Movie Attraction หนังเด่นน่าดูประจำสัปดาห์!

17 ม.ค. 62

Glass : คนเหนือมนุษย์

ภาคต่อของหนังเรื่อง SPLIT เรื่องราวของ ดันน์ (บรูซ วิลลิส) ที่พยายามไล่ตามบุคลิกเหนือมนุษย์ของ ครัมป์ (เจมส์ แม็คอะวอย) ที่ชื่อว่าอสูร ในขณะเดียวกัน ไพรซ์ (ซามูเอล แอล. แจ็กสัน) ก็ได้ปรากฏตัวออกจากเงามืด และเผยว่าเขาเองคือผู้กุมความลับของ ครัมป์ และ ดันน์ ไว้ภายใต้ชื่อ MR. GLASS

Beautiful Boy : แด่ลูกชายสุดที่รัก

ผลงานผู้สร้างจากรางวัลออสการ์ 12 Years a Slave และ Moonlight เรื่องราวของ นิค เชฟฟ์ เด็กหนุ่มอนาคตไกล นักเรียนดี นักวาดภาพ และนักกีฬา แต่ทุกสิ่งต้องพังลงเพราะยาเสพติด ท่ามกลางมรสุมของชีวิต มีเพียงความรักของพ่อ เดวิด เชฟฟ์ (แสดงโดย สตีฟ คาเรล) และครอบครัวเท่านั้นที่จะช่วยเยียวยาให้เขาก้าวข้ามผ่านวกฤติชีวิตนี้ เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

แช่ง 

ฝีมือการกำกับของ จิต กำเหนิดรัตน์ ที่จะมาเขย่าขวัญสั่นประสาทรับปี 2562 หนังที่จะทำให้คนไทยได้ขนหัวลุก จนไม่กล้าคิดที่จะเอ่ย ปาก แช่ง ใคร!!! อาถรรพ์จากคำสาปแช่ง ที่เกิดขึ้นจากแรงอาฆาต ก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมแห่งการจองเวร 3 เรื่อง 3 ความแค้น ได้แก่ วิปลาส นำแสดงโดย เดวิด อัศวนนท์สนธยา ชิตมณี และ เบลล่า ไรวินทร์ รัศมีนิยมวุฒิ หรือ เบลล่า I Can See Your Voice /แทททู แสดงโดย ชินวุฒิ อินทรคูสิน และ กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุลคำแช่ง นำแสดงโดย หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ และ จอย นุชพัชร วงษ์สุวรรณ

ขอบคุณข้อมูลจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมสร้างฝันบันเทิงระดับโลก

ชมตัวอย่าง เช็ครอบ ซื้อตั๋วหนังง่ายๆ ด้วยแอพพลิเคชั่น MAJOR MOVIE PLUS โหลดฟรี!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส