ทำพิธีเชิญวิญญาณ"น้องโมเดล"หน้าหลุมโบกปูน ยายกรีดร้องจนเป็นลม

20 ก.ย. 66

ญาติ"น้องโมเดล"ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณหน้าหลุมจุดฆ่าโบกปูน บรรยากาศสุดเศร้าเสียงร้องไห้ระงม ยายกรีดร้องจนเป็นลม

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือไอ้เอ็ม และ นางจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่ไอ้เอ็มจะรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ


วันนี้ครอบครัวน้องโมเดลเตรียมอาหารและขนมทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ แต่บ้านถูกล็อกไว้ ญาติบอกว่าปกติเวลาทั้ง 2 คน นายเอ็มและนางสาวสุนันท์มาก็จะชอบล็อกเลยต้องใช้วิธีงัดเข้าไป

และทันทีที่นางลำดวน อายุ 74 ปี แม่ของ “นางสุนันท์” และเป็นยายของน้องโมเดลได้เห็นหลุมดินในห้องครัวจุดที่ฝังร่างเด็กหญิง ก็ถึงกับร่ำไห้เสียงดังด้วยความเวทนาและสงสารหลานที่ถูกทำร้ายจนตายแล้วยังโดนฝังโบกปูนอีก โดยยายลำดวลถึงกับเป็นลมล้มพับ ผู้สื่อข่าวทุกสำนักรีบเข้าไปช่วยยายพาออกมาจากจุดนั้นก่อน แต่ระหว่างเดินออกมายายก็ยังทุบประตูบ้านระบายความโกรธแค้น และเดินออกมานั่งร้องไห้

จากนั้นครอบครัวได้นำอาหาร ขนม เครื่องดื่มและนมเปรี้ยว ที่เตรียมไว้มาวางหน้ารูปถ่ายของน้องโมเดล เพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณตามความเชื่อ แม้ร่างจะยังอยู่ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพราะไม่อยากให้วิญญาณต้องทนทุกข์อยู่ที่จุดนี้ มีการจุดธูปด้านหน้าบ้าน บอกเจ้าที่เจ้าทางเพื่อขอเปิดทางและจุดธูปด้านใน จุดที่พบศพนำขนม อาหาร คาวหวาน โยนลงไปในหลุมเซ่นไหว้วิญญาณซึ่งระหว่างทำพิธีญาติๆก็พากันร้องไห้

หลังจากนั้นก็มีการนำรูปถ่ายน้องโมเดล จุดธูปเดินจากบ้านจุดเกิดเหตุไปที่บ้านยายซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน จากนั้นก็มีการสวดทำพิธีอุทิศบุญกุศลในบ้าน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส