ฝันเห็นยานอวกาศ ทำนายฝัน หมายความว่าอะไร พร้อมเลขเด็ดเสี่ยงดวง

25 ก.ย. 67

ทำนายฝัน ฝันเห็นยานอวกาศ ฝันเห็นยานอวกาศลอยบนฟ้า ฝันเห็นยานตก ฝันเห็นยานอวกาศบุกโลก หมายความว่าอะไร พร้อมแจกเลขเด็ดจากความฝัน

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันเห็นยานอวกาศ ทำนายฝันแปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันเห็นยานอวกาศ ฝันเห็นยานอวกาศลอยบนฟ้า ฝันเห็นยานตก ฝันเห็นยานอวกาศบุกโลก หมายความว่าอะไร บอกสถานการณ์ใดในช่วงนี้ บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันเห็นยานอวกาศ
  • ฝันเห็นยานพาหนะ
  • ฝันเห็นยานอวกาศลอยบนฟ้า
  • ฝันเห็นยานอวกาศลงจอด
  • ฝันเห็นยานตก
  • ฝันเห็นยานอวกาศลำใหญ่
  • ฝันเห็นยานอวกาศบุกโลก
  • ฝันเห็นยานอวกาศมนุษย์ต่างดาว
  • ฝันเห็นยานมนุษย์ต่างดาว

 

ฝันเห็นยานอวกาศ
ช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุทำให้บาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง หากมีการเดินทางจะราบรื่นและปลอดภัยทุกประการ

ความรัก
หากคุณมีคู่รักคู่ครองแล้ว จะมีช่วงห่างกันมากขึ้น คุณต้องเติมช่องว่างให้เต็มอย่าให้ขาด เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว จะมีญาติผู้ใหญ่คอยเป็นแม่สื่อ ช่วยผลักดันให้คุณได้ลงเอยกับคนคุณที่ชื่นชอบ ถ้าจะมองหาใครใหม่ ๆ เป็นอันล้มเลิกความคิดไปได้เลย ถ้าคิดจะมีใครก็จะแค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น

ดวงการเงิน การงาน
ต้องระวังอย่าใช้จ่ายเกินตัวไป จะส่งผลให้เดือดร้อนได้ในอนาคต เรื่องการงานอาจจะมีเรื่องให้ต้องคอยแก้ปัญหาอยู่บ่อย ๆ ไม่จบไม่สิ้น ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ ถ้าย้ายไปแล้วก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 3 4 5 48 49 66 073 91 98

 

ฝันเห็นยานพาหนะ
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป จะมีโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่า หรือมีงานสังคมอยู่บ่อยครั้ง มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้เล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ความรัก
ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไร คุณควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง และกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน คนที่ยังโสดความรักของคุณกำลังก่อตัวขึ้น ดูท่าจะดีขึ้นไปเรื่อย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
หลังจากนี้ไปอีกประมาณ 1 เดือน จะมีโชคมีลาภจะได้รับเงินหรือส่วนแบ่งจากการงานในช่วงนี้ คนทำงานราชการระวังเรื่องการ ขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ อาจจะมีคนไม่พอใจ ขัดแข้งขัดขากันได้ งานจะมีภาระเร่งด่วน กดดัน และต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมาก

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 9 16 20 301 844

 

ฝันเห็นยานอวกาศลอยบนฟ้า
การเสี่ยงโชค ช่วงนี้งดเสี่ยงโชคจะดีที่สุด จะมีเรื่องร้อนใจหรือไม่สบายใจที่มาจากพี่น้องของคุณเอง จะมีโอกาสได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค ที่ไม่ใช่การถูกสลาก

ความรัก
คนที่มีคู่แล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้ายังไม่รู้จักอภัยให้กันและกัน ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่คน ๆ นั้นจะแพ้ภัยตัวเอง คุณแค่ขยันพยายามตั้งใจทำงานอย่างเดิม อย่างที่คุณเป็นก็พอ หากทำสัญญากู้หนี้ยืมสินระหว่างเพื่อนกัน จะถูกอีกฝ่ายบิดพลิ้วหรือเอารัดเอาเปรียบได้ จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 3 5 7 11 33 421 932

 

pic-in-web-1

 

ฝันเห็นยานอวกาศลงจอด
คนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยเล็กน้อย ไม่หนักหนา ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง ระวังเรื่องเดือดร้อนอันเกิดจากเพศตรงข้าม

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมาก ๆ คุณจะพบคนต่างเพศที่มีลักษณะต้องตาต้องใจ ไม่ว่าคุณยังโสดหรือไม่ก็ตาม คุณรู้หรือเปล่าว่ามีคนกำลังแอบชอบคุณอยู่

ดวงการเงิน การงาน
อย่าฝากใครเข้าทำงานเพราะจะมีปัญหาให้หนักใจ ควรให้ผ่านพ้นช่วงปีนี้ไปก่อนแล้ว จะได้ข่าวดีเรื่องงานในอนาคต ถ้าจะย้ายงานหรือเปลี่ยนงานหรือหางานใหม่จะรู้ผลในเดือนนี้ ระวังเรื่องการเมืองในออฟฟิศไว้บ้าง อย่าไว้ใจใครง่ายเกินไป

เลขมงคล เด่นนำโชค : 7 8 78 529 204

 

ฝันเห็นยานตก
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะแตกหักสูญหาย

ความรัก
คนโสดอาจจะมีเรื่องรักซ้อน เข้ามาสอดแทรกให้ยุ่งยากใจได้ คนที่เป็นแฟนกันมานาน จะมีปัญหาเรื่องการมีคนใหม่ ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักของคุณ คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงหวงเอานะ

ดวงการเงิน การงาน
ระวังคำพูด เพราะอาจจะทะเลาะกับหัวหน้า เพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้องได้ คนทำงานประจำจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ โดยเฉพาะอายุน้อยกว่า คุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงานหรือย้ายแผนก หรือมีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 5 7 24 039 235

 

ฝันเห็นยานอวกาศลำใหญ่
ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย มิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น คอยระวังไว้ด้วย คุณจะเจอเรื่องเครียดและแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง

ความรัก
ความรักไม่ได้ดังใจที่คุณคิดไว้ มักได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่เป็นประจำ คู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดีเสียที ถ้าไม่ระวังตัว ระวังใจของตัวคุณเองให้ดี จิตใจของคุณเองนั่นแหละ ที่จะทำให้คุณคิดเลยเถิดไปไกล

ดวงการเงิน การงาน
คุณจะต้องวางแผนควบคุมเรื่องเงิน รายรับ-รายจ่ายให้รอบคอบ ช่วงนี้ประหยัดได้ก็จะดี มีการขัดแย้งกันในทีมงานถึงขั้นแตกแยก จะร้อนใจเพราะลูกน้องลูกจ้างหรือบริวาร อย่าเพิ่งลงทุนร่วมหุ้นกับใครหากยังไม่รู้ใจกันดีพอ ต้องศึกษาประวัติกันให้ดีก่อน ป้องกันปัญหาที่จะตามมา

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 5 25 39 68 95 41 964

 

ฝันเห็นยานอวกาศบุกโลก
จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันออก มาจากคนผิวสองสี มิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น คอยระวังไว้ด้วย จะวุ่นวายใจ เนื่องจากสมาชิกในครอบครัวอยู่ในช่วงชีวิตหัวเลี้ยวหัวต่อ

ความรัก
คนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนนได้แล้ว คุณรู้ตัวบ้างหรือเปล่า คนที่ยังโสดไม่ลงหลักปักฐาน จะมีคนเอาใจไม่เว้นแต่ละวันจนใคร ๆ ก็อิจฉา แต่คนที่มีแฟนแล้วช่วงนี้หากคุณคิดจะมีกิ๊ก ระวังจะโดนจับได้

ดวงการเงิน การงาน
จะมีปัญหาเรื่องการประสานงานไว้ว่าจะกับคนสนิท หรือคนข้างนอก แต่ก็จะฝ่าฟันผ่านไปได้แค่ใช้ความพยายาม จะมีการติดต่อสร้างมิตรภาพใหม่กับชาวต่างชาติ ส่งผลให้การงานดีขึ้น เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย การงานออกนอกลู่นอกทางบ้าง ขาดความเอาใจใส่เท่าที่ควร ต้องมีสติ สมาธิ ความอดทนสู้กว่าปกติ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 5 8 75 81 859 319

 

pic-in-web-2

 

ฝันเห็นยานอวกาศมนุษย์ต่างดาว
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากคนที่ไม่รู้จักมาก่อน และมาจากทางทิศตะวันออก ชีวิตราบเรียบ จะมีแต่ความสุขอย่างต่อเนื่อง อยู่ในช่วงเวลาของความลุ่มหลง รักสนุก พบปะสังสรรค์เฮฮา

ความรัก
คนโสดอาจจะมีเรื่องรักซ้อน เข้ามาสอดแทรกให้ยุ่งยากใจได้ ช่วงนี้ความรักของคุณยังเป็นไปอย่างเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีอะไรหนักใจเท่าไรนัก คุณมีดวงที่ต้องเดินทางในระยะนี้ ทำให้คุณจะมีโอกาสห่างเหินกับคนที่คุณรัก

ดวงการเงิน การงาน
คนทำงานเกี่ยวกับการประมูลแข่งขัน จะสำเร็จได้นั้นควรเข้าหาผู้ใหญ่ จะดีช่วยเสริมดวงให้คุณได้ คุณจะมีเรื่องเสียเงินเพราะความใจอ่อน โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่ไม่ค่อยจริงใจเท่าไหร่ ต้องแบกภาระงานหลายอย่าง แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 4 5 6 22 45 89 955 525

 

ฝันเห็นยานมนุษย์ต่างดาว
ช่วงมารผจญระวังการกลับบ้านดึกๆ และหลีกเลี่ยงการไปงานศพ การเสี่ยงโชคจงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป จะได้พบปะรู้จักเพื่อนใหม่เพิ่มโดยเฉพาะคนอายุมากกว่า

ความรัก
มีคนมีอายุมาชอบ หรือเข้ามาคุยกับคุณเยอะ ดูท่าแล้วคุณจะมีใครในใจแล้วด้วยสิ คุณควรจะคบหาดูใจกับคนที่มีอายุไล่เลี่ยกับคุณให้มากที่สุด ปัญหาทางความรักจะมาจากอารมณ์ของคุณเอง ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ดีก็ยังราบรื่นเป็นปกติดี

ดวงการเงิน การงาน
การงานของคุณไม่สู้จะดีนัก โดยเฉพาะการประสานงานติดต่อ อาจจะมีความขัดแย้งและไม่เห็นด้วยเกิดขึ้น งานธุรกิจจะคล่องตัวขึ้น เพราะมีคนรักคู่ครองและเพื่อนต่างเพศช่วย ในช่วงเดือน 2 เดือนนี้ คุณมีเกณท์ต้องใช้เงินมากเป็นพิเศษ ดังนั้นควรประหยัดซะหน่อยก็จะไม่เดือดร้อน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 5 6 8 27 72 290

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด