CHANGAN Thailand ส่งแคมเปญ DEEPAL WithU พร้อมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

13 ก.ย. 67

CHANGAN ประเทศไทย ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพ ได้แก่ ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค และสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีวิต ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากฉับพลัน โดยนำถุงยังชีพและอุปกรณ์ทำความสะอาด จำนวน 1,000 ชุด ส่งต่อแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย จำนวน 1,000 ครัวเรือน มูลค่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังนำรถยนต์ DEEPAL S07 เปิดเป็นคลินิกเคลื่อนที่สำหรับทีมแพทย์อาสาสมัคร

CHANGAN Thailand ส่งแคมเปญ DEEPAL WithU ช่วยน้ำท่วม 

สำหรับเหตุการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ ส่งผลให้ประชาชนในภาคเหนือหลายจังหวัดได้รับผลกระทบ นอกจากจะส่งต่อสิ่งดีๆ เพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้ประสบภัยแล้ว CHANGAN Thailand เดินหน้าส่งกำลังใจและมอบสิทธิพิเศษผ่านแคมเปญ DEEPAL WithU ช่วยดูแลรถยนต์ สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ DEEPAL และ LUMIN ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย สามารถนำรถยนต์มารับบริการได้ดังนี้

  • บริการพิเศษ ได้แก่ บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง, เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือในการเคลมประกัน และส่วนลด 20% สำหรับอะไหล่ในการซ่อมแซม
  • บริการยกระดับประทับใจ ได้แก่ 1. ตรวจสภาพรถฟรีทั้งคัน ครั้ง 2. บริการฆ่าเชื้อภายในรถฟรี ครั้ง และ 3. ทำความสะอาดภายนอก (ล้างรถฟรี ครั้ง

สำหรับผู้ประสบอุทกภัยที่เป็นเจ้าของรถ DEEPAL และ LUMIN ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย สามารถนำรถเข้ารับบริการในแคมเปญ DEEPAL WithU สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ที่เบอร์ 02 078 6666

CHANGAN Thailand ส่งแคมเปญ DEEPAL WithU ช่วยน้ำท่วมCHANGAN Thailand ส่งแคมเปญ DEEPAL WithU ช่วยน้ำท่วมCHANGAN Thailand ส่งแคมเปญ DEEPAL WithU ช่วยน้ำท่วมCHANGAN Thailand ส่งแคมเปญ DEEPAL WithU ช่วยน้ำท่วม

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม