พิมรี่พาย ขอโทษลูกค้า-แพทย์ตัวจริง หลังถูกหมอเก๊หลอก ยันรับผิดชอบทุกอย่าง

17 ธ.ค. 64

พิมรี่พาย เผยไม่นิ่งนอนใจ หลังถูกสาวปลอมแปลงเอกสารสมัครงานที่คลินิกเสริมความงาม เร่งรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดี ขอโทษแพทย์ตัวจริง-ลูกค้า ยืนยันรับผิดชอบทุกอย่าง

จากกรณี พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ถูกสาวรายหนึ่งใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมของแพทย์หญิงท่านหนึ่งมาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิกเสริมความงาม เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย 

โดยทางด้าน พิมรี่พาย ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า วันนี้มาแจ้งความร้องทุกข์กรณีที่ตนถูกบุคคลแอบอ้างเป็นแพทย์มาสมัครงานที่คลินิกโดยใช้ใบประกอบวิชาชีพแพทย์และสำเนาบัตรประชาชนของแพทย์ตัวจริง ซึ่งทั้งในวันที่มาสมัครงานและขณะทำงานแพทย์ตัวปลอมคนนี้ได้ใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า ใช้ผ้าคลุมหัว และแต่งตัวมิดชิด ทำงานเป็นครั้งคราวไม่ได้เป็นพนักงานประจำ

จนกระทั่งวันนี้ (16 ธ.ค.64) เวลาประมาณ 17.00 น. แพทย์ตัวจริงได้เข้ามาแสดงตัวว่าอยู่ต่างประเทศ และไม่เคยทำงานที่คลินิกของตน จึงให้ทีมงานตรวจสอบจนความแตก เพราะติดต่อคนที่แอบอ้างไม่ได้ โดยหลังจากเกิดเรื่องก็ได้มีการตรวจสอบแพทย์ที่ทำงานให้คลินิก พบว่ามีคนนี้เพียงคนเดียว​ที่เป็นแพทย์ปลอม ตนจึงมาแจ้งความเพราะนิ่งนอนใจไม่ได้ และกำลังรวบรวมเคสต่างๆ ที่แพทย์ปลอมรายนี้ทำการรักษาให้กับลูกค้า เพื่อรวบรวมเป็นพยานหลักฐานให้แก่พนักงานสอบสวน

ตนยืนยันว่าจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ จะทำหนังสือและกราบขอโทษคุณหมอตัวจริงที่ทำให้เสียหาย และขอโทษลูกค้าที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ในการสมัครงานแพทย์ปลอมรายนี้อ้างว่าทำงานกับคลินิกทุกที่ที่มีชื่อเสียง ตนก็ไม่คิดว่าจะมีคนกล้าแอบอ้างคลินิกใหญ่ๆ หลายแห่งขนาดนี้ ทำให้ตายใจ ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีการแอบอ้างว่าติดเคสที่นั่นที่นี่ขอเข้าสาย ส่วนตัวตนเชื่อว่ามีการสวมชื่อแพทย์คนนี้มานานแล้ว และมีการไปหลอกที่คลินิกอื่นๆ ด้วย เพราะมีการแอบอ้างคลินิกอื่นๆ เยอะมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พิมรี่พาย โร่แจ้งความ ถูกหมอเก๊ปลอมใบวิชาชีพ สมัครทำงานคลินิกเสริมความงาม
- งานเข้าไม่พัก "พิมรี่พาย" โดนโวยจองโปรฯ คลินิกแล้วเงียบ คนตั้งกลุ่มหวั่นวืด (คลิป)
- ป้ายิ้ม “พิมรี่พาย” รับส่งกล่องสุ่ม 199 ซึ้งเห็นใจคนจน ปัดถูกจ้างพีอาร์ (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส