โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิดบูทีคแห่งใหม่ ใจกลางความลักชีวรี่

5 ส.ค. 67
Rolls-Royce โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ประกาศรุกตลาดลักชัวรี่ในประเทศไทย ด้วยบูทีคใหม่ภายใต้คอนเซปต์ ‘Galleria’ ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์กลางความลักชัวรี่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดย MGC-ASIA ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย 

บูทีคแห่งใหม่นี้ ได้รับการสร้างขึ้นอย่างพิถิพิถัน เหมือนกับโชว์รูม โรลส์-รอยซ์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริเวณทางเข้า ลูกค้าจะเดินผ่านประตูที่ออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับกระจังหน้าของ โรลส์-รอยซ์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากเสาของวิหารแพนทิออน พร้อมกับสัญลักษณ์นางฟ้า (Spirit of Ecstasy) ที่อยู่ด้านบน และเมื่อเดินเข้าด้านใน ก็จะพบกับ โรลส์-รอยซ์ ที่จัดแสดงใต้ชุดไฟ kinetic lightning ที่สามารถปรับระดับให้ไล้ไปตามแนวหลังคาของ โรลส์-รอยซ์ มุมพักผ่อนด้านหน้าจะมีพื้นที่จัดแสดงงานศิลป์หลากหลายแบรนด์ เรียกว่า ‘Cabinet of Curiosities’ 

Rolls-Royce Siam ParagonRolls-Royce Siam ParagonRolls-Royce Siam Paragon

ไฮไลท์ของบูทีคแห่งนี้ คือ ‘Atelier’ (อาทิลิเญ่) ห้องพิเศษส่วนตัว ให้ลูกค้าสามารถออกแบบรถคันโปรดแบบ Bespoke กลางห้องมีโต๊ะไม้ขนาดใหญ่ ไล่ระดับความลาดเอียง เหมือนโต๊ะทำงานของศิลปินผู้เชี่ยวชาญ โดยมีจอแอลอีดีขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้า  เพื่อใช้ประกอบการและชมรายละเอียดต่างๆ หลังจากทำการ Bespoke ขณะที่แอลอีดีทรงกลมที่แขวนด้วยสลิงจากเพดาน สามารถปรับระดับเพื่อตรวจสอบรายละเอียดของเนื้อสีหรือวัสดุต่างๆ ได้อย่างใกล้ชิด ในห้องนี้ยังมีตัวอย่างหลังคาดาวตก ‘Starlight Headliner’ ที่แสดงถึงผลงานระดับ craftsmanship อย่างใกล้ชิด

สเปกเตอร์ (Spectre) รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของ โรลส์-รอยซ์  ได้นำมาจัดแสดง เพื่อเป็นการฉลองการเปิดบูทีคใหม่ ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ตัวถังสีเทา Anthracite ตัดกับห้องโดยสารสีส้ม Mandarin และน้ำเงิน Navy โดดเด่น สะท้อนถึงรสนิยมของลูกค้าในประเทศไทย ที่ได้สั่งซื้อรถรุ่นนี้เป็นสัดส่วนมากกว่า 60% ของรถ โรลส์-รอยซ์ ที่จำหน่ายในประเทศไทย

Rolls-Royce Siam ParagonRolls-Royce Siam ParagonRolls-Royce Siam ParagonRolls-Royce Siam Paragon

advertisement

ข่าวยอดนิยม