ครบรอบ 40 ปี CHANGAN ทุ่มงบสร้างสนามทดสอบ Dianjiang กว่า 3 พันล้านหยวน

8 ส.ค. 67

CHANGAN Automobile ประกาศความสำเร็จครบรอบ 40 ปี จากลูกค้าทั่วโลกกว่า 26 ล้านคน มุ่งมั่นพัฒนาและวิจัยเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ใน 6 ประเทศทั่วโลก โดยมีบุคลากรนักวิจัยคิดค้นและพัฒนาด้านเทคโนโลยีมากกว่า 18,000 คนจาก 30 ประเทศ เป้าหมายเพื่อผลิตยานยนต์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เน้นความปลอดภัย รักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม 

CHANGAN Automobile ได้ลงทุนสร้างสนามทดสอบ Dianjiang ด้วยเงินทุนเกินกว่า 3 พันล้านหยวน ซึ่งเป็นสนามทดสอบที่ใหญ่และแม่นยำที่สุดในเอเชีย และเป็นสนามทดสอบครบวงจรที่มีภูมิประเทศเป็นเนินเขาแห่งเดียวในประเทศจีน สนามนี้มีการทดสอบรถยนต์ประมาณ 4,500 คันต่อปี ครอบคลุมระยะทางกว่า 20 ล้านกิโลเมตรต่อปี เทียบเท่ากับการวนรอบโลก 500 รอบ รถยนต์ทุกคันของ CHANGAN ผ่านการทดสอบในสภาพการใช้งานจริงอย่างเข้มงวด ครอบคลุมระยะทางเกือบ 5 ล้านกิโลเมตร บนพื้นผิวถนนต่าง ๆ รวมถึงการทดสอบในสภาพอากาศหนาวจัด ร้อนจัด และพื้นที่สูง ซึ่งจำลองการใช้งานของลูกค้าเป็นเวลา 10 ปี และระยะทาง 260,000 กิโลเมตร

นอกจากนี้ยังมีห้องปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยของยานยนต์ที่พัฒนาเทคโนโลยีกว่า 2,251 รายการ เพื่อการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง ศูนย์วิจัยและทดสอบของ CHANGAN ได้รับรางวัลอันดับหนึ่ง 7 ครั้งในช่วง 14 ปีที่ผ่านมา สำหรับภูมิประเทศและสภาพอากาศเฉพาะของประเทศไทย รถยนต์ภายใต้แบรนด์ DEEPAL ได้ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวด เพื่อให้มั่นใจได้ในการใช้งาน

changanchanganchanganchanganchanganchanganchanganchangan

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม