ฝันเห็นน้ำท่วม ฝันเห็นน้ำท่วมบ้าน ทำนายฝัน หาหมายความ พร้อมเลขเด็ด

27 ก.ย. 67

ทำนายฝัน ฝันเห็นน้ำท่วม ฝันเห็นน้ำท่วมบ้าน ฝันเห็นน้ำท่วม ไฟไหม้ ฝันเห็นน้ำท่วมถนน ฝันว่าน้ำท่วมรถ หมายความว่าอะไร พร้อมแจกเลขเด็ดจากความฝัน

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันเห็นน้ำท่วม ฝันเห็นน้ำท่วมบ้าน ฝันเห็นน้ำท่วม ไฟไหม้ ฝันเห็นน้ำท่วมถนน ฝันว่าน้ำท่วมรถ ทำนายฝันแปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันเห็นน้ำท่วม ฝันเห็นน้ำท่วมบ้าน ฝันเห็นน้ำท่วม ไฟไหม้ ฝันเห็นน้ำท่วมถนน ฝันว่าน้ำท่วมรถ หมายความว่าอะไร บอกสถานการณ์ใดในช่วงนี้ บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันเห็นน้ำท่วม
  • ฝันเห็นน้ำท่วมถนน
  • ฝันเห็นน้ำเยอะมาก
  • ฝันเห็นน้ำไหล
  • ฝันเห็นน้ำท่วมบ้าน
  • ฝันเห็นน้ำทะลัก
  • ฝันเห็นน้ำท่วมไหลเชี่ยว
  • ฝันเห็นน้ำท่วม ไฟไหม้
  • ฝันว่าน้ำท่วมรถ

 

ฝันเห็นน้ำท่วม
ญาติผู้ใหญ่อาจมีอิทธิพลหลาย ๆ เรื่องในการตัดสินใจของคุณ ระวังจะมีปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภผลจากคนรัก

ความรัก
คนโสดยังลงหลักปักฐานกับใครไม่ได้ เพราะคนที่เข้ามามักจะมีข้อเสียที่คุณรับไม่ได้ งั้นต้องอดทนรอต่อไป คนที่มีคนรู้ใจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง เรื่องรักของคุณไม่ถือว่าราบรื่น มีงอน มีหึงหวง มีทะเลาะเบาะแว้งบ้าง เรียกว่าคู่ทรหดก็คงได้

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการกระทำสิ่งมิชอบจากลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงาน ที่พาให้เราลำบากไปด้วย ระวังจะเกิดความผิดพลาดจากน้ำมือของคุณ เพราะว่าไปหลงเชื่อคนผิด หากคิดจะเก็งกำไรหรือเล่นหุ้น จะไม่ได้ตามเป้าหมาย ควรรอเวลาซักนิดหลังวันเกิดของคุณ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 2 6 8 19 773 371 102

 

ฝันเห็นน้ำท่วมถนน
ระวังจะเกิดเหตุร้ายหรืออุบัติภัยขึ้นในบ้าน คุณจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดีเกินคาดจากเพื่อนหรือผู้คุ้นเคยในทางบวก

ความรัก
คนโสดได้ดีใจกระโดดโลดเต้น เพราะเจอคนที่ถูกใจมาสารภาพรักต่อหน้า คนที่มีคู่แล้วต้องใจเย็น อย่าหมางเมินกัน หมั่นเติมความรักด้วยคำหวานๆวันละนิด เรื่องรักของคุณไม่ถือว่าราบรื่น มีงอน มีหึงหวง มีทะเลาะเบาะแว้งบ้าง เรียกว่าคู่ทรหดก็คงได้

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หรือถ้าติดขัดก็จะสามารถนำพาให้ผ่านพ้นไปได้ คนทำงานเป็นลูกจ้างเขา จะถูกสั่งหยุดกะทันหัน หรือเลวร้ายจนกระทั่งเลิกจ้างคุณ กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศ อาจมีอุปสรรคเพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 74 18 282 360 316

 

ฝันเห็นน้ำเยอะมาก
ใครที่คิดจะซื้อของหรือขยับขยายธุรกิจ ก็ให้รีบทำเพราะโอกาสกำลังดี ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี อยู่ในช่วงเวลาของความลุ่มหลง รักสนุก พบปะสังสรรค์เฮฮา

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองมาก ๆ คนที่มีคู่รักแล้ว ระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ มีความเสี่ยงที่จะพัฒนาเป็นความแตกร้าว หรือต้องพลัดพรากจากกันในที่สุด

ดวงการเงิน การงาน
มีเรื่องใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตนเอง กับบริวาร หรือคนรอบข้าง การงานเรียกได้ว่ารุ่งเรืองสดใส เป็นช่วงโอกาสทองของคุณเลยทีเดียว หากหวังให้เงินเดือนขึ้นตามการเลื่อนขั้น เห็นทีคงยังไม่ใช่ตอนนี้

เลขมงคล เด่นนำโชค : 8 04 98 47 55 507 539 628

 

ฝันเห็นน้ำไหล
คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวง จากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ ให้ระวังเรื่องสุขภาพและอาการเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดมาก่อน ช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องเหนื่อยหน่อย จึงจะสำเร็จได้อย่างไม่มีปัญหา

ความรัก
คนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนนได้แล้ว คุณควรระวังเกี่ยวกับคู่ครองของคุณ เพราะอาจจะมีเรื่องร้อนใจหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ จะมีคนมาทำให้คุณรู้สึกสดชื่น แต่ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณหวังไว้

ดวงการเงิน การงาน
มีคนจ้องทำร้ายหรือขโมยข้าวของ ต้องระมัดระวังให้ดี สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันอาจจะเกิดขึ้นและผลของมันก็คือ คุณจะประสบกับภาวะเงินขาดมือ ช่วงนี้ทางที่ดีให้พยายามหาเงินสำรองไว้ให้ได้มากที่สุด ธุรกิจต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยเป็นที่ปรึกษา หรือดูแลผลประโยชน์ให้ งานจึงจะไปได้ดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 38 409 394 215

 

ฝันเห็นน้ำท่วมบ้าน
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยดี หากหนักใจเรื่องใดก็ตามควรเข้าหาผู้ใหญ่เพื่อขอคำปรึกษา จะมีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ ระวังจะถูกเอาเปรียบ จากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
คนโสดจะมีการเปลี่ยนแปลงความคิดที่เกี่ยวกับคนที่เข้ามาพัวพัน อาจจะเปิดโอกาสทางด้านความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน ใครที่ยังไม่ลงเสารักก็ให้ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอนได้ คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะต้องใช้เวลาอีกซักระยะ จึงจะสำเร็จต้องอดทนอดใจ สู้ต่อไป การงานเรียกได้ว่ารุ่งเรืองสดใส เป็นช่วงโอกาสทองของคุณเลยทีเดียว เงินทองที่มีอยู่ให้ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอยเสียบ้าง อย่าใช้จ่ายเกินตัวลืมตัว เพราะผลที่ได้รับคือการมีหนี้สิน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 4 7 577 386

 

ฝันเห็นน้ำทะลัก
คนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่หนักหนา จะทำของหายหรือสูญเสียของที่รัก จะเจอเรื่องขุ่นมัว เสียใจ กับสิ่งที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้คาดหวัง หรือหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง

ความรัก
คนโสดหน้าบาน ช่วงนี้เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ มีคนมารุมล้อมเอาใจอย่างไม่ขาดสาย คนที่มีคู่แล้วต้องใจเย็น อย่าหมางเมินกัน หมั่นเติมความรักด้วยคำหวาน ๆ วันละนิด คุณมีโอกาสที่จะได้คู่รักเป็นคนต่างชาติ คนนี้ดูดีเลยทีเดียว

ดวงการเงิน การงาน
จะเด่นมากในด้านการงานที่เกี่ยวกับการค้าต่างแดน หรืองานที่ต้องพบปะกับคนต่างชาติ ต่างภาษา จะได้ข่าวดีเรื่องงานในอนาคต ถ้าจะย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน หรือหางานใหม่ จะรู้ผลในเดือนนี้ สถานะทางการเงินจะมีรายได้เข้ามามากกว่ารายจ่าย ส่งผลให้ชีวิตคุณดีขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 378 765 284 044

 

ฝันเห็นน้ำท่วมไหลเชี่ยว
การเสี่ยงโชค ช่วงนี้งดเสี่ยงโชคจะดีที่สุด เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความพยายาม จึงจะสมหวังในสิ่งที่ต้องการ ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน จะแตกหักสูญหาย

ความรัก
คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าพูดออกมา เพราะกลัวจะโดนอีกฝ่ายโกรธและกลัวจะทะเลาะกัน ปัญหาคาใจกับคนรัก ต้องค่อย ๆ แก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงมาหักหาญน้ำใจกัน อย่าเล่นหูเล่นตากับใครเขาเข้าล่ะ เพราะจะมีสัมพันธ์เกินเลย

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่คนนั้นจะแพ้ภัยตัวเอง คุณแค่ขยันพยายามตั้งใจทำงานอย่างเดิม อย่างที่คุณเป็นก็พอ คนทำงานเป็นลูกจ้าง จะถูกสั่งหยุดกะทันหัน หรือเลวร้ายจนกระทั่งเลิกจ้างคุณ การงานหนักหนาสาหัสเอาการ ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่ แล้วผลที่ตามมาจะหายเหนื่อยแน่นอน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 8 9 22 35 56 31 378

 

ฝันเห็นน้ำท่วม ไฟไหม้
คุณจะถูกคนชั้นสูงรังแก ระวังคำพูด จะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้นเล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ ในเรื่องความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศ คนที่มีคู่รักแล้ว ระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ ช่วงนี้ความมีเสน่ห์ของคุณจะโดดเด่นมาก จนทำให้คนรักของคุณเริ่มหึงหวงนะ

ดวงการเงิน การงาน
คุณจะต้องวางแผนควบคุมเรื่องเงิน รายรับรายจ่ายให้รอบคอบ ช่วงนี้ประหยัดได้ก็จะดี จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง ทั้งที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน อาจมีคนเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ เป็นโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ ๆ และประสบผลสำเร็จสูงเสียด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 15 341 918 208

 

ฝันว่าน้ำท่วมรถ
การพบปะคนจำนวนมาก มักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก เร็ว ๆ นี้ คุณมีดวงที่จะต้องเดินทางไกล โชคลาภมีแต่ต้องไขว่คว้าเอง

ความรัก
คนโสดจับพลัดจับผลู อาจได้เพื่อนรู้ใจมาเป็นแฟน ความรักของคุณกำลังก่อตัวขึ้น ดูท่าจะดีขึ้นไปเรื่อย ๆ ด้วยสิ คุณควรลดความขี้หึงลงบ้างในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสทำให้คุณเลิกรากับคนที่คุณรักได้ง่ายมาก

ดวงการเงิน การงาน
เป็นช่วงที่รับงานหนักให้อดทนไปก่อน แล้วผลที่ตามมาก็จะดีเอง จะได้รับความเห็นใจจากเจ้านาย จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง ทั้งที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน อาจมีคนเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ หากคิดจะเก็งกำไรหรือเล่นหุ้น จะไม่ได้ตามเป้าหมาย ควรรอเวลาซักหลังวันเกิดของคุณ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 06 12 95 326 198 275

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด