คาถาพลิกชีวิต หลวงปู่ศิลา สิริจันโท สวดเสริมดวง ปลดชีวิตให้สว่างไสว

16 ก.ค. 67

คาถาพลิกชีวิต หลวงปู่ศิลา สิริจันโท สวดเสริมดวง พลิกดวงชะตาจากร้ายกลายเป็นดี จากตกต่ำให้เจริญรุ่งเรือง ช่วยปลดชีวิตให้สว่างไสว

คาถาพลิกชีวิต หลวงปู่ศิลา สิริจันโท หรืออีกชื่อเรียก บทสวดหลวงปู่ศิลา เป็นหนึ่งในคาถาที่พึ่งทางใจ ที่ชาวพุทธหลายคนนิยมสวด โดยเชื่อกันว่าอานิสงส์ของการสวด จะช่วยพลิกชีวิตจากร้าย ให้กลายเป็นดีได้ หากใครที่กำลังชีวิตติดขัด จะพบแต่เรื่องดี ๆ สว่างไสว ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้กระทั่งหนี้สิน โดยส่วนใหญ่แล้ว พ่อค้าแม่ขายมักนิยมสวด เชื่อกันว่าจะช่วยให้การทำมาค้าขายดียิ่งขึ้น และด้วยอานิสงส์เหล่านี้ จึงกลายเป็นที่มาของชื่อ คาถาพลิกชีวิต

snapinsta.app_448981026_29258

 

หลวงปู่ศิลา สิริจันโท เกิดเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2488 หลังจากการลาบวชไปสองครั้งด้วยเหตุคนในครอบครัวป่วย หลวงปู่ก็ได้กลับมาบวชอีกครั้งเมื่อ 22 ธันวาคม 2539 จนถึงปัจจุบัน โดยดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส วัดพระธาตุหมื่นหิน จังหวัดกาฬสินธุ์

ด้วยความศรัทธาความสามารถของหลวงปู่ศิลา อันเนื่องมาจากความเชี่ยวชาญในการขับไล่ สิ่งอัปมงคลหรือเรื่องลี้ลับ เมื่อมีการผลิตวัตถุมงคลขึ้นมา ศิษย์และเหล่าผู้เคารพนับถือ จึงได้พากันมากราบไหว้บูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ จนเกิดเป็นกระแสความนิยมพระเครื่องจากหลวงปู่ อาทิ ตะกรุดปลากระป๋อง เหรียญรุ่นเหนือดวง และล่าสุดที่ได้รับความนิยมคือ เหรียญหลวงปู่ศิลา รุ่นยอดเศรษฐี นั่นเอง

นอกเหนือจากพระเครื่องและวัตถุมงคล พระคาถาจากหลวงปู่ศิลา หรือคาถาพลิกชีวิต ยังเป็นอีกหนึ่งอานุภาพความเชื่อ ที่เกิดจากผู้ที่ศรัทธา โดยมีการแจกจ่ายให้พระคาถา เพื่อสวดบูชาเสริมสิริมงคล จนเกิดเป็นกระแส บทสวดหลวงปู่ศิลา อย่างพระคาถาพลิกชีวิต

441496114_327178840398220_551

 

คาถาพลิกชีวิต คืออะไร
คาถาพลิกชีวิต คาถาหลวงปู่ศิลา หรือ บทสวดหลวงปู่ศิลา เป็นคาถาอาราธนาพระเครื่องของหลวงปู่ โดยก่อนเริ่มสวด ให้น้อมระลึกถึงพระบารมี พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พระศรีอาริยเมตไตย รวมถึงบารมีหลวงปู่มหาศิลา

เชื่อกันว่าพุทธคุณของหลวงปู่ศิลา หากสวดบูชาพระเครื่องหรือเหรียญของหลวงปู่ จะช่วยให้เรื่องดีเด่นด้านโชคลาภโภคทรัพย์ ความแคล้วคลาด เมตตามหานิยมดี ทำมาค้าขาย ค้าขึ้น ขอได้ เงินทองใหลมาดีที่สุด

451572668_370055756110528_473

 

วิธีสวด คาถาพลิกชีวิต หลวงปู่ศิลา
ตั้งนะโม 3 จบ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสส
นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสส

จากนั้นท่องคาถาหลวงปู่ศิลา 3 หรือ 9 หรือ 108 จบ ดังนี้
มะอะอุ นะโม วิมุตตานัง นะโมวิมุตติยา ราหุ สุริยัง จันทัง ปะมุจจะสุ

 

ความหมาย คาถาพลิกชีวิต หลวงปู่ศิลา

  • มะอะอุ นะโม วิมุตตานัง ความหมาย ขอนอบน้อมแด่ท่านผู้หลุดพ้นจากกิเลสทั้งหลาย
  • นะโม วิมุตติยา ความหมาย ขอนอบน้อมแด่วิมุติธรรม ธรรม อันหลุดพ้นคือพระนิพพาน
  • ราหุ สุริยัง จันทัง ปะมุจจะสุ ความหมาย พระราหู คือโมหะ คือความมืด ครอบคลุมหุ้มโลก หุ้ม

 

กล่าวคือ คาถาพลิกชีวิตบทนี้ เป็นการภาวนาให้ราหูคลายความมืด ปลดปล่อยให้ชีวิตสว่างไสว อย่างพระอาทิตย์และพระจันทร์เมื่อคืนวันเพ็ญ หลวงปู่จึงตั้งชื่อว่าคาถาพลิกชีวิตนั่นเอง

 

คาถาหลวงพลิกชีวิต หลวงปู่ศิลา เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น เพื่อความสำเร็จในชีวิต จะต้องไม่ลืมประกอบอาชีพสุจริต ทำงานด้วยความตั้งใจ ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท และพึ่งพามานะตนเป็นหลัก จึงจะประสบความสำเร็จตามที่ใจคิด

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด