หมอขวัญแม่นเว่อร์ เช็ก ดวงความรัก ราศีใดว้าวุ่นใจ ราศีใดเตรียมสละโสด

13 ก.ย. 67

หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง ดวงความรัก 6 ราศี ราศีใดช่วงนี้ว้าวุ่นใจเสี่ยงอกหัก ราศีใดเตรียมสละโสด มีคนรักใหม่ เช็กเลย!

หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง ดวงความรัก 6 ราศี ราศีใดช่วงนี้ว้าวุ่นใจเสี่ยงอกหัก ราศีใดเตรียมสละโสด มีคนรักใหม่ โดยได้เปิดเผยผ่านทาง ข่าวอรุณอมรินทร์ โดยคำทำนายมีดังต่อไปนี้

 

ดวงความรัก ราศีที่หงุดหงิดเพราะเรื่องความรัก

screenshot2024-09-13120804

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. - 14 ก.พ.)
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกร ด้วยภาระที่มีของทั้งคุณและคนรัก ทำให้มีปัญหาส่งผลมาภายในความสัมพันธ์ อาจมีกระทบกระทั่งกันบ้าง หรือรู้สึกอึดอัดใจต่อกันทั้งสองฝ่าย แนะนำเสริมดวงความรักด้วยการไหว้พระแม่ลักษมี ชั้น 4 เกษรพลาซ่า
เลขมงคล 65

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.)
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษ ผู้ที่เลิกกับแฟนเก่าไปแล้ว ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ยากที่จะกลับมาคืนดีกันได้ อีกอย่างใจตอนนี้ยังไม่ได้พร้อมขนาดนั้น ทั้งคนใหม่คนเก่า ความสัมพันธ์ซับซ้อนซ่อนเงื่อนยากไปหมด ต้องระวังความหงุดหงิดจะไปส่งผลบนท้องถนน แนะนำไหว้พระแก้วมรกตเสริมดวงช่วงนี้
เลขมงคล 05

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.)
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีสิงห์ ถึงแม้การไปทำบุญต่อกุศลจะช่วยในเรื่องอื่น แต่กลับไม่ส่งผลในความรัก ลองเช็กดูว่าในความสัมพันธ์ คนรักของเราอาจถูกขอคืนดีจากคนเก่าหรือไม่ ระวังจะมีมือที่สามเข้ามาในรูปแบบแฟนเก่า แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์
เลขมงคล 19

 

ดวงความรัก 3 ราศีหัวใจสดใส เตรียมพร้อมเริ่มความสัมพันธ์ใหม่

screenshot2024-09-13120813

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 14 เม.ย.)
ผู้ที่เกิดในราศีมีนช่วงนี้ สุขใจที่ได้รับความรัก มีโอกาสได้รู้จักคนเยอะมากขึ้น ช่วงนี้เสน่ห์ร้อนแรง แต่ต้องระวังรถไฟจะชนกัน อาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งได้ แนะนำเสริมดวงด้วยการไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ
เลขมงคล 60

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)
ผู้ที่เกิดในราศีเมถุนช่วงนี้มีเสน่ห์ ต้องระวังการโดนจับได้ว่าคบซ้อนหลายคน ระวังจะโป๊ะ แนะนำทำบุญเสริมดวงด้วยการทำบุญโลงศพ
เลขมงคล 18

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีธนู ช่วงนี้ใครก็ตามที่กำลังโสด มีโอกาสได้พบความรักครั้งใหม่ แต่ต้องระวังเพราะมาคราวเดียวถึงสองคนพร้อมกัน ถึงเวลาต้องเลือกต้องตัดสินใจ แนะนำไหว้หลวงพ่อโกย วัดโฆสิตาราม เพื่อเป็นการเสริมดวงช่วงนี้
เลขมงคล 25

 

ที่มา : ข่าวอรุณอมรินทร์ (youtube.com)

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด