ฤกษ์แต่งงาน เดือนตุลาคม 2567 ฤกษ์ดีวันมงคล เช็กฤกษ์วันเริ่มชีวิตคู่

2 ต.ค. 67

ฤกษ์แต่งงาน เดือนตุลาคม 2567 เปิดฤกษ์ดีวันมงคล วันดิถีเรียงหมอน วันแห่งการเริ่มชีวิตใหม่ของคนสองคน สามารถปรับให้ตรงฤกษ์สะดวกได้!

เพราะว่าเรื่องของการงานแต่งงาน เป็นเสมือนการเริ่มบทบาทหน้าที่ใหม่ เป็นไปไม่ได้ที่จะต้องการมองหา ฤกษ์แต่งงาน ที่ดีที่มงคล ที่เป็นตัวแทนวันแห่งการเริ่มชีวิตคู่ ที่เหมาะกับคู่ของตัวเอง อีกทั้งสมัยนี้คู่บ่าวสาวอาจมีภาระเยอะเกินไป ไม่มีเวลาไปหาซินแสเพื่อเคาะวันมงคล การมองหาฤกษ์แต่งานเดือนสิงหาคมบนอินเทอร์เน็ต จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเพื่ออำนวยความสะดวก

วันนี้ Amarin Horoscope ได้รวบรวม ฤกษ์แต่งงาน เดือนตุลาคม 2567 วันมงคลมาไว้ให้แล้ว เป็นวันดิถีเรียงหมอนหรือดิถีแมลงปอ ตามความเชื่อของคนสมัยก่อน ว่าเป็นวันมงคลสมรสสำหรับคู่บ่าวสาว เป็นวันแห่งการเริ่มชีวิตคู่ เป็นกุศโลบายเกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่ด้วยความหมายที่ดี

ฤกษ์แต่งงานนี้ เป็นเพียงความเชื่อว่าในการเลือกวันจัดงานแต่งงานเท่านั้น หากต้องการดูฤกษ์มงคลที่เหมาะกับทั้งคู่มากขึ้น ทางคู่บ่าวสาวต้องนำ วัน เดือน ปีเกิด ของทั้งคู่ไปดูฤกษ์อีกครั้ง อาจจะใช้เป็นวันใกล้เคียงกับฤกษ์มงคลที่เรามีให้ เพื่อตามสะดวกของแต่ละคู่ได้มากขึ้น

pic3

 

ฤกษ์แต่งงาน เดือนตุลาคม 2567

  • วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567
  • วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567
  • วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2567
  • วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2567
  • วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567
  • วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567
  • วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2567

 

สำหรับ ฤกษ์แต่งงาน เดือนตุลาคม 2567 เป็นหนึ่งในวันมงคลที่หลายคนยึดตรงกัน อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาด จากการจองสถานที่ทับซ้อนกับคู่อื่นได้ ทางที่ดีแล้วควรจองสถานที่จัดงาน ตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อป้องกันความผิดพลาด อีกทั้งการแต่งงานของคนรัก ยังมีขั้นตอนอื่นที่ต้องเตรียมการ ไม่ได้เป็นแค่การตัดสินใจของคนสองคน แต่ยังมีพิธีการอื่น รวมถึงการพูดคุยกับครอบครัวที่อาจกินเวลานานหลายเดือนอีก นอกจากนี้ฤกษ์ดีหลายวัน ยังมักจะตรงกับคู่แต่งงานหลายคู่เตรียมการไว้ล่วงหน้าด้วยค่ะ!

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด