BMW Barcelona ทุ่ม 50 ลบ.เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังครั้งแรกในเชียงใหม่

31 ก.ค. 67

BMW บาเซโลนา มอเตอร์ ทุ่มงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท เปิดให้บริการศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มาตรฐาน BMW Certified Body & Paint Service ครั้งแรกในเชียงใหม่ ภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย

ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาเชียงใหม่ มีพื้นที่บริการทั้งหมด 1,500 ตารางเมตร ประกอบด้วย 21 ช่องซ่อม 2 ตู้พ่น สามารถรองรับการบริการได้ประมาณ 120 คันต่อเดือน การดูแลรถของที่นี่ การันตีอะไหล่และการบริหารจัดการโดย BMW ทั้งสิ้น นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ใช้ภายในศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย อาทิ สีสูตรน้ำ

BMW BarcelonaBMW BarcelonaBMW Barcelona

บาเซโลนา มอเตอร์ เล็งเห็นศักยภาพในพื้นที่เชียงใหม่ และภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย จึงลงทุนเพิ่มกว่า 50 ล้านบาท เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู เนื่องจากมองว่าคุ้มที่จะลงทุน และในกลุ่มยังมียอดจำหน่ายติดอยู่ 1 ใน 3 ของบีเอ็มดับเบิลยู มีแผนการรีโนเวทโชว์รูมทั้ง 3 แห่งในเครือทั้งที่ วิภาวดี บางแค และเชียงใหม่ เป็น BMW NEXT โดยจะเริ่มที่เชียงใหม่เป็นที่แรก และขยับไปที่กรุงเทพฯ ต่อไป

นายชาคริต ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขายบริษัท บาเซโลนา มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายและศูนย์บริการหลังการขายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รถยนต์มินิ และรถจักรยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการในประเทศไทย “ด้วยประสบการณ์และชื่อเสียงในการดำเนินธุรกิจกลุ่มออโตโมทีฟมากว่า30 ปีในประเทศไทย การันตีด้วยผลงานยานยนต์ในหลากหลายรูปแบบทำให้ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง บาเซโลนา มอเตอร์ สาขาเชียงใหม่ พร้อมที่จะให้บริการเป็นครั้งแรกในภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีการสร้าง Facilities ต่างๆ ที่มีคุณภาพสูงสุด และให้ความสำคัญกับผู้เชี่ยวชาญและบุคลากรทุกภาคส่วน จะต้องผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู  ไทยแลนด์ ซึ่งควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอน ลูกค้าจะได้สัมผัสกับผลงานการซ่อมสีและตัวถังที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ พร้อมรับประกันความพึงพอใจในทุกคัน เปรียบเสมือนวันแรกที่ได้รับรถคันใหม่”

นายชาคริต ลีนุตพงษ์BMW BarcelonaBMW BarcelonaBMW BarcelonaBMW BarcelonaBMW BarcelonaBMW BarcelonaBMW BarcelonaBMW BarcelonaBMW Barcelona

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง บา
เซโลนา มอเตอร์ สาขาเชียงใหม่ ได้ที่: Facebook : BMW Barcelona Motor Chiang Mai

advertisement

ข่าวยอดนิยม