OMODA & JAECOO ร่วมกับ EARTHOLOGY STUDIO ผลิตชุดยูนิฟอร์มรักษ์โลก

22 ก.ย. 67

โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) หรือ OMODA & JAECOO (Thailand) ภายใต้ Chery Automobile ต่อยอดภารกิจการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ร่วมกับ EARTHOLOGY STUDIO ร่วมออกแบบและผลิตชุดยูนิฟอร์มรักษ์โลกจากเส้นใยพลาสติกรีไซเคิลให้แก่ที่ปรึกษาการขายของเราทั่วประเทศ โดยวัสดุที่ใช้ในแต่ละชุด เทียบเท่ากับการนำขวดพลาสติกเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลถึง 40 ขวด หรือเทียบเท่าการลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ 25 กิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์ (kgCO2) พร้อมถ่ายทอดภาพลักษณ์เพื่อกลุ่มคนรุ่นใหม่ E-LOHAS ที่ให้ความสำคัญกับการมีชีวิตที่ดี ควบคู่ไปกับสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ผ่านแพลตฟอร์ม “GREEN OJ” ที่จะสนับสนุนกิจกรรมสาธารณะด้านความยั่งยืนในระดับสากลต่อไป

OMODA & JAECOO  ร่วมกับ EARTHOLOGY STUDIO

นางสาวสุชาดา ชูสงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน ที่มีเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมีความตั้งใจอย่างยิ่งในการสร้างระบบนิเวศซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ ภายใต้แนวคิด การเป็น “มากกว่ารถยนต์” เพื่อเป้าหมายการเติมเต็มไลฟ์สไตล์การขับขี่ในอนาคตของผู้ขับขี่ ก้าวสู่การปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ หรือ Net Zero ที่เป็นวาระการจัดการสิ่งแวดล้อมระดับโลก ซึ่งประเทศไทยกำลังมุ่งสู่เป้าหมาย “Net Zero” ภายในปีค.ศ. 2065 โดยจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วนในการขับเคลื่อนเปลี่ยนผ่านสู่อนาคต ที่จะสร้างสมดุลของการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม ในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยต่อไป

โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จึงได้ร่วมมือกับ EARTHOLOGY STUDIO แบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีเป้าหมายขับเคลื่อนด้านสิ่งแวดล้อม ผ่านการนำเทคโนโลยีมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ลดผลกระทบจากสิ่งแวดล้อม โดย EARTHOLOGY STUDIO ได้ร่วมออกแบบและผลิตชุดยูนิฟอร์มรักษ์โลก (Circular Design) ที่เรียบง่าย แต่แฝงเรื่องราวความยั่งยืนผ่านคอนเซ็ปต์งานออกแบบและวัสดุจากเส้นใยพลาสติกรีไซเคิลให้แก่ที่ปรึกษาการขายของเราทั่วประเทศ ซึ่งชุดยูนิฟอร์มจะประกอบไปด้วย เสื้อโปโล เสื้อแจ็คเก็ต และกางเกงคาร์โก โดยวัสดุที่ใช้ในการผลิตสำหรับแต่ละชุด เทียบเท่ากับการนำขวดพลาสติกเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล จำนวน 40 ขวด หรือเทียบเท่าการลดการปล่อยคาร์บอนไดซ์ออกไซด์ 25 กิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์ (kgCO2) นอกจากจะช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ชุดยูนิฟอร์มของเรายังสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์แห่งอนาคตไปพร้อมกันด้วย

OMODA & JAECOO  ร่วมกับ EARTHOLOGY STUDIO

“หลังจากการเปิดราคารถ OMODA C5 EV และ JAECOO 6 EV เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ได้ประกาศความร่วมมือกับ EARTHOLOGY STUDIO ไม่เพียงแต่การตอกย้ำจุดยืนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนเท่านั้น หากเรายังให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่มุ่งการเน้นเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ และผู้ที่หลงใหลในความคิดสร้างสรรค์นอกกรอบ ที่มองว่า รถไม่ได้เป็นเพียงยานพาหนะสำหรับการเดินทางเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องบ่งบอกรสนิยม และรูปแบบการใช้ชีวิตของกลุ่มผู้ขับขี่เจเนอเรชันใหม่ E-LOHAS หรือ E-Lifestyle on Health and Sustainability ที่ให้ความสำคัญกับการมีชีวิตที่ดีควบคู่ไปกับสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนด้วยค่ะ” นางสาวสุชาดา กล่าวเสริม

OMODA & JAECOO  ร่วมกับ EARTHOLOGY STUDIO

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม