“ฟรีน สโรชา” ชี้แจง! หลังถูกคุกคามพื้นที่ส่วนตัว ยอมรับรูปและคลิปเป็นเรื่องจริง

2 ส.ค. 66

ฟรีน สโรชา แถลงปมดราม่า ยอมรับรูปและคลิปเป็นเรื่องจริง ถูกคุกคามพื้นที่ส่วนตัว พื้นที่ตรงนั้นไม่ได้ปลอดภัยอีกต่อไป ขอโทษทำให้ทุกคนผิดหวัง ยันดำเนินคดีถึงที่สุด

 

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพและคลิปที่ลุกล้ำพื้นที่ความเป็นส่วนตัวขณะที่ นักแสดงสาว ฟรีน สโรชา อยู่ในห้องพัก ล่าสุดสาว ฟรีน สโรชา พร้อมทีมกฎหมาย ก็ได้แถลงการณ์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเจ้าตัวได้เผยว่า สวัสดีค่ะ ฟรีน สโรชา วันนี้ฟรีนเต็มใจที่จะมาแถลงการนะคะ การแถลงการเหตุการณ์วันนี้ จะเป็นความจริงอย่างจริงใจทุกประการณ์ค่ะ ไม่โกหกและบิดเบือนความจริงค่ะ

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งรูปและคลิปเป็นเรื่องจริงค่ะแต่เป็นการกระทำที่คุกคามและละเมิดสิทธิส่วนบุคคล หลังจากที่ฟรีนได้รับเรื่องเหตุการณ์ดังกล่าวฟรีนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจค่ะ รีบปรึกษาและแร่งตั้งทนายรวมไปถึงแจ้งผู้บริหารต้นสังกัดให้ได้รับทราบและก็ดำเนินคดีความอย่างทันทีค่ะ ที่สำคัญไปไม่น้อยกว่าคดีความคือสภาพจิตใจของหนูและสภาพจิตใจของทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบและพื้นที่ส่วนตัวที่พักอาศัยตรงนั้นไม่ได้ปลอดภัยสำหรับเราอีกต่อไปค่ะ

1690953498142

ฟรีนขอโทษทุกๆฝ่ายที่ทำให้เกิดผลกระทบครั้งนี้ขึ้น แล้วก็ขอโทษทุกๆคนที่ทำให้ผิดหวังค่ะ ฟรีนหวังว่าทุกคนจะรับรู้ถึงความจริงใจของฟรีนในทุกๆรูปแบบตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ค่ะ และฟรีนขอให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจครั้งนี้ของฟรีนและเคารพฟรีนในฐานะมนุษย์คนหนึ่งที่ต้องการใช้ชีวิต

สำหรับเหตุการที่เกิดขึ้น มันเลวร้ายและร้ายแรงมากๆทั้งร่างกายและจิตใจค่ะ ฟรีนอยากให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ไม่สมควรจะมีใครจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้และจะต้องมีแผลในใจไปตลอดชีวิตสำหรับผู้ที่กระทำความผิดฟรีนจะต่อสู้และจะยืนยัดเอาเขามารับโทษให้ถึงที่สุดค่ะ

ฟรีนขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนและพี่ๆทุกๆคนที่ยังรักห่วงใยและซัพพอร์ตฟรีนเสมอตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้นะคะขอบคุณทุกๆความห่วงใยแล้วก็ขอบคุณที่ยังอยู่ข้างๆจนถึงทุกวันนี้ค่ะ ขอบคุณจากจากหัวใจจริงๆค่ะ และขอโทษอีกครั้งที่ทำให้ผิดหวังค่ะ ขอบคุณค่ะ

1690953852237

1690953880180

 

s__118464597_0

s__118464596_0

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส