“มะปราง” เลิก! “โอบ นิธิ” คบ 7 ปี พยายามปรับแต่เข้ากันไม่ได้

13 มิ.ย. 66

มะปราง อลิสา ตอบแล้ว เลิก! โอบ นิธิ คบ 7 ปี พยายามปรับแต่เข้ากันไม่ได้ บอกเปิดใจ แต่ทุกคนคือเพื่อน

 

หลังจากที่นักแสดงสาว มะปราง อลิสา ได้ออกมาเผยเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม โอบ นิธิ และได้ยอมรับว่าเลิกกันได้ประมาณ 3เดือนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ระบุว่า...ความสัมพันธ์ของตนตอนนี้คือเราเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้เป็นแฟนกัน มันคือความไม่เข้าใจกันหลังจากที่ผ่านการปรับตัวมาแล้ว อย่างที่หลายคนรู้ว่าเราก็มีปัญหากันมาอยู่เรื่อยๆ

000_33fz3n7

สำหรับการตัดสินใจก็ใช้ระยะเวลาประมาณหนึ่งเลย เราคุยกันมาหลายครั้ง ถ้าถามถึงฟางเส้นสุดท้าย เราทั้งสองคนตัดสินใจกันดีแล้ว คุยกันโดยใช้สติ และมองว่าไม่ว่าจะคู่ไหนไลฟ์สไตล์ก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว สำหรับคู่เราก็พยายามหาจุดตรงกลาง ทำในสิ่งที่เขาชอบ เขาก็ทำในสิ่งที่เราชอบ ซึ่งเราทั้งสองก็ผ่านจุดที่แฮปปี้มามากแล้ว แค่เป็นจุดที่ไม่สามารถไปต่อได้

ที่ผ่านมาเราก็เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะอยยู่ในพื้นที่ของใคร ถ้าถามว่าจุดไหนที่ทำให้เราตัดสินใจคุยเรื่องนี้กัน น่าจะเป็นการที่เราคุยกันมาเรื่อยๆ ซึ่งเราปรับกันไม่ไหวแล้ว หลายคนตกใจกับความสัมพันธ์ของคู่เรามาก ซึ่งตนก็ตกใจ พร้อมตอบเรื่องมือที่3 ว่า การที่เราเลิกกันเราตกลงกันสองคนเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องคนอื่นเลย

ส่วนเรื่องที่ไปขับรถที่บุรีรัมย์ ว่ามันสามารถโยงได้ เข้าใจ ย้ำทั้งเรื่องของนักเตะและนักแข่งบุรีรัมย์คือไม่ใช่เลย ไปที่สนามก็มีพี่ๆนักแข่งมาขอถ่ายรูปเยอะมาก เขาก็เอาไปโพสต์กันสนุกสนาน ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ทุกคนเป็นเพื่อนพี่น้อง บอกสภาพจิตใจตนก็ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แล้วแต่วัน ซึ่งมันก็เคว้งเป็นธรรมดา

1686629398875

ส่วนที่ โอบ โพสต์สตอรี่ไอจีเศร้าล่าสุดตนไม่ได้ถาม แต่จะมีก่อนหน้านี้ตนก็ได้ถามเขาว่า ไม่กลัวคนเข้าใจผิดเหรอ เขาก็บอกว่าเป็นแค่เพลง ส่วนรูปล่าสุดที่ถ่ายรวมกันหลายคน มันคือโปรเจกต์งานที่เราทำร่วมกัน ซึ่งเรายังทำงานร่วมกันได้อยู่ มันคือรูปที่พึ่งเจอกันอาทิตย์ที่แล้วเอง ตนก็ยังคุยเรื่องรถกับเขาอยู่เลย

สุดท้าย มะปราง บอกตอนนี้เปิดใจคนที่เข้ามาก็เป็นเพื่อนกันปกติ ไม่มีใครที่เป็นแฟน ตอนนี้มันยังวุ่นวายมาก ยังไม่ได้ตกลงกับใคร

s__116252693

s__116252694 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส