สวยฉ่ำสมมง! "ลูเซียน่า ฟัสเตอร์" มิสแกรนด์เปรู คว้ามงกุฎ Miss Grand International 2023

26 ต.ค. 66

ลูเซียน่า ฟัสเตอร์ มิสแกรนด์เปรู คว้ามงกุฎ Miss Grand International 2023 ควีนคนที่ 11 สวยครบ 4B พร้อมเดินทางปฏิบัติภารกิจทั่วโลก


4B มีครบ Beauty Body Brain และ Business ในที่สุด Miss Grand International 2023 คนที่ 11 ของโลก ได้ถือกำเนิด แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการสำหรับ ลูเซียน่า ฟัสเตอร์ (Luciana Fuster) มิสแกรนด์เปรู (Peru) ฝ่าด่านสุดหินช่วงชิงคะแนนในทุกรอบการแข่งขันบนเวทีการประกวด Miss Grand International 2023 อย่างมุ่งมั่น แต่การเป็นที่หนึ่งได้นั้นไม่ได้วัดที่ความสวย หรือ รูปร่าง แต่เธอคนนี้มีครบทุกอย่างถือเป็นนางงามตามแบบฉบับ 4B ที่ บอสตามหา Beauty Body Brain และ Business สามารถคว้ามงทองมาครองได้สมศักดิ์ศรี ส่งผลให้รองตกเป็นของ มิสแกรนด์เมียนมาร์ (Myanmar)

ตำแหน่งรองอันดับ 2 ได้แก่ มิสแกรนด์โคลอมเบีย (Colombia)
ตำแหน่งรองอันดับ 3 ได้แก่ มิสแกรนด์สหรัฐอเมริกา (United States of America)
ตำแหน่งรองอันดับ 4 ได้แก่ มิสแกรนด์เวียดนาม (Vietnam)

ลูเซียน่า ฟัสเตอร์

รางวัลรองอันดับ 5 ได้แก่ มิสแกรนด์แองโกลา (Angola)
มิสแกรนด์เนเธอร์แลนด์ (Nederland)
มิสแกรนด์อินโดนีเซีย (Indonesia)
มิสแกรนด์โดมินิกัน (Dominican Republic)
มิสแกรนด์ไทยแลนด์ (Thailand)

โดยมิสแกรนด์ทั้ง 10 คนจะได้ร่วมทำงานกับองค์กร Miss Grand International2023 พร้อมเดินทางปฏิบัติภารกิจทั่วโลก พร้อมอยู่ที่ประเทศไทยภายใต้การดูแลของบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล แพลนงานรองรับ 10 มงทองไว้แน่น พร้อมเดินทางตอกย้ำความสำเร็จของเวทีอันดับหนึ่งของโลก We are GRAND, The One and ONLY นางงามไม่กริบ ไม่หาย พร้อมใช้เสมอ และเป็นแรงขับเคลื่อน แคมเปญอย่าง Stop The War And Violence ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ อย่างจริงจัง

Miss Grand International 2023

Miss Grand International 2023

ลูเซียนา ฟุสเตร์

Miss Grand International 2023

ลูเซียนา ฟุสเตร์

 ลูเซียน่า ฟัสเตอร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส