รวบลุงเขยข่มขืนหลาน ป้าเห็นคาตาอ้างแค่คร่อม อึ้ง! สาวใบ้โดนด้วย สุดทนทำท่าฟ้องสื่อ (คลิป

15 ธ.ค. 64

จาากกรณีเมื่อคืนที่ 14 ธ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ควบคุมตัวนายธนวัฒน์ แสงเทียน อายุ 42 ปี ซึ่งก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราหลานสาววัย 12 ปี ต่อหน้ายายและน้องบริเวณบ้านเช่า อ.เมือง จ.อ่างทอง และพยายามอุ้มลุกวัย 1 ขวบหลบหนี แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนนำมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง

568102

ล่าสุด วันที่ 15 ธ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมด้วยสหวิชาชีพเชิญน้องวัย 12 ปี และญาติมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการดำเนินคดีกับนายธนวัฒน์ รวมถึงประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์เข้าไปดูแลเยียวย

292329

ในส่วนของนายธนวัฒน์ ผู้ต้องหา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองเข้าตรวจดีเอ็นเอ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับหลักฐานที่เก็บได้จากตัวนของเด็ก

330055

โดยนายธนวัฒน์ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันว่าไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศน้อง แต่ที่ป้าของน้องบีมาเห็นก็เป็นการตีสั่งสอนที่ไม่ช่วยงาน และเกิดล้มลมจนตนเองคร่อมอยู่บนร่างของน้อง ทำใหเกิดการเข้าใจผิด แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อ เนื่องจากบริเวณตามตัวของนายธนวัฒน์มีร่องรอยบาดแลที่เกิดจากเล็บ จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

820583

ป้าของน้องบี ซึ่งเป็นผู้พิการเป็นใบ้ พยายามบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองก็ตกเป็นเหยื่อนายธนวัฒน์ พร้อมทั้งทำท่าทาง ขณะโดนข่มขืนกระทำชำเรา โดยถูกกระทำมาพร้อมกับน้องบี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีกัยนายธนวัฒน์อีก

595483

ขณะที่ยายลิ้นจี่ ยายของเด็ก อายุ 73 ปี เล่าว่า นายธนวัฒน์ ซึ่งเป็นหลานเขยของตน เมื่อคืนที่ผ่านมานายธนวัฒน์ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี หลานสาวของตนบนที่นอนพร้อมทั้งถือมีดขอยาวกว่า 1 เมตร ขู่ไว้ไม่ให้ตนยุ่ง ซึ่งที่ผ่านมานายธนวัฒน์ก่อเหตุหลายครั้งมานานนับปีแล้ว

493875

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยวันนี้เมื่อเวลา 15.45 น. มีงตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.เมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 1 ได้เข้ามากั้นเทปโปลิสไลน์ ที่รอบตัวบ้านเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง

286769

นางกนกวรรณ อายุ 42 ปี ป้าของ ด.ญ.บี เปิดเผยว่า ประมาณ 19.00 น. กว่า ตนเองกลับมาจากซื้อของที่ห้างฯ เปิดบ้านไปก็เห็นแต่หลานคนอื่นนอนดูโทรทัศน์อยู่ แต่ไม่เห็นนายธนวัฒน์กับน้องบี จากนั้นก็เลยมองไปรอบบ้าน มองไปเห็นนายธนวัฒน์กำลังมีเพศสัมพันธ์กับน้องบีอยู่ ก็เลยวิ่งเอาถุงที่ซื้อของมากับโทรศัพท์มือถือปาใส่เข้าไปที่นายธนวัฒน์ แต่นายธนวัฒน์ก็ไม่ยอมหยุด บอกว่าไม่ได้ทำอะไร ญาติที่เป็นผู้ชายจึงเข้าผลักนายธนวัฒน์ออกจากน้องบี

จากนั้น น้องบีก็ร้องไห้แล้วถกกางเกงขึ้น พอแยกจากกันก็เลยถามกับน้องบีว่าเกิดอะไรขึ้น น้องบีก็ร้องไห้ แล้วก็บอกว่าถูกนายธนวัฒน์ทำแบบนี้ทุกวันตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา พอนายธนวัฒน์ได้ยินก็โวยวาย หาว่าทุกคนในบ้านรวมถึงน้องบีใส่ร้ายเขา หลังจากนั้นนายธนวัฒน์ก็เปลี่ยนกางเกง แล้วก็คว้าลูกวัย 1 ปี 7 เดือน ไปจากอกเมียของเขา เดินไปตามทาง และทางญาติจึงโทรแจ้งตำรวจ ให้ตามไปในเส้นทางที่นายธนวัฒน์อุ้มลูกเดินไปจนไปจับกุมตัวได้ในที่สุด

174713

ด้านนางนิตยา อายุ 37 ปี ภรรยาของนายธนวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตอนเกิดเหตุไม่เห็นเหตุการณ์ เพราะตอนนั้นกำลังจอดรถอยู่ที่หน้าบ้าน ยอมรับว่าช็อกมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าสามีที่ตัวเองไว้ใจให้ดูแลคนในบ้านแต่ดันมาทำกับหลานแบบนี้ ถึงตอนนี้สามีจะยอมรับสารภาพแล้ว แต่ก็คงจะตัดขาด เพราะรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่สามีก่อขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้สามีไม่เคยมีพฤติกรรมกับหลานให้เห็นมาก่อน สำหรับข่าวที่ออกไปก่อนหน้านี้ว่าสามีข่มขืนยายและคนเป็นใบ้ในบ้านด้วย ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งสามีทำกับหลานคือน้องบีแค่คนเดียวเท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส