เกีย คว้าอันดับ 1 แบรนด์ที่สร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคมากที่สุด

11 ต.ค. 67

KIA บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัลการจัดอันดับแบรนด์ที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้มากที่สุดในโลกออนไลน์ จากเวที "2024 Thailand's Social Power Brand” ในหมวดหมู่ธุรกิจกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV)

หนึ่งในแคมเปญที่ทำให้ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) สามารถสร้าง Engagement กับกลุ่มเป้าหมายได้ คือ แคมเปญเทสต์ไดรฟ์ “The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่” เดินหน้าสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่กับกิจกรรม “Kia Wonder FamFest เติมสุขให้วันหยุดสนุกกว่าที่เคย!” ชวนลูกค้าเกีย คาร์นิวัล ร่วมกิจกรรม The Kia eXperience Roadshow และร่วมสร้างสีสันในช่วงเทศกาลฮาโลวีนกับอีกหนึ่งกิจกรรม The Kia EV5 Halloween Showcase ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตลอดช่วงเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2567 นี้

Kia thailand's social power brand
kia 2024 Thailand's Social Power Brand

รางวัล Thailand's Social Power Brand เป็นความร่วมมือระหว่าง BrandAge และบริษัท โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค จำกัด เทคสตาร์ทอัปสัญชาติไทย เป็นการจัดอันดับ Brand Engagement หรือแบรนด์ที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคในโลกออนไลน์ประจำปี ผ่านกระบวนการเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลบนโซเชียลมีเดีย ในส่วนของ Social Listening เพื่อรับฟังเสียงของผู้บริโภคและแนวโน้มที่มีต่อแบรนด์ โดยปีนี้ได้จัดอันดับครอบคลุม 35 กลุ่มธุรกิจ

“ล่าสุด เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) เดินหน้าสร้างความสัมพันธ์และมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าเกียอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดกิจกรรม ‘Kia Wonder FamFest’ ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยในครั้งนี้เป็นกิจกรรมขอบคุณลูกค้า The Kia Carnival ที่เราได้เชิญครอบครัวที่เป็นเจ้าของรถยนต์ The Kia Carnival มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานเทศกาล Carnival ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะงานที่รวบรวมความสนุกและความยิ่งใหญ่สำหรับทุกคนในครอบครัว ซึ่งสะท้อนแนวคิดเช่นเดียวกันกับรถยนต์ The Kia Carnival ที่มอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายในทุกการเดินทางของครอบครัวให้สนุกกว่าที่เคย งาน Kia Wonder FamFest เกียจะยังเดินหน้าจัดกิจกรรมรูปแบบนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างสร้างสรรค์” นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าว

kia 2024 Thailand's Social Power Brandkia 2024 Thailand's Social Power Brandkia 2024 Thailand's Social Power Brandkia 2024 Thailand's Social Power Brandkia 2024 Thailand's Social Power Brand)

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม