ชีพจรลงพุง

รีวิวร้านลองเดอนัว อาหารอีสานรสแซ่บ ไก่ย่างเขาสวนกวางหนังกรอบ เนื้อนุ่ม

ร้านลองเดอนัว ทายาทร้านส้มตำปากแดง ร้านส้มตำชื่อดังแห่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี รับประกันความแซ่บกับหลากหลายเมนูอาหาร และทีเด็ดคือไก่ย่างเขาสวนกวาง หนังกรอบ แต่เนื้อยังคงนุ่มฉ่ำ

 

เคล็ดลับความอร่อยของร้านลองเดอนัว

เน้นความสดสะอาดของวัตถุดิบ ที่สำคัญรสชาติต้องแซ่บสมเป็นอาหารอีสาน ครบรส เปรี้ยว เผ็ด เค็ม และตัดหวานด้วยน้ำตาลอ้อยธรรมชาติให้ได้รสกลมกล่อมยิ่งขึ้น


เมนูแนะนำของร้านลองเดอนัว

- แกงไก่ใส่เส้น : เมนูพื้นถิ่นของชาวอุบลราชธานี ลักษณะคล้ายแกงอ่อมใส่ไก่แบบอีสาน รสชาติแซ่บ ซดแล้วนัวๆ คล่องคอ มีความเผ็ด หอมสมุนไพร เติมความนัวด้วยการตัดหวานจากน้ำตาลอ้อยธรรมชาติ ทำให้แกงมีรสชาติกลมกล่อมพอดี ได้ความหวานและสีสันน่าทานจากอ้อยธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่ช่วยให้แกงไก่ใส่เส้นมีรสชาติลงตัวสุดๆ
- ไก่ย่างสูตรเขาสวนกวาง : มีเคล็ดลับการหมักที่เข้าเนื้อ ย่างด้วยเตาถ่านไฟอ่อนๆ จนได้หนังที่กรอบ แต่เนื้อนุ่ม ทานคู่น้ำจิ้มแจ่ว สูตรลับของร้าน
- ตำกะเทย : สูตรนี้เกิดจากลูกค้าที่เป็นสาวประเภทสองท่านนึง มักจะสั่งส้มตำรสชาติ เผ็ด เปรี้ยว หวาน แบบนัวๆ เมนูขายดีที่ใครมาต้องสั่งทานทุกโต๊ะ

 

พิกัดของร้านลองเดอนัว

มี 2 สาขา สาขา 1 สาขาในเมือง หน้าฉัตรสุรีย์แมนชั่น ข้างกรมที่ดินอุบลราชธานี สอบถามข้อมูลที่เบอร์ 085-812-2220 และสาขา 2 สาขาวาริน ถนนสถลมาร์ค สอบถามข้อมูลที่เบอร์ 065-861-4593

 

พิเศษ! สำหรับแฟนรายการ ชีพจรลงพุง สามารถกดรับโปรโมชั่นพิเศษจากร้านเลอเดอนัว โดยสามารถสแกน QR CODE ได้บนจอโทรทัศน์ในช่วงที่รายการออกอากาศ

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล รีวิวร้านลองเดอนัว อาหารอีสานรสแซ่บ ไก่ย่างเขาสวนกวางหนังกรอบ เนื้อนุ่ม

ที่อยู่

หน้าฉัตรสุรีย์แมนชั่น ข้างกรมที่ดินอุบลราชธานี

เวลาเปิดร้าน

ทุกวัน07:00 - 16:00

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

085-812-2220, 065-861-4593

ช่วงราคา

60 - 200 บาท

yesบริการที่จอดรถ

yesบริการจัดส่ง

เมนูแนะนำ

  • แกงไก่ใส่เส้น70.-
  • ไก่ย่างสูตรเขาสวนกวาง145.-
  • ตำกะเทยไม่ระบุราคา
  • ก้อยหมูย่างมะม่วง80.-
  • ซี่่โครงอ่อนทอดกระเทียม90.-
ช่องทางการติดต่อ

แท็คที่เกี่ยวข้อง

โซน/ย่าน

บทความ