"ซาร่า คาซิงกินี" ย่องเข้าพบดีเอสไอ ขอเข้าเยี่ยม "ดาริล ยัง"

17 ม.ค. 66

ซาร่า คาซิงกินี แฟนสาว ดาริล ยัง ย่องเงียบเข้าพบดีเอสไอ เยี่ยมสามี-นำยารักษาโรคหอบมาให้ ด้าน อธิบดี DSI แจงข้อหาให้ที่พักพิงหลบซ่อน ทางตำรวจต้องเป็นฝ่ายแจ้ง

 

จากกรณี ภายหลังจากที่คณะพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ โดยกองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ได้ควบคุมตัวนายแดรัล ยัง ผู้ต้องหารายสำคัญในคดีแชร์ Forex-3D ตามหมายจับศาลอาญาที่ 2412/2565 หลังเตรียมเดินทางออกนอกประเทศไทย ปลายทางประเทศสิงคโปร์ เพื่อหลบหนีการติดตามจับกุมตัวจากดีเอสไอ 

แต่ท้ายสุดถูกจับกุมตัวได้ที่โถงตรวจผู้โดยสารขาออก สนามบินนานาชาติภูเก็ต ก่อนดีเอสไอคุมตัวสอบปากคำเข้มที่อาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อเตรียมขออำนาจศาลอาญาฝากขังในวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา

ซาร่า คาซิงกินี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ นางสาวซาร่า คาซิงกินี นางแบบสาวชื่อดัง และเป็นภรรยาของ ดาริล ยัง ได้เดินทางมาเพื่อเข้าพบสามี พร้อมนำยารักษาโรคหอบหืดมาให้ด้วย โดยหลบสื่อมวลชนเข้าทางด้านหลัง

จากนั้นทางสื่อมวลชนจึงได้สอบถาม นายไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ว่าในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนจะมีการสอบปากคำ "ซาร่า" ในฐานะพยาน ในประเด็นที่มีการให้ที่พักพิงหลบซ่อนแก่ "นาย ดาริล ยัง" หรือไม่ นายไตรยฤทธิ์ ระบุว่า คาดว่าพนักงานสอบสวนจะมีการสอบถามในประเด็นนี้เช่นเดียวกัน แต่หากจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา จะต้องแจ้งไปทางสำนักงานตำรวจแห่งชา ติเพื่อดำเนินการ เพราะในกรณีของ "ซาร่า" ไม่ใช่คดีพิเศษของ ดีเอสไอ แต่อย่างใด

ซาร่า คาซิงกินี

นอกจากนี้ฝ่ายปกครองยังได้ส่งเจ้าหน้าที่มาสอบถามประเด็นเรื่องการทำบัตรประชาชนปลอมของ นาย ดาริล ยัง อีกด้วย ทั้งนี้การสอบปากคำ นาย ดาริล ยัง พนักงานสอบสวนได้ดำเนินการตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เนื่องจากทนายความของผู้ต้องหาก็ได้

เดินทางมาถึงตั้งแต่ช่วงสายของวันนี้ และคาดว่าการสอบปากคำจะเสร็จสิ้นในช่วงเย็นของวันนี้กระทั่งเวลา 16.45 น. ภายหลังเสร็จสิ้นการพูดคุยสอบถามระหว่างพนักงานสอบสวนและนางสาวซาร่า เจ้าตัวพร้อมทนายความ ก็ได่เดินออกประตูหน้าอาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เดินขึ้นรถทันที พร้อมกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "วันนี้มาเยี่ยมปกติ ดีเอสไอไม่มีการสอบปากคำตนแต่อย่างใด"  โดยพรุ่งนี้เช้า (18 ม.ค.) จะมาส่งแฟนหนุ่มไปฝากขังที่ศาลรัชดา

ซาร่า คาซิงกินี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส