ชีพจรลงพุง

ร้าน Junction Cafe

ร้าน Junction Cafe คาเฟ่ราชบุรี ถูกใจคอกาแฟ ทางร้านใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพจากหลากหลายแหล่งทั้งในและต่างประเทศ ส่วนใครไม่ทานกาแฟก็มีเครื่องดื่มอื่นๆ และเบเกอรี่หลากหลายเมนูที่ทางร้านใช้วัตถุดิบชั้นดีในพื้นที่ อย่าง มะพร้าวน้ำหอมออร์แกนิค เป็นอีกหนึ่งในการสนับสนุนเศษฐกิจชุมชน

เมนูแนะนำของร้าน Junction Cafe

  • ครอฟเฟิล (ราคา 80 บาท) - มีรสชาติเฉพาะตัว ด้วยแป้งและเนยที่คัดเลือกมาโดยเฉพาะ รวมถึงวิธีการในการนำเสิร์ฟของเรา
  • Brown Butter Soft Cookie (ราคา 83 บาท) - มีหลายรสชาติ แต่ขอนำเสนอ รสสตรอเบอรี่ & บานาน่า เป็นความเข้ากันของกลิ่นหอมของกล้วยหอมกับความหอมเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี นำกล้วยหอมมาอบร่วมกับคาราเมลเพื่อเป็น caramelized banana paste สูตรพิเศษผสมลงในเนื้อโดว์ แอบซ่อนกลิ่นหอมกล้วย
  • Cheezy Butter Garlic Bun (ราคา 75 บาท) - ขนมปังเนื้อนุ่ม ทาด้วยครีมชีสปรุงรสที่มีส่วนผสมสำคัญคือ กระเทียมสดและพาสลีย์ ทาให้ทั่วพอออกรสชาติ โรยมอสซาเรลล่าชีสไว้ด้านบนให้ได้สนุกเคี้ยว และเสริมรสชาติความหอมมันอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะเมื่อได้ทานร้อนๆ ความหอมมันเค็มจากพาร์เมซานชีสให้สัมผัสกรุบกรอบเบาที่โรยไว้ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนเสิร์ฟแบบอุ่นร้อน ความหอมเค็มที่มาบาลานซ์รสหวานอ่อนๆ ของเนื้อขนมปังได้อย่างเข้ากัน
  • Coco Crepe With Aromatic Coconut Flower Syrup (ราคา 165 บาท) - เรานำเนื้อมะพร้าวน้ำหอมอ่อนในไซรัปน้ำตาลโตนดมาม้วนกับแผ่นเครปบางนุ่ม ผสานด้วยวิปครีมบาง ทานกับกล้วยหอมสุกและไอศกรีมวานิลลาเข้มข้น ความหอมหวานของจานนี้ เป็นความหอมหวานจากธรรมชาติ เป็นการผสานระหว่างไซรัปน้ำตาลโตนดที่เป็นส่วนแต่งจานและพิเศษมากกับน้ำหวานดอกมะพร้าวที่แอบซ่อนตัวอยู่ด้านบนม้วนเครปที่พร้อมจะเผยความหอมอวลในทุกคำ
  • Aromatic Coconut Cake (ราคา 109 บาท) - อีกหนึ่งเมนูขนมจากวัตถุดิบชั้นดีในท้องถิ่นภายใต้ Organic Aromatic Coconut The Series ที่ทางร้านตั้งใจนำวัตถุดิบในท้องถิ่นมาพัฒนาเป็นเครื่องดื่มและขนมเสิร์ฟภายในร้านของเรา น้ำมะพร้าวน้ำหอมสดจากวิถีเกษตรอินทรีย์ รสหอมหวานดี เนื้อมะพร้าวอ่อนพอเหมาะสมกับการนำมาทำขนมเรียกว่าเนื้อชั้นครึ่ง น้ำหวานจากดอกมะพร้าวมาช่วยแต่งกลิ่นรสให้เมนูสมบูรณ์
  • 7 0 4 (ราคาเริ่มต้น 69 - 92 บาท ขึ้นอยู่กับการเลือกเมล็ดกาแฟ) - เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน เสิร์ฟทั้งแบบดำและนมในขนาด 12 oz. เพื่อให้รสชาติกาแฟโดดเด่น สกัดกาแฟช็อตแบบ Doppio Ristretto
  • มะพร้าวน้ำหอมออร์แกนิค (ราคา 95 บาท) - มะพร้าวน้ำหอมปั่น เนื้อมะพร้าวอ่อนในระดับที่เรียกว่าเนื้อชั้นครึ่ง เรียกว่าอ่อนพอดีกิน นำมาเชื่อมในน้ำตาลโตนดอีกหนึ่งความหอมหวานจาก จ.เพชรบุรี ให้หอมหวานชวนทานมากยิ่งขึ้น

พิกัดของร้าน Junction Cafe

ตั้งอยู่หน้าสถานีรถไฟราชบุรี อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี หรือเสิร์ช GPS ว่า "Junction Cafe ราชบุรี" สามารถจอดรถบริเวณหน้าร้านได้เลย

ร้านเปิดวันจันทร์ - อังคาร และวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 07.00 - 18.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 07.30 - 18.00 น. หยุดทุกวันพุธ หรือสามารถโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 091-803-3545

รูปภาพทั้งหมด

เทปออกอากาศย้อนหลัง

advertisement

ข้อมูล ร้าน Junction Cafe

ที่อยู่

หน้าสถานีรถไฟราชบุรี

เวลาเปิดร้าน

วันพุธหยุด

วันจันทร์07:00 - 18:00

วันอังคาร07:00 - 18:00

วันพฤหัสบดี07:00 - 18:00

วันศุกร์07:00 - 18:00

วันเสาร์07:30 - 18:00

วันอาทิตย์07:30 - 18:00

* วันและเวลาเปิดให้บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามกับทางร้านโดยตรง

เบอร์ติดต่อ

091-803-3545

ช่วงราคา

70 - 200 บาท

yesบริการที่จอดรถ

noบริการจัดส่ง

เมนูแนะนำ

  • 7 0 4 ราคาเริ่มต้น69.-
  • มะพร้าวน้ำหอมออร์แกนิค95.-
  • Aromatic Coconut Cake109.-
  • Coco Crepe With Aromatic Coconut Flower Syrup165.-
ช่องทางการติดต่อ

โซน/ย่าน

ร้านแนะนำจังหวัดราชบุรี

บทความ