ส่องเลขเด็ดหางประทัด อ.เติ้ล ตะวัน - เลขธูปรองผู้ว่าฯ เมืองอุบล จุดขอพรท้าวเวสสุวรรณ

26 ก.ค. 66

ส่องเลขเด็ดหางประทัด - เลขธูปรองผู้ว่าฯ เมืองอุบล จุดขอพรท้าวเวสสุวรรณ พร้อมเลขหางประทัดจากนักแนะแนวทางตัวเลข อ.เติ้ล ตะวัน

เมื่อวานนี้ (25 ก.ค. 66) เวลา14.00 น. รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้ไปไหวัขอพรท้าวเวสสุวรรณที่อุทยานนาควัตร พร้อมจุดธูปมงคลปรากฏ เลขเด็ด 656 

นอกจากนี้ อ.เติ้ล ตะวัน หมอดูเศรษฐี ที่อุทยานนาควัตร จังหวัดอุบลราชธานี นำแนวทางเลขเด็ดมาฝากบรรดานักเสี่ยงดวงอีกเช่นเคย หลังงวดที่ผ่านมา 16/07/66 เลขหางประทัดในงานฉลองสมโภชเมืองอุบลฯ 26 เข้าเต็มๆเลขล่างสลากกินแบ่งรัฐบาล 

อ.เติ้ล ตะวัน จัดแนวทางเลขเด็ดงวดนี้ 31/07/66 ซึ่งเป็นเลขหางประทัดบารมีพ่อปู่แม่ย่าที่อุทยานนาควัตร พร้อมด้วยเจ้มะเมี่ยว สายมู ที่มีโอกาสได้มากราบไหว้ อธิษฐานขอพรเจ้าปู่เจ้าย่า ขอโชคลาภให้ถูกรางวัลใหญ่ในงวดนี้ ไม่พลาดจุดประทัดได้เลขเด็ด 686 68

สำหรับใครที่ยังไม่มีเลขในใจ ใกล้ถึงวันออกสลากแล้ว งวดนี้ต้องไม่พลาดรีบซื้อก่อนใคร รวบรวมมาให้ครบแบบจุใจ สำหรับแนวทางเลขเด็ด เลขดัง จาก อ.เติ้ล ตะวัน ในงวดนี้ คอตัวเลขชื่นชอบเลขตัวไหน เล็งไว้ให้ไว แล้วรีบไปหาซื้อกันเลย หากคุณเป็นสายมูที่ ชอบมู ต้องติดตามแฟนเพจ ร่ำรวย100ล้าน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส