เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวบริการใหม่ “GWM Certified Body and Paint”

25 ต.ค. 67

GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยกระดับมาตรฐานงานซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ภายใต้ชื่อ GWM Certified Body and Paint เพื่อเน้นการพัฒนางานบริการหลังการขาย ด้วยนวัตกรรมการซ่อมสีแบบสูตรน้ำ (Waterborne) ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้ความทนทานในการขับขี่ นอกจากนี้ กระบวนการซ่อมยังถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวก รวดเร็ว ทันใจ สามารถซ่อมรถได้ทันทีไม่ต้องรอบริษัทประกันอนุมัติงานซ่อม* ในกรณีที่ความเสียหายตรงตามใบเคลมและมีมูลค่าไม่เกิน 25,000 บาท และยังสามารถนัดหมายเข้าซ่อมได้อย่างง่ายดายผ่าน GWM Application

ภายในปีนี้ (2567) เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ สโตร์ เปิดตัวศูนย์บริการนำร่องในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้งหมด 6 แห่ง และในอนาคตยังวางแผนที่จะขยายศูนย์บริการไปทั่วประเทศ โดยการยกระดับมาตรฐานงานซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ GWM Certified Body and Paint นี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายในการสนับสนุนงานบริการหลังการขายของ เกรท วอลล์ มอเตอร์

gwm certified body and paint
gwm certified body and paint

โดยแนวคิด “SMART” ประกอบด้วย

  • S - Simple เรียบง่ายและสะดวกสบายในการเข้ารับบริการ
  • M - Modern ทันสมัยตามสไตล์ยุคดิจิทัล
  • A - Attention ใส่ใจในทุกขั้นตอนการบริการ
  • R - Reliable น่าเชื่อถือและมั่นใจด้วยทีมช่างที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐาน GWM
  • T - Timeliness ส่งมอบการบริการที่ตรงเวลาและรวดเร็วทันใจ
    ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในโลกของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มีการนำระบบนี้มาใช้

gwm certified body and paint

Waterborne นวัตกรรมเดียวได้สองต่อ

นวัตกรรมการพ่นสีแบบสีสูตรน้ำ หรือ Waterborne Paint System นี้ เป็นนวัตกรรมที่ใช้น้ำเป็นองค์ประกอบหลักแทนตัวทำละลายอื่น ๆ เช่น ทินเนอร์ ที่สามารถกระจายตัวไปในอากาศ ส่งผลกระทบต่อผู้ปฏิบัติงาน และเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดมลพิษในชั้นบรรยากาศส่งผลให้เกิดภาวะโลกร้อนอีกด้วย ประโยชน์การใช้นวัตกรรมการพ่นสีแบบสีสูตรน้ำนี้ จะช่วยลดการสูญเสียสีระหว่างกระบวนการซ่อมได้ถึง 40% พร้อมทั้งสามารถควบคุมการกระจายของสีและเฉดสีได้อย่างละเอียดแม้ในพื้นที่เล็ก ๆ ช่วยให้กระบวนการซ่อมมีความรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังควบคุมเฉดสีได้อย่างแม่นยำ ด้วยเครื่องสแกนค่าสีและสูตรสีจากระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้ได้งานสีของตัวรถที่เงางาม ทนทานต่อการใช้งานกว่าที่เคย เพื่อให้ผู้ใช้รถได้ขับขี่อย่างมั่นใจในทุกสภาวะ โดยไม่ต้องกลัวการหลุดลอกของสี

gwm certified body and paint

รับประกันคุณภาพนาน 1 ปี

ภายใต้ GWM Certified Body and Paint นี้ จะมีเจ้าหน้าที่ปรึกษางานบริการให้คำแนะนำตั้งแต่รับแจ้งเคลมจนถึงรถซ่อมแซมเสร็จสิ้น ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ในการบริการและคุณภาพของงานซ่อม ตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ พร้อมการควบคุมระยะเวลาการซ่อมที่มีประสิทธิภาพด้วยการติดตามและอัปเดตสถานะงานซ่อมอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังมีการปรับปรุงคุณภาพของงานซ่อมตัวถังและสี พร้อมกับการเสริมสร้างทักษะบุคลากรโดยการอบรมพนักงานและช่างอย่างเข้มข้น และต้องผ่านการทดสอบและการประเมินผลตามมาตรฐานสากล อีกทั้งยังมอบการรับประกันคุณภาพสีที่ยาวนานถึงหนึ่งปีเต็ม ไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงรับประกันคุณภาพอะไหล่เป็นเวลาหนึ่งปี หรือ 20,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) เพื่อให้ผู้ใช้รถยนต์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทุกคน อุ่นใจในการบริการและมาตรฐานคุณภาพของงานซ่อมตัวถังและสีที่ได้รับจาก GWM Certified Body and Paint

gwm certified body and paint

เปิดให้บริการแล้ว 6 แห่ง

เดือนตุลาคม 2567 เกรท วอลล์ มอเตอร์ และพาร์ทเนอร์ สโตร์ เปิดตัวศูนย์บริการนำร่อง GWM Certified Body and Paint ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งสิ้น 6 แห่ง ได้แก่ GWM เพรสทีจ ธัญบุรี, GWM พรีเมียร์ ศรีนครินทร์, GWM วี อัลติเมทคาร์ บางบัวทอง, GWM มอเตอร์ มอลล์ พระราม 2, GWM สตาร์เทรค สวนหลวง และ GWM จรัญสนิทวงศ์ โดยมีแผนจะดำเนินการขยายให้ครอบคลุมไปยังเขตพื้นที่ต่างจังหวัดต่อไป เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า จะสามารถได้รับบริการซ่อมตัวถังและสีที่มีคุณภาพ ภายใต้มาตรฐานของ เกรท วอลล์ มอเตอร์

สำหรับผู้ใช้รถ GWM ทุกรุ่นที่สนใจเข้าใช้บริการงานซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ GWM Certified Body and Paint สามารถนัดหมายการเข้าใช้บริการได้ที่ GWM Application เพื่อประหยัดเวลาและสามารถเข้ารับรถได้ทันทีเมื่อการซ่อมแซมเสร็จสิ้น หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GWM contact center โทร. 02-688-8888

gwm certified body and paint

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม