"ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์" เผยแฟนคลับถูกสาวหล่อคนสนิท "นางเอกระดับตำนาน" หลอกลงทุนสูญเงิน 6 ล้าน

27 ต.ค. 65

ชาวเน็ตคิดการบ้านกันหัวหมุน หลังทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ออกมาเมาท์ดาราเรื่อง แฟนคลับถูกสาวหล่อคนสนิทนางเอกระดับตำนาน หลอกลงทุนสูญเงิน 6 ล้าน

โดย ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า "มีเรื่องเมาท์มอยมาเล่าให้ฟัง วันนี้มีแฟนคลับของนางเอกระดับตำนานคนหนึ่งที่เคยเล่นละครเกี่ยวกับ…มาปรึกษาเรื่อง ถูกสาวทอมซึ่งมีความสนิทสนมกับนางเอกสาวคนนี้มาก ถึงขั้นไปเล่าให้คนอื่นฟังว่าเป็นแฟนกัน มาชักชวนให้ร่วมลงทุนหุ้นสิงคโปร์ แฟนคลับรายนี้หมดเงินทองไป 6,000,000 กว่าบาทในระยะเวลาสี่เดือน"

"หลังจากรู้ตัวว่าถูกหลอก ก็พยายามดำเนินคดีเอง ติดต่อไปหานางเอกระดับตำนานก็อ้างว่าเลิกยุ่งกับสาวทอมคนนี้แล้ว แต่ปรากฏว่ามีหมายจับในอีกคดีหนึ่งที่ไปหลอกลงทุนร้านกาแฟห้าล้านบาท ตำรวจก็ออกหมายจับตามปกติก็ไม่น่าจะมีอะไร"

"ปรากฏว่านางเอกสาวในตำนานไปประกันตัวให้สาวทอมคนสนิทซะงั้น ถามว่าทำไมถึงกล้าเชื่อลงทุนขนาดนี้ก็บอกว่าเป็นแฟนคลับมาตั้ง 16 ปีแล้ว รักมากตั้งแต่เล่นละครเรื่องนั้นที่เป็นละครในตำนาน ก็รอดูกันต่อไปเพราะปัจจุบันนางเอกคนดังกล่าวก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่"

นอกจากนี้ทนายรณณรงค์ ยังคอมเมนต์บอกใบ้เพิ่มเติมใต้โพสต์ดังกล่าวอีกด้วยว่าเป็น "คู่พระนางที่เคยเล่นละครด้วยกันชอบมีปัญหาเรื่องเมีย"

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส