ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16-22 กันยายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

16 ก.ย. 67

เช็กเลยที่นี่ ! ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16-22 กันยายน 2567 ดวงใครเหมาะลงทุน จะมีแฟนสัปดาห์นี้ รวมไว้ให้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16-22 กันยายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ ! คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง วันนี้ Amarin Horoscope ขอพาทุกคนไปดูกันให้ชัด ๆ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16-22 กันยายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์
คนที่เกิดในวันอาทิตย์สัปดาห์นี้ มีเรื่องให้ต้องคิดมากกว่าที่ผ่านมา ปัญหาส่วนใหญ่มักมาจากคนใกล้ตัว ปฏิเสธไม่ได้สักทาง เต็มไปด้วยความรู้สึกลำบากใจ แต่เรื่องทุกอย่างจะคลี่คลายได้เร็วขึ้น หากคุณมีเวลาที่ไตร่ตรองกับตัวเองอย่างเต็มที่ คุณเพียงแค่ต้องใส่ใจตัวเองให้มากกว่าเดิม

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ตรงใจ ตรงในที่นี้คือฟีลผู้ใหญ่ อาจมีคนที่อายุมากกว่า หรือนิสัยโตกว่าเข้ามาคุยด้วย แรกเริ่มอาจจะรู้สึกสับสนอยู่บ้าง แต่เมื่ออยู่ในความสัมพันธ์แล้ว อาจจะเคยชินและอุ่นใจที่มีคนนี้อยู่ข้างกาย
คนมีคู่ : คุรและแฟนต่างก็เริ่มเตินหน้าไปพร้อมกัน ทุกอย่างมันคลิกมาก จนคุณไม่ได้คิดอนาคตเชิงลบเผื่อไว้ แต่ต้องรอบคอบในความสัมพันธ์ให้มากกว่านี้ แนะนำควรหาเวลาคุยเรื่องที่จริงจังให้มากกว่านี้ ถ้าไม่อยากให้ความสัมพันธ์ต้องจบลงแบบที่แล้วมา

การงาน/การเงิน
ช่วงนี้ไอเดียในการทำงานเยอะกว่าที่แล้วมา อาจจะเพราะผลงานที่ได้มาก่อนหน้านี้ ทำให้คุณมีกำลังใจในการทำงานต่อ คุณอาจต้องลองหาทางขยับขยายความมั่นคงให้กับตัวเอง หากมีไอเดียเรื่องการลงทุน ลองศึกษาเพิ่ม คุณมีโอกาสที่จะทำเงินจากการลงทุนได้มากกว่าที่ผ่านมา พยายามอย่าใจอ่อนให้คนอื่นยืมเงิน เพราะมีโอกาสที่จะไม่ได้คืน

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันจันทร์
คนที่เกิดในวันจันทร์ช่วงนี้ คุณอาจจะต้องมีเรื่องให้หนักใจเข้ามา แต่เป็นเรื่องของคนอื่นที่หวังให้คุณเป็นที่พึ่งพาซะมากกว่า คุณเป็นคนใจดีและเป็นคนยังไงก็ได้ จนบางครั้งลืมดูแลหัวใจตัวเอง และเอาตัวเองไปยืนอยู่กลางวง จนกลายเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับคุณเต็ม ๆ อะไรที่ไม่ใช่เรื่องของคุณก็ปล่อยวางมันบ้าง

ความรัก
คนโสด : ช่วงเวลานี้คุณไม่ควรที่จะมีใครในความสัมพันธ์ เพราะสุดท้ายคนใหม่ที่เข้ามา ก็จะยังไม่ใช่คนที่คุณพอใจอยู่ดี สเปคแบบที่คนเก่าเขาทำไว้ดี คนที่เข้ามาใหม่เขาก็เหนื่อยใจได้เหมือนกัน ถ้ายังไม่พร้อมที่จะลองในตอนนี้ ก็อย่าไปดึงใครเขาเข้ามา
คนมีคู่ : คุณกับคนรักอาจมีปัญหาปากเสียงที่ไม่เข้าใจกันก่อนหน้านี้ ทุกอย่างจดีขึ้นได้ถ้าหากมีฝ่ายที่ยอมลงก่อน อย่ามัวแต่หาคนผิด เพราะการตามหาไม่ได้ช่วยอะไร มีแต่ทำให้ทุกอย่างแย่ลง ปล่อยให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามกาลเวลา และโฟกัสที่ความสุขดีกว่า

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่ตอนนี้ เหมือนอยู่ในช่วงพิสูจน์ตัวเอง และรอให้ผลลัพธ์มันเกิด ทุกอย่างดีขึ้นตามที่คุณตั้งใจ คนที่รอประกาศผลว่าผ่านโปรหรือไม่ หรือรอเซ็นสัญญางานใหม่อยู่ ทำใจให้ชิลไปเลย ไม่มีอะไรที่คุณต้องกังวล เรื่องเงินตอนนี้ไม่มีโชคใหญ่เข้ามา มีแต่ต้องประคองให้ทุกอย่างเป็นไป พยายามอดทนและหักห้ามใจ อย่าติดแกรมจนเผลอใช้เงินเกินตัว

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอังคาร
สำหรับคนที่เกิดในวันอังคาร สัปดาห์นี้คุณไม่มีเรื่องอื่นให้เครียด นอกจากเรื่องภายในใจคุณที่พะวงอยู่กับครอบครัว ทุกอย่างที่คุณวางแผนไว้หรือทุกอย่างที่พยายามมาทั้งหมด อาจถูกตัดสินเพียงคำคำเดียวได้ แต่นั่นเป็นเพียงแค่คำพูดที่บั่นทอน คุณทำอะไรได้ดีแค่ไหน อย่าหลงลืม อย่าไปใส่ใจกับคำพูดที่ไม่ได้ช่วยให้กำลังใจ คุณต้องรักตัวเองมากกว่านี้และหัดปล่อยวาง

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสที่คุณจะได้เจอคนที่ถูกใจ คุณอาจจะบังเอิญได้เจอกับคนใกล้ตัว อาศัยคนสนิทเป็นแม่สื่อพ่อชักให้ ความรักครั้งใหม่ที่คุณคาดหวังอยู่ไม่ไกล คุณแค่ต้องเตรียมตัวให้พร้อม หากมีคนเดินเข้ามาขอทำความรู้จัก คุณเพียงแค่เปิดใจ ทุกอย่างก็จะเป็นไปตามบรรยากาศของมันเอง
คนมีคู่ : ถ้ายังไม่พร้อมขยายครอบครัว ต้องระวังเรื่องการคุมกำเนิดให้ดี ไม่แน่อาจได้ประกาศข่าวดีเพราะปุ๊ปปั๊ปรับโชคได้ คนที่มีปากเสียงกับแฟนช่วงที่ผ่านมา ถ้ายังไม่ดีกันต้องระวังให้มากกว่าเดิม มีโอกาสที่ระเบิดจะปะทุกลายเป็นบ้านแตก

การงาน/การเงิน
คุณผ่านพ้นช่วงที่หนักหน้าของงานมาได้ในระดับหนึ่ง แต่คุณก็ยังต้องรอให้งานเสร็จเรียบร้อยกว่านี้ถึงจะพักผ่อนได้ ประสบการณ์ของงานครั้งนี้ ช่วยให้เป็นบทเรียนที่สำคัญของคุณได้ คุณต้องระวังเรื่องการถูกยืมเงินไว้บ้าง คนในครอบครัวจ้องจะขอเบียดเบียนเงินคุณอยู่ คุณอาจต้องอึดอัดใจหน่อย แต่ถ้าสุดท้ายคุณเป็นคนขี้ใจอ่อน ก็อาจจะเอ็นเราขาดได้

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ
สัปดาห์นี้ของคนเกิดวันพุธ นับเป็นช่วงที่คุณอาจมีอาการอารมณ์แปรปรวนได้ง่าย เรื่องนั้นเข้าหา เรืองนี้แวะมา แถมมีแต่เรื่องที่ทำให้คุณอยากจะหนีไปพัก แต่เพราะความใจดีของคุณ ทำให้คุณหลวมตัวเข้าหาปัญหาอีกครั้ง ถ้าคุณยังรั้นที่จะทำแบบนี้อยู่ มันจะไม่มีใครเห็นใจคุณแล้วนะ!

ความรัก
คนโสด : คุณยังไม่เดินออกจากความสัมพันธ์ครั้งเก่า ช่วงนี้มีบ่อยครั้งที่หลับตาก็ยังฝันถึง ต่อให้อยากย้อนกลับไปเป็นคนที่ดีกว่านี้ แต่ก็ไม่มีโอกาสให้คุณอีกแล้ว คุณหมดโอกาสกับคนเก่าอย่างสิ้นเชิง สิ่งเดียวที่คุณทำได้คือ ทำได้แค่รักเขาอยู่ในมุมของคุณเท่านั้น
คนมีคู่ : คุณต้องหาเวลาให้กับแฟนให้เยอะกว่านี้ อีกฝั่งไม่สบายใจที่ความสัมพันธ์เลื่อนลอย คุณเคยเป็นคนที่ใส่ใจเขามากกว่านี้ เขาเพียงแต่ต้องการคนรักคนเก่าของเขาคืน แต่ถ้าหากคุณทำไม่ได้แล้ว มันอาจต้องถึงเวลาที่บอกลาในตอนนี้ ดีกว่าเลี้ยงไข้กันไปเรื่อย ๆ

การงาน/การเงิน
คุณอาจต้องเหนื่อยกับงานมากกว่าปกติ มีปัญหาร้อยแปดพันเก้าที่รอให้คุณแก้มันอยู่ อดทนอีกอึดใจเดียว เดี๋ยวก็มีคนมาช่วยเหลือคุณ และมองเห็นว่างานมันโหลดแค่ไหน ช่วงนี้คุณมีโอกาสหมดเงินไปกับภาษีสังคมเยอะ รวมถึงค่าดูแลรักษาร่างกายตัวเอง รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ แนะนำควรจะทำบัญชีจริงจังได้แล้ว

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี
คนที่เกิดวันพฤหัสฯ ช่วงอาทิตย์นี้คุณเหมือนปลดล็อกกับทุกอย่าง จนคุณถึงขั้นพูดกับตัวเองว่า ทำไมไม่ทำแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ถึงเวลาที่คุณต้องโฟกัสกับตัวเอง และทวงคืนความเป็นคุณให้กลับมาได้แล้ว คุณคนที่อมทุกข์ไม่เหมาะกับตัวเองเลยสักนิด อย่าลืมใจดีกับคนในกระจกเยอะ ๆ

ความรัก
คนโสด : คุณอาจต้องปวดหัวเพราะความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นช่วงนี้ คนเก่าก็ไม่เคลียร์ คนใหม่ก็ไม่แน่นอน แต่ถ้าคุณลองเปิดใจแล้ว ทุกอย่างมีโอกาสที่จะเป็นไปในทางที่ดี เพียงแต่คุณต้องตัดสินใจให้ดีกว่าเดิม เลือกผิดก็แค่เลือกใหม่ เพราะคุณไม่คู่ควรกับน้ำตา
คนมีคู่ : คนรักของคุณจะกลับมาสนใจคุณในช่วงสัปดาห์นี้ เพราะเขารู้ตัวว่า ถ้าปล่อยให้เป็นไปแบบนี้ เขาต้องเสียคุณไปอย่างแน่นอน เหลือแต่ใจของคุณแล้ว ว่าจะตัดสินใจเลือกทางไหน จะเลือกความรักต่อไป หรือเลือกที่จะรักตัวเอง

การงาน/การเงิน
ช่วงนี้คุณมีไอเดียใหม่เยอะนะ ขาดก็แต่ความมั่นใจ ขอให้คุณคิดไว้ตลอดว่าคุณเป็นคนเก่ง คุณสามารถทำทุกอย่างให้ดีขึ้นได้ ถือเป็นโอกาสในการท้าทายตัวเองแบบใหม่ การเงินของคุณไม่คล่องมือมากเท่าไร คุรอาจต้องระวังเรื่องการจ่ายให้มากกว่านี้ อะไรที่อดได้ก็อดไปก่อน ไม่จำเป็นต้องดันทุรังจะมีในเวลานี้ อย่าตามใจคนอื่นจนตัวเองหมดตัว

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันศุกร์
สัปดาห์นี้ของคนเกิดวันศุกร์ คุณมีเรื่องให้คิดหรือตัดสินใจเยอะ และทุกอย่างดูเหมือนจะถึงเดดไลน์แล้ว การที่คุณหนีปัญหาไปเรื่อย ๆ ไม่ได้ช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น คุณควรเรียกความมั่นใจของตัวเองกลับมาได้แล้ว คุณไม่จำเป็นต้องฝืนตัวเอง การเลือกสิ่งที่ดี สิ่งที่เหมาะกับตัวเอง เป็นเรื่องที่คนเราควรทำอยู่แล้ว

ความรัก
คนโสด : คุณมองข้ามความรู้สึกของคนใกล้ตัวคุณไปหลายครั้ง มันอาจเป็นครั้งสุดท้ายที่คุณจะสามารถทำตามใจตัวเอง การยึดติดกับความสบายใจของตัวเอง ไม่ได้ช่วยให้คุณเจอความสุข แต่กลับกลายเป็นว่า คุณอาจจะพลาดโอกาสในการมีความสุขให้กับตัวเองเสียมากกว่า
คนมีคู่ : คนรักของคุณไม่ได้มีความสุขกับเรื่องที่เกิดขึ้น ต่อให้รักกันมากแค่ไหน ก็ไม่ได้แปลว่าอีกฝ่ายพร้อมจะอยู่ด้วย หากคุณยังเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ อาจจะเป็นเรื่องยุ่งยากมากกว่านี้ในอนาคต ความอึดอัดเป็นเรื่องที่สร้างได้ แต่ลบออกไปจาความสัมพันธ์ไม่ได้

การงาน/การเงิน
คุณอาจรู้สึกตันกับงานที่ทำอยู่ แต่คุณก็ยังต้องอยู่ในภาวะจำยอมที่จะต้องอดทนกับมันไปก่อน แต่คุณมีสิทธิ์ที่จะเลือกทางเดินใหม่ หากมีความคิดหางานใหม่ แนะนำให้เริ่มตั้งแต่ตอนนี้ อย่ามัวแต่อดทนอย่างเดียว คุณมีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่จะ ผู้ใหญ่ใจดีจะนำงานและเงินก้อนมาให้คุณ คุณเพียงแค่ต้องอดทนและทุ่มเทเพื่อผลลัพธ์ให้มากหน่อย

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันเสาร์
สัปดาห์นี้ของคนเกิดวันเสาร์ มีแต่เรื่องน่าตื่นเต้น เป็น 7 วันที่คุณต้องใช้ชีวิตด้วยการพกสติไปทุกที่ เรื่องทั้งดีและไม่ดีอาจถาโถมเข้ามาได้ การมีสติและเตรียมพร้อมเพื่อรับมือ เป็นเหตุฉุกเฉินที่คุณต้องเข้าร่วมทันที ทุกอย่างจะผ่านไป ถ้าคุณฮึบอีกอึดใจเดียว!

ความรัก
คนโสด : ถึงเวลาที่คุณเนื้อหอมสุด ๆ แต่คุณก็ไม่รู้ว่าควรจะต้องเลือกคนไหน เพราะทุกคนล้วนเต็มไปด้วยความไฟแรง แต่ต้องระวังให้ดี บางคนที่คุณรู้สึกด้วยอาจจะเข้ามาแบบฉาบฉวย ถ้าเลือกไม่ได้แล้วละก็ กลับไปซบอกเพื่อนดีกว่า เพราะถ้ารักคนใหม่เดี๋ยวเดียว เพื่อนจะล้อ
คนมีคู่ : คุณกับคนรักเหมือนไฟกับน้ำมัน ที่พร้อมจะรบกันตลอดเวลา ลองหาเวลาคลูดาวน์ เพื่อให้ความสัมพันธ์เป็นปกติ หาเวลาพากันไปเดตเพิ่มความรัก ระวังเรื่องปากเสียให้มาก พูดไม่ถูกหูตอนนี้ หรือแค่แหย่นิดเดียว ก็อาจเป็นเรื่องใหญ่แบบที่คาดไม่ถึงก็เป็นได้

การงาน/การเงิน
ใครที่ทำงานชิลเกินไปต้องระวัง อาจมีการปรับโครงสร้างหรือซองขาวได้แบบกะทันหัน หากปัญหาติดขัดเยอะเกินไป ลองร่างแผนภาพขึ้นมา หรือเขียนลงกระดาษ ค่อย ๆ แก้ไปทีละจุด ทำทุกอย่างให้ช้าแต่มั่นคงเข้าไว้ ปลอดภัยกับคุณมากกว่าสิ่งไหน การเงินช่วงนี้ต้องอดออม เพราะมีแต่เรื่องที่ทำให้คุณอยากจะจ่ายออก บางอย่างไม่ต้องติดแกรม ก็สามารถใช้ชีวิตได้เหมือนกัน ไว้เงินเดือนออกค่อยซื้อก็ไม่สาย

การดูดวงรายสัปดาห์ เป็นการจับไพ่แบบสุ่มรวม เป็นการคำตอบที่คละกันโดยอ้างอิงจากพื้นฐานวันเกิด โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด