แห่ขอเลขเด็ด 16/6/66 ลูกหมูประหลาดงวงยาวคล้ายช้าง

14 มิ.ย. 66

แห่ขอเลขเด็ด 16/6/66 ลูกหมูประหลาดงวงยาวคล้ายช้าง ชาวบ้านเผยเหมืน "พระพิฆเนศ" ได้เลขเด็ดจากธูปเสี่ยงทายไปเสี่ยงโชคงวดนี้

วันที่ 14 มิ.ย.66 เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 11 ม.3 (บ้านคุยป้อม) ต.คุยบ้านโอง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เป็นบ้านของ "นางสมบูลย์ เดชะผล" อายุ 70 ปี ได้นำลูกหมูที่พึ่งคลอด มีลักษณะคล้ายลูกช้าง มีจมูกยื่นออกมาคล้ายงวงช้าง และใบหูก็มีลักษณะคล้ายหูช้าง ซึ่งชาวบ้านที่ทราบข่าวก็ต่างพากันมามุงดู ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือน "พระพิฆเนศ" ซึ่งก็ได้นำโทรศัพท์มือถือออกมาบันทึกภาพเพื่อซูมดู และพูดคุยกันว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

หวย

จากนั้นได้นำตลับเมตรมาวัดความยาวได้ 35 ซ.ม. ความกว้าง 9 ซ.ม. และชั่งน้ำหนักได้ 1.5 กิโลกรัม ซึ่งลูกหมูตัวนี้คลอดออกมาเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมาและมีลมหายใจได้เพียง 30 นาทีก็เสียชีวิต นางสมบูลย์ (เจ้าของ) จึงได้นำเก็บรักษาไว้ในตู้เย็น เพื่อหารือกับเพื่อนบ้านว่าจะนำไปมอบถวายวัด เพื่อเก็บรักษาไว้เป็นวัตถุมงคลเพื่อหารายได้เข้าวัด

หมูประหลาด

หลังจากนั้น ชาวบ้านที่มามุงดูก็ได้พากันนำธูปมาจุดเพื่ออธิฐานขอโชคลาภ ก่อนจะนำธูปตัวเลขมาจุดเสี่ยงทาย ซึ่งก็ได้พากันเห็นเป็นตัวเลข "4,6,1" และในตัวลูกหมูหลายคนเห็นเป็นเลข "5,6,8" ต่างก็เชื่อว่างวดนี้จะนำความโชคดีมายังชาวบ้าน ได้โชครวยกันยกหมู่บ้านแน่นอน

นางสมบูลย์ เดชะผล อายุ 70 ปี เล่าว่า "ตนเองเลี้ยงหมูมากว่า 30 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ในวันที่ 12 มิ.ย.66 ช่วงเย็นมีงูเห่าเลื่อยเข้ามาในบ้าน จากนั้นเข้าสู่วันที่ 13 มิ.ย. 66 แม่หมูก็ได้คลอดลูกออกมาทั้งหมด 13 ตัว มีตัวผู้ 11 ตัว ตัวเมีย 2 ตัว โดยหมูตัวสุดท้องเป็นเป็นเพศเมีย มีลักษณะคล้ายช้างดังกล่าว จากนี้ไปคงจะนำไปถวายวัดเพื่อให้หลวงพ่อนำไปเก็บรักษาเพื่อเป็นวัตถุมงคล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส