพสุจริต ทำงานด้วยความตั้งใจ ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท และพึ่งพามานะตนเป็นหลัก จึงจะประสบความสำเร็จตามที่ใจคิด

ทั้งนี้ เหรียญหลวงปู่ศิลา รุ่นยอดเศรษฐี ตัวอย่างหล่อเงินที่หนุ่ม ต๊อด ปิติ ได้อวดโฉมผ่านทางอินสตาแกรม ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักเสี่ยงโชค ที่ไม่พลาดจะส่องเลขเด็ด 16/7/67 ด้วยการซูมดูตัวเลขหลังเหรียญ แต่จะเห็นเป็นเลขอะไรนั้น ขึ้นอยู่วิจารณญาณในการรับชมของแต่ละคน

 

pic5

 

ที่มา : ig @tp12toddpiti / ig @nuneworanuch / สามสิงห์ อมูเลท Official 

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด