ชีพจรลงพุง

รีวิวร้านหุง ข้าวมันไก่อร่อยขั้นเทพ น้ำจิ้มซั่งไห่ที่ไม่เหมือนใคร

ร้านหุง ข้าวมันไก่อร่อยขั้นเทพ เด่นตั้งแต่การหุงข้าว ผัดข้าวพร้อมกับกระเทียม ขิง ตะไคร้ ใบเตย ส่วนไก่จะใช้วิธีซูวีและนึ่ง ได้ความนุ่ม เด้ง ฉ่ำ เสิร์ฟชิ้นใหญ่ เต็มปากเต็มคำ ไม่มีการตบให้แบน นอกจากนี้ทางร้านยังเพิ่มรสชาติโดยการเสิร์ฟไก่พร้อมน้ำเกรวี่ เข้มข้น กลมกล่อมและชุ่มฉ่ำ ทานกับน้ำจิ้มซั่งไห่ ผสานความเป็นไทยและจีนเข้าด้วยกัน เป็นน้ำจิ้มที่ไม่มีใครเคยทานที่ไหนอย่างแน่นอน และอีกน้ำจิ้มนึงคือน้ำมันต้นหอมเพิ่มความกลมกล่อมให้กับข้าวมันไก่ โดยสามารถทานน้ำจิ้มซั่งไห่ผสมกับน้ำมันต้นหอม เพื่อเพิ่มความเข้มข้นอย่างลงตัว

เมนูแนะนำของร้านหุง

- ข้าวมันไก่ทอด + ไข่ดาว : ข้าวเรียงเม็ดสวย ไม่แตกหักและมีความนุ่มและเหนียว ส่วนไก่ทอด ที่ร้านจะนำไก่ไปทอดถึงสองครั้ง เพื่อให้ความกรอบ แป้งบางไม่หนามากเกินไป เสิร์ฟคู่กับไข่ดาว ทานคู่กับน้ำจิ้มซั่งไห่และน้ำมันต้นหอมเข้ากันแบบลงตัวที่สุด
- ข้าวมันไก่ต้ม : นำเนื้อไก่ไปซูวี แทนการต้มปกติ ทำให้เนื้อไก่มีความนุ่ม ชุ่มฉ่ำ เด้ง และราดซอสเกรวี่ เพื่อเพิ่มความเข้มข้นและรสชาติที่กลมกล่อมจากน้ำสต็อกไก่
- สลัดผักชีหนังไก่ทอด : จะมีหอมแดง ผักชี ราดด้วยน้ำสลัดที่มีรสชาติเปรี้ยวนิดๆ ทานคู่กับหนังไก่กรอบที่มีความกรอบ ไม่แข็งจนเกินไป
- เกี๊ยวกุ้งผักกาดขาว + เกี๊ยวหมูกุยช่าย : แป้งเกี๊ยวไม่หนาจนเกินไป ส่วนไส้ด้านใน ไส้แน่นเต็มคำ ทานคู่กับน้ำจิ้มซั่งไห่ ให้ความลงตัวได้รสชาติที่กลมกล่อม
- ข้าวมันแกะ
- ข้าวมันหมูแดงฮ่องกง


พิกัดของร้านหุง

ตั้งอยู่ในโครงการ Sathorn Corner ซอยสาทร 8 หรือเสิร์ช GPS ว่า "Hoong หุง" สามารถจอดรถด้านในโครงการ Sathorn Corner จอดรถฟรี 1 ชั่วโมง

ร้านเปิดทุกวัน เวลา 09.30 - 20.30 น. ที่ร้านมีพื้นที่นั่งค่อนข้างจำกัด สามารถโทรสอบถามข้อมูลหรือโทรสั่งอาหารได้ที่เบอร์ 065-590-4162

 

พิเศษ! สำหรับแฟนรายการ ชีพจรลงพุง สามารถกดรับโปรโมชั่นพิเศษจากร้านหุง โดยสามารถสแกน QR CODE ได้บนจอโทรทัศน์ในช่วงที่รายการออกอากาศ

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล รีวิวร้านหุง ข้าวมันไก่อร่อยขั้นเทพ น้ำจิ้มซั่งไห่ที่ไม่เหมือนใคร

ที่อยู่

โครงการ Sathorn Corner ซอยสาทร 8

เวลาเปิดร้าน

ทุกวัน09:30 - 20:30

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

065-590-4162

ช่วงราคา

100 - 200 บาท

yesบริการที่จอดรถ

yesบริการจัดส่ง

เมนูแนะนำ

  • ข้าวมันไก่ทอด + ไข่ดาวไม่ระบุราคา
  • ข้าวมันไก่ต้มไม่ระบุราคา
  • สลัดผักชีหนังไก่ทอดไม่ระบุราคา
  • เกี๊ยวกุ้งผักกาดขาวไม่ระบุราคา
  • ข้าวมันหมูแดงฮ่องกงไม่ระบุราคา
ช่องทางการติดต่อ

โซน/ย่าน

ร้านแนะนำจังหวัดกรุงเทพมหานคร

บทความ