Leapmotor International ส่งมอบรถ SUV C10 ล็อตแรก จากประเทศจีน

13 ต.ค. 67

SUV C10 ของ Leapmotor พร้อมขนส่งไปยังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และจะมีการจัดส่งเพิ่มเติมอีกในเดือนต่อๆ ไป นับได้ว่าเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญที่ได้ร่วมมือกันในครั้งนี้

Leapmotor International บริษัทที่มีการร่วมทุนโดยมีสัดส่วน 51/49 โดย Stellantis จะเริ่มจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าในมาเลเซีย, ไทย, เนปาล, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ในไตรมาสที่ 4 และวางแผนที่จะจัดตั้งตัวแทนจำหน่ายกว่า 40 แห่ง สำหรับแบรนด์รถไฟฟ้า Leapmotor ในภูมิภาค IAP ภายในสิ้นปี 2024

SUV C10 Leapmotor

Leapmotor International เป็นบริษัทที่มีการร่วมทุนโดยมีสัดส่วนอยู่ที่ 51/49 ระหว่าง Stellantis และ Leapmotor ได้จัดส่งรถไฟฟ้า Leapmotor SUV C10 ล็อตแรกจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ไปยังท่าเรือต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อเข้าสู่ตลาด EV ในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยรถไฟฟ้า SUV C10 ของ Leapmotor นั้น มาพร้อมกับเทคโนโลยี EV ทันสมัย มีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานในการขับขี่ ซึ่ง Leapmotor เป็นแบรนด์ EV สตาร์ทอัพ อันดับ 3 ของประเทศจีน มียอดจัดจำหน่ายมาก 460,000 คัน ในเดือนมกราคมจนถึงเดือนกันยายน ปี 2024 การจัดส่งรถไฟฟ้า SUV C10 ของแบรนด์ Leapmotor ในเดือนตุลาคมนี้นั้น เป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือแบบระยะยาวที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงและขับเคลื่อนตลาดรถไฟฟ้าในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งวางแผนจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่พร้อมจำหน่ายอย่างน้อยหนึ่งรุ่นในทุกๆ ปี และในอีก 3 ปีต่อไป

SUV C10 Leapmotor

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม