หนุ่ม กรรชัย ลั่นอย่าเก่งแต่ปาก ท้าแก๊ง #คลับเฮ้าส์toxic เหยียดคนอีสานออกรายการ

5 พ.ย. 64

โซเชียลเดือด #คลับเฮ้าส์toxic เหยียดคนอีสานหนัก-ด่ายันลิซ่า ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ลั่นอย่าเก่งแต่ปาก ท้าแก๊งคลับเฮ้าส์ออกรายการ

โซเชียลมีเดียลุกเป็นไฟ หลังเมื่อคืนวันที่ 4 พ.ย.64 ที่ผ่านมา มีการตั้งห้องสนทนาในแอปพลิเคชั่นดัง คลับเฮ้าส์ (ClubHouse) ก่อนมีคลิปเสียงหลุดออกมาพบว่ามีการพูดคุยในเชิงเหยียดชาวอีสาน อาทิ "อีสานมีหน้าที่แค่เกี่ยวข้าวให้คนกรุงแ-ก" "คนอีสานมีลูกตั้งแต่อายุ 12 ขวบ คนอีสานใจแตกมักมีลูกก่อนวัยอันควร หาพ่อไม่ได้ เพราะคนอีสานมัน-่าน" "คนอีสานส่วนใหญ่ชอบให้ลูกไปมีสามีฝรั่ง เพราะคนอีสานทำมาหากินไม่ได้ เลยต้องไปเกาะคนอื่นกิน""ต่อให้ไปออกโหนกระแส ก็จะไม่มีวันขอโทษคนอีสาน"

นอกจากนี้ยังมีการกล่าวพาดพิง "ลิซ่า แบล็กพิงค์" หรือ ลลิษา มโนบาล นักร้องสาวชาวไทยชื่อดังระดับโลก ซึ่งเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เช่น ถ้าอีสานดีจริงลิซ่าก็คงกลับมาอยู่แล้ว ลิซ่าเนรคุณแผ่นดิน ไปอยู่นู่นก็สบายกว่าอยู่อีสานอย่างแน่นอน กล่าวหาว่าลิซ่าไปทำอาชีพอื่นที่ไม่ใช่นักร้อง จนล่าสุดแฮชแท็ก #คลับเฮ้าส์toxic ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย มีผู้ทวีตมากกว่า 8 แสนครั้ง โดยชาวเน็ตต่างแสดงความไม่พอใจ และตามหาว่ากลุ่มคนเหล่านี้เป็นใคร

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการโหนกระแส ซึ่งถูกพาดพิงในคลับเฮ้าส์ดังกล่าว ได้กล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ถึงกรณีนี้ว่า “น้องๆ ท่านไหนที่เล่นคลับเฮาส์เมื่อคืนนี้ แล้วไปย่ำยีชาวอีสานเขา แล้วบอกว่าอยากจะมาออกรายการ (โหนกระแส) มานะครับ ขอให้มา อย่าเก่งแต่ปาก อยากให้มาออก จะได้คุยกันสักหน่อยนะครับว่า ไปด่าเขาทำไม ผมรออยู่นะ ติดต่อมาเลย” 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สุดทน! ลาล่า อาร์สยาม ฟาดกลับกลุ่มคลับเฮ้าส์เหยียดคนอีสาน ลั่นอย่าเก่งแต่ปาก!
ลิซ่า โพสต์ซึ้งยาวเหยียดครั้งแรก "ขอบคุณที่รักหนู" ขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว K-POP ยอดวิวทะลุ 200 ล้านเร็วที่สุด
มีหน้าอบรมผู้อื่น? แฉ วิทยากร รร.จ้างมาอบรมครู แต่กลับเล่นมุกเหยียดเพศ วนแต่เรื่องใต้สะดือ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส