เลขท้ายประทัด บวงสรวงปู่-แม่ย่าพญานาค พญามังกร เบิกฤกษ์เสี่ยงโชคสิ้นปี

25 ธ.ค. 66

คอหวยร่วมพิธีแน่นแห่ส่อง เลขท้ายประทัด บวงสรวงปู่-แม่ย่าพญานาค พญามังกร เบิกฤกษ์เสี่ยงโชคสิ้นปี งวด 30 ธันวาคม 2566

วันที่ 24 ธ.ค.66 ที่วัดสันป่าตึงวนาราม เลขที่ 186 หมู่ที่ 8 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง กลุ่มชาวบ้านที่ศรัทธาพญานาคและมังกรได้ร่วมกันทำพิธีบวงสรวงรูปปั้น พ่อปู่อนันต์นาคราช-แม่ย่าอุษาเทวี และรูปปั้นพญามังกรประจำปี2566 ซึ่งรูปปั้นตั้งอยู่ที่บริเวณหลังวัด

เลขท้ายประทัด

โดยในพิธีชาวบ้านได้นำเครื่องเซ่นไหว้มาถวายก่อนนิมนต์พระนครฐิตคฺโนมาทำพิธีทางสงฆ์ ก่อนที่จะมีการทำพิธีบวงสรวง และในงานได้มีการฟ้อนรำและรำแก้บนเพื่อถวายพ่อปู่แม่ย่า หลังจากที่หลายได้ให้โชคลาภหลายงวด

เลขท้ายประทัด

นอกจากนี้ยังมีการของคณะเชิดสิงห์โตเด็ก เสือสิงโตมังกรนครลำปาง ซึ่งเป็นคณะสิงโตที่ผู้เชิดส่วนใหญ่เป็นเด็กที่มีใจรักที่จะสืบสานการเชิดสิงโต และตบท้ายด้วยการรำดาบพ่นไฟ และที่ขาดไม่ได้คือเลขของประทัดที่มีการจัดเบิกฤกษ์ซึ่งจะเห็นเป็น ลข 25 ,169 ทำให้หลายคนนำเลขที่ได้ไปเสี่ยงโชคในงวดส่งท้ายปีใหม่นี้

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาวัดสันป่าตึงมีข่าวเกี่ยวกับความเชื่อเรื่องของพญานาคและคนที่ได้โชคลาภมาแก้บนบ่อย ครั้งจึงไม่แปลกที่มักจะมีชาวบ้านเข้ามาขอโชคลาภกับพ่อปู่อนันต์นาคราช-แม่ย่าอุษาเทวีและแม่ตะเคียนดังกล่าว

เลขท้ายประทัด00 

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 30/12/2566 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส