ฝันว่ายิงปืน ฝันว่ายิงคนอื่น ทำนายฝัน หาหมายความ พร้อมเลขเด็ดเสี่ยงดวง

26 ก.ย. 67

ทำนายฝัน ฝันว่ายิงปืน ฝันว่ายิงคนอื่น ฝันว่ายิงคนร้าย ฝันว่ายิงคนแต่ไม่โดน ฝันว่ายิงตัวเอง หมายความว่าอะไร พร้อมแจกเลขเด็ดจากความฝัน

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันว่ายิงปืน ฝันว่ายิงคนอื่น ทำนายฝันแปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันว่ายิงปืน ฝันว่ายิงคนอื่น ฝันว่ายิงคนร้าย ฝันว่ายิงคนแต่ไม่โดน ฝันว่ายิงตัวเอง หมายความว่าอะไร บอกสถานการณ์ใดในช่วงนี้ บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันว่ายิงปืน
  • ฝันว่ายิงปืนสั้น
  • ฝันว่ายิงปืนยาว
  • ฝันว่ายิงคนอื่น
  • ฝันว่ายิงกัน
  • ฝันว่ายิงคนร้าย
  • ฝันว่ายิงผู้ชาย
  • ฝันว่ายิงตัวเอง
  • ฝันว่ายิงหัวคน
  • ฝันว่ายิงต่อสู้กัน
  • ฝันว่ายิงนก
  • ฝันว่ายิงคน 1 คน
  • ฝันว่ายิงหนังสติ๊ก
  • ฝันว่ายิงคนหลายคน
  • ฝันว่ายิงคนแต่ไม่โดน
  • ฝันว่ายิงคนในบ้าน
  • ฝันว่ายิงคนแล้วโดนจับ

 

ฝันว่ายิงปืน
ดวงคุณกำลังไปได้สวย มีคนมาช่วยอยู่ไม่ขาดสาย จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร แต่โชคร้ายที่คุณมักจะถูกนินทาให้ร้ายอยู่เสมอ

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมาก ๆ คนที่เป็นแฟนกันมานานจะมีปัญหาเรื่องการมีคนใหม่ ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักของคุณ ชอบใครรักใคร ให้ลุยเลย เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง

ดวงการเงิน การงาน
อาจจะต้องอดทนกับการงานสักนิด และอีกไม่นานโอกาสของคุณน่าจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ คุณจะใช้จ่ายมากไปสักนิดในสิ่งที่ไร้ประโยชน์ ควรเก็บ ๆ ไว้บ้าง ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ ถ้าย้ายไปแล้วก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 6 7 25 534 236 938

 

ฝันว่ายิงปืนสั้น
คนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยเล็กน้อยไม่หนักหนา เร็ว ๆ นี้ คุณมีดวงที่จะต้องเดินทางไกล ได้พบปะรู้จักเพื่อนใหม่เพิ่มโดยเฉพาะคนอายุมากกว่า

ความรัก
คนโสดได้แต่รอแล้วรอเล่า ยังไม่เจอคนที่โดนใจ คงต้องใจเย็นอย่างที่โบราณท่านว่าไว้ "ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม" ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย ความรักของคุณค่อนข้างคลุมเครือ ไม่รู้ว่าคุณจะถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งแฟนหรือกิ๊กกันแน่

ดวงการเงิน การงาน
ได้ลาภจากการทำงาน หรืออาจจะได้งานพิเศษทำแบบไม่คาดคิด จะได้ข่าวดีเรื่องงานในอนาคต ถ้าจะย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน หรือหางานใหม่ จะรู้ผลในเดือนนี้ การงานตกที่นั่งลำบาก ต้องคอยรับผิดชอบเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 66 97 22 926 965

pic-in-web-2

 

ฝันว่ายิงปืนยาว
ดวงคุณกำลังไปได้สวย มีคนมาช่วยอยู่ไม่ขาดสาย จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนคิดแต่เรื่องเก่า ๆ ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณจะทำให้พลาดพลั้งได้

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมาก ๆ ความรักของคุณสดใสเป็นสีชมพูเลยนะ แต่ก็อย่าให้เกิดปัญหารถไฟหลาย ๆ ขบวนมาชนกันล่ะ เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว คุณรู้หรือเปล่าว่ามีคนกำลังแอบชอบคุณอยู่

ดวงการเงิน การงาน
การงานตกที่นั่งลำบาก ต้องคอยรับผิดชอบเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ มีโอกาสที่จะเปลี่ยนหัวหน้าใหม่ในช่วงนี้ด้วย คุณยังต้องพยายามรักษาสัมพันธภาพกับหัวหน้าให้ดี เพื่อให้การงานของคุณราบรื่นขึ้น งานธุรกิจจะคล่องตัวขึ้น เพราะมีคนรักคู่ครองและเพื่อนต่างเพศช่วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 5 14 58 83 98 600

 

ฝันว่ายิงคนอื่น
จะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ มาจากคนผิวสองสี จะมีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ โชคดีจะเกิดขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ

ความรัก
คนโสดจับพลัดจับผลูอาจได้เพื่อนรู้ใจมาเป็นแฟน คนที่มีคนรู้ใจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ความรักจะมีอุปสรรคทำให้คุณต้องคิดมากเอาแต่ร้องไห้เสียใจ

ดวงการเงิน การงาน
เป็นโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ และประสบผลสำเร็จสูงเสียด้วย อาจจะต้องอดทนกับการงานสักนิด และอีกไม่นานโอกาสของคุณน่าจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ มีแต่เรื่องเสียเงินแต่เป็นการเสียเงินให้คนอื่น แต่คุณก็จะได้ความสุขใจกลับมาในความช่วยเหลือ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 6 59 63 76 34 177

 

ฝันว่ายิงกัน
คนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อยๆ มีความอัดอั้นหรือกังวลใจ ที่จะต้องระบายความในใจให้คนอื่นฟัง ช่วงนี้ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณจ้องจะทำร้ายคุณอยู่

ความรัก
หากคุณมีคู่รักคู่ครองแล้ว จะมีช่วงห่างกันมากขึ้น คุณต้องเติมช่องว่างให้เต็มอย่าให้ขาดนะ เดี๋ยวจะงานเข้าไม่รู้ตัว คนที่เป็นแฟนกันมานานจะมีปัญหาเรื่องการมีคนใหม่ ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักของคุณ คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี การตัดสินใจของคุณจะมีคนกังขา เกิดเป็นประเด็นไม่จบง่าย ๆ ให้ระวังการเผชิญหน้าให้ดี มีแต่เรื่องเสียเงิน แต่เป็นการเสียเงินให้คนอื่น แต่คุณก็จะได้ความสุขใจกลับมาในความช่วยเหลือ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 6 7 8 9 50 81 733

 

ฝันว่ายิงคนร้าย
ทิศเหนือเป็นทิศมงคลสำหรับการเสี่ยงโชคของคุณ จะมีคนมาเล่าเรื่องราวความทุกข์ ให้คุณเห็นใจและให้ช่วยแก้ปัญหา ได้พบปะรู้จักเพื่อนใหม่เพิ่ม โดยเฉพาะคนอายุมากกว่า

ความรัก
คนที่อยากมีกิ๊กบ้างคงต้องร้องเพลงรอ เพราะอีกนานกว่าที่คุณจะสมหวัง คุณรู้ตัวบ้างหรือเปล่า มีคนคอนแต่จะเอาใจไม่เว้นแต่ละวันจนใคร ๆ ก็อิจฉา ถ้าไม่ระวังตัวระวังใจของตัวคุณเองให้ดี จิตใจของคุณเองนั่นแหละ ที่จะทำให้คุณคิดเลยเถิดไปไกล

ดวงการเงิน การงาน
ที่กำลังทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากธนาคาร ระมัดระวังเรื่องเอกสาร สัญญาไม่สมบูรณ์ ขาดตกบกพร่อง ทำให้เกิดปัญหาตามมาไม่รู้จบ งาน ที่ทำร่วมกับผู้อื่น เป็นทีมเป็นคณะจะมีปัญหาแตกแยก คนร่วมทีมจะเกิดปากเสียงกัน แตกแยกกันเป็นกลุ่ม จะมีอุปสรรคเรื่องคนและการเดินทาง ต้องเผื่อเวลาสำหรับการนัดไว้เสมอ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 4 33 41 55 75 78 472 430

 

pic-in-web-1

ฝันว่ายิงผู้ชาย
ช่วงนี้ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณจ้องจะทำร้ายคุณอยู่ จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันของคนในบ้าน จะมีโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่า หรือมีงานสังคมอยู่บ่อยครั้ง

ความรัก
คนที่มีคู่แล้วจะมีปากเสียงกัน ไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้ายังไม่รู้จักอภัยให้กันและกัน คุณรู้ตัวบ้างหรือเปล่า อย่าเล่นหูเล่นตากับใครเขาเข้าล่ะ เพราะจะมีสัมพันธ์เกินเลย ต้องระวังให้ดีช่วงนี้มีแต่คนเอาใจไม่เว้นแต่ละวัน จนใครต่อใครก็อิจฉา

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้ประหยัดได้ก็จะดี คุณจะต้องวางแผนควบคุมเรื่องเงิน รายรับรายจ่ายให้รอบคอบ มีดวงจะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล เสียเงินทองไปกับเรื่องคดีความ คุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือย้ายแผนก หรือมีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 9 09 16 25 39 533 076

 

ฝันว่ายิงตัวเอง
ช่วงนี้ระวังทรัพย์สินจะเสียหาย ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี ช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องเหนื่อยหน่อย จึงจะสำเร็จได้อย่างไม่มีปัญหา

ความรัก
คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่นด้วย ระวังจะเกิดการขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่คุณก็เก่งนะที่สามารถจัดการปัญหาได้ด้วยตัวคุณเอง ถ้าไม่ระวังตัว ระวังใจของตัวคุณเองให้ดี จิตใจของคุณเองนั่นแหละ ที่จะทำให้คุณคิดเลยเถิดไปไกล

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่คนนั้นจะแพ้ภัยตัวเอง คุณแค่ขยันพยายามตั้งใจทำงานอย่างเดิม อย่างที่คุณเป็นก็พอ คนรอบข้างหวังจะพึ่งพาบัตรเครดิตของคุณ เพื่อรูดซื้อของชิ้นใหญ่ แล้วจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก การงานหนักหนาสาหัสเอาการ ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่ แล้วผลที่ตามมาคุณจะหายเหนื่อยแน่นอน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 5 6 8 45 58 78 60 628

 

ฝันว่ายิงหัวคน
ใครที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ ก็ลองดูข้อมูลหรือความเห็นของคนอื่นประกอบด้วย ว่าสมควรหรือไม่อย่างไร จะมีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ หากมีการเดินทางจะราบรื่น และปลอดภัยทุกประการ

ความรัก
คนที่มีกิ๊กจงระวังไว้ เพราะอีกไม่นานงานจะเข้าคุณ งานนี้อาจถึงเลิกลากันไปเลยก็ได้ คนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดี ต้องหลีกเลี่ยงอย่าให้เกิดชนวนแห่งความขัดแย้ง

ดวงการเงิน การงาน
ต้องใช้ความหนักแน่นและพิจารณาปัญหาอย่างรอบคอบ ในการคิดการวางแผนงาน ระวังการวางบิลเก็บเงินจะกลายเป็นหนี้สูญ ไม่สามารถเรียกเก็บได้ ต้องทำใจทิ้งเงินก้อนนี้ไป การงานได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ ทำให้งานเสร็จเร็วขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 5 7 9 27 89 236 064

 

pic-in-web-3

ฝันว่ายิงต่อสู้กัน
การเสี่ยงโชค ทิศเหนือเป็นทิศมงคลสำหรับคุณ ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนที่บ้าน ความใจร้อนใจเร็วของคุณ จะพาคุณตกเหวได้ทุกเมื่อ ถ้าคุณคิดช้าอีกนิด ทบทวนอีกหน่อย จะทำให้ถึงที่หมายสำเร็จได้

ความรัก
คนรักไปไหนคุณไปด้วย แต่ไม่วายที่คุณจะแอบเจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปทั่ว คุณจะพบคนต่างเพศที่มีลักษณะต้องตาต้องใจ ไม่ว่าคุณยังโสดหรือไม่ก็ตาม ถ้าไม่ระวังตัวระวังใจให้ดี จิตใจของคุณเองนั่นแหละที่จะทำให้คุณคิดเลยเถิดไปไกล

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสปรับเปลี่ยนงาน โยกย้ายสายงาน หรือได้รับอะไรที่แตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ คนทำงานประจำจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ โดยเฉพาะอายุน้อยกว่า ใครที่คิดจะซื้อจะหาอะไรให้ ดูกำลังทรัพย์ของตัวเองด้วยไม่งั้นจะทุกข์มากกว่าสุข

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 3 55 57 27 87 90 424

 

ฝันว่ายิงนก
ญาติผู้ใหญ่อาจมีอิทธิพลหลาย ๆ เรื่องในการตัดสินใจของคุณ ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่นด้วย ไม่ควรเปิดใจรับใครใหม่ในตอนนี้ เพราะอาจจะทำให้คุณคิดมากได้ คุณมีโอกาสที่จะได้คู่รักเป็นคนต่างชาติ คนนี้ดูดีเลยทีเดียว

ดวงการเงิน การงาน
จะได้เงินที่มาจากการกู้ยืม และสามารถคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้นได้ เรื่องการงานอาจจะมีเรื่อง ให้ต้องคอยแก้ปัญหาอยู่บ่อยๆ ไม่จบไม่สิ้น หยิบจับทำอะไร ก็งอกเงยเป็นดอกผล

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 2 75 98 361 514 704

 

ฝันว่ายิงคน 1 คน
การเสี่ยงโชค ช่วงนี้งดเสี่ยงโชคจะดีที่สุด จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคไปหมด

ความรัก
ช่วงนี้ควรระวังเนื้อระวังตัวให้มาก อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินไป ผู้ที่มีคนรักแล้วจะได้ของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก แถมคนรักก็เอาใจเก่ง พูดจาหวานหู ดูแล้วน่าอิจฉา คนที่เคยทะเลาะกันหรือหึงหวงกันอยู่จะดีขึ้น และกลับมารักใคร่กันดีกว่าเก่า

ดวงการเงิน การงาน
อาจจะต้องอดทนกับการงานสักนิด และอีกไม่นานโอกาสของคุณ น่าจะมาถึงเร็วนี้ การงานเรียกได้ว่ารุ่งเรืองสดใส เป็นช่วงโอกาสทองของคุณเลยทีเดียว สถานะทางการเงินจะมีรายได้เข้ามา มากกว่ารายจ่ายส่งผลให้ชีวิตคุณดีขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 4 9 56 71 93 576 *หากผู้ฝันเป็นผู้ชายให้ บวก1 หากเป็นผู้หญิงให้ ลบ1

 

ฝันว่ายิงหนังสติ๊ก
จะมีโชคอยู่ทางทิศเหนือ มาจากคนผิวสองสี ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี จะมีโอกาสได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก
คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่น ๆ ด้วย คนที่มีคู่รักแล้ว ระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ ชอบใครรักใคร ให้ลุยเลย เพราะช่วงนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง

ดวงการเงิน การงาน
จะมีปัญหาเรื่องการประสานงาน ไม่ว่าจะกับคนสนิทหรือคนนอก แต่ก็จะฝ่าฟันผ่านไปได้แค่ใช้ความพยายาม การประหยัดช่วยกันในครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ เป็นโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ และประสบผลสำเร็จสูงเสียด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 6 7 8 78 390 488

 

ฝันว่ายิงคนหลายคน
เคราะห์กรรมตามทันในช่วงนี้ คุณต้องระวังเคราะห์ร้ายที่จะเกิดแก่ คนที่อายุน้อยที่สุดภายในบ้าน ให้ทำบุญกรวดน้ำ ระวังเรื่องเดือดร้อนอันเกิดจากเพศตรงข้าม

ความรัก
คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามาอย่างไม่คาดฝัน คุณจะได้ทราบข่าวจากผู้ปรารถนาดี เกี่ยวกับหวานใจของคุณที่ไปหว่านเสน่ห์ให้คนอื่น อย่าอยู่ใกล้เพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสหวั่นไหวต่อกันสูง

ดวงการเงิน การงาน
จะต้องระวังเรื่องคำพูดเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องขัดแย้งจนถึงเป็นปากเสียงกันได้ ระวังจะใช้เงินเกินตัวหรือต้องเสียเงินเพราะคนรอบข้าง การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะความฟู่ฟ่า และใช้จ่ายอย่างไม่ประหยัดของคุณเอง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2 4 6 30 57 76 07 019

 

ฝันว่ายิงคนแต่ไม่โดน
คุณจะถูกคนชั้นสูงรังแก จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต

ความรัก
ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอดเวลา คนที่มีคู่รักแล้วระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ อย่าอยู่ใกล้เพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสหวั่นไหวต่อกันสูง

ดวงการเงิน การงาน
หากมีโอกาสลงทุนทำธุรกิจของตนเอง จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี คุณจะมีเรื่องเสียเงิน เพราะความใจอ่อนให้กับเพศตรงข้าม ที่ไม่ค่อยจริงใจกับคุณเท่าไหร่ เงินทองที่มีอยู่ให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยเสียบ้าง อย่าใช้จ่ายเกินตัวลืมตัว เพราะผลที่ได้รับคือการมีหนี้สิน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 3 28 90 137 671 932

 

ฝันว่ายิงคนในบ้าน
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ คุณจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ โชคลาภมีแต่ต้องไขว่คว้าเอง

ความรัก
คนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนนได้แล้ว คู่รักที่คบกันมานาน ถึงเวลาแล้วที่จะได้ประกาศฤกษ์ดีเสียที ความรักจะมีอุปสรรคทำให้คุณต้องคิดมากเอาแต่ร้องไห้เสียใจ

ดวงการเงิน การงาน
ระวังช่วงนี้คุณจะทำงานพลาดบ่อย ส่งผลให้ถูกตำหนิจากหัวหน้างาน หรือบุคคลรอบข้างได้ ใครที่รอผลการสัมภาษณ์งาน จะมีเกณฑ์ดีได้เซ็นต์สัญญา มีการจ้างงานเกิดขึ้น การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะความฟู่ฟ่า และใช้จ่ายอย่างไม่ประหยัดของคุณเอง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 5 37 44 62 86 979 682

 

ฝันว่ายิงคนแล้วโดนจับ
จะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ มาจากคนผิวสองสี มีความอัดอั้นหรือมีความกังวลใจ ที่จะต้องระบายความในใจให้คนอื่นฟัง คุณระวังควรควบคุมวาจา อย่าพลั้งปากพูดอะไรแบบไม่คิด

ความรัก
ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอดเวลา ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอน เพราะไม่รู้จะเลือกใครดี ค่อย ๆ คิดไปก่อน คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงหวงเอานะ

ดวงการเงิน การงาน
ได้ลาภจากการทำงาน หรืออาจจะได้งานพิเศษทำแบบไม่คาดคิด ระวังจะเสียเงินก้อนหนึ่งไปกับเหตุการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรือเสียเพราะคนอื่น การงานได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในสายงานเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 6 7 8 9 07 30 50 683 345

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด