“เป็กกี้ ศรีธัญญา” ลั่นไม่ได้เลิกสามีเพราะเรื่องเงิน เป็นเรื่องที่ผู้หญิงยอมไม่ได้ !

3 ม.ค. 67

เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดใจครั้งแรกปมเลิกอดีคสามีรุ่นน้องหลังจากแต่งงานได้เกือบ 1 ปี ลั่น ไม่ได้เลิกกันเพราะเรื่องเงิน มีไม่กี่เรื่องที่ผู้หญิงยอมไม่ได้ 

โดยล่าสุดวันนี้ 3 ม.ค. 2567 “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เผยในรายการ คุยแซ่บShow ว่า ตนแฟร์มากเรื่องเงิน ไม่ได้เลิกกันเพราะเรื่องเงิน และไม่ซีเรียสเรื่องเงิน เมื่อคนถามว่าเพราะเขาไปปั่นจักรยานหรือเปล่า มันดีลตรงนี้ไม่ได้ใช่ไหม เจ้าตัวเผยมันก็เริ่มต้นมาจากการปั่นจักรยานนั่นแหละ ยอมรับ ลั่นมีไม่กี่เรื่องที่ผู้หญิงยอมไม่ได้ และเป็กเองก็ยอมไม่ได้เหมือนกัน

จากกรณีที่โพสต์หลังเลิกกันว่า “คุยกับบัญชีบริษัท ขนลุกเรื่องเอกสาร น้ำลดตอผุด” เจ้าตัวอธิบายว่า “มันมีเรื่องเกี่ยวกับเอกสารหลายๆ ที่ ที่เราไม่ได้ส่งให้ลูกค้าเลย ตัวเป็กเองก็ไม่ได้ทราบเรื่อง และลูกค้าส่งเช็คมา เช็คก็หาย และเรามาเจอเรื่องนี้ และเอกสารที่ตกหล่นเยอะมาก เราก็ได้เห็นอะไรที่เราไม่เคยเห็น ตามสำนวนที่โพสต์ไปเลย”

“ค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละจุด เป็กสะเทือนใจตรงที่เปิดไปในโซเซียล เลิกกันเพราะเรื่องเงินแน่ๆ เลย อันนี้ต้องอธิบายก่อนนะ เราแฟร์มากเรื่องเงิน ไม่ได้เลิกกันเพราะเรื่อเงิน ไม่ซีเรียสเลยเรื่องเงิน (แต่บางคอมเมนต์บอกว่าสมน้ำหน้า ?) ก็สะเทือนใจนิดนึง บางคอมเมนต์หลายคนบอกว่าตอนคบกันบอกว่าดีนักดีหนา เป็กต้องขอพูดก่อนเลยนะว่ารู้สึกดีนะ เวลาที่เราคบใครสักคนนึง และเราพูดแต่ในแง่ดีของเขา ไม่ได้พูดในข้อเสียของเขาเลย”

“จนมาถึงตอนนี้ที่เลิกกันไปแล้ว เราก็ยังไม่ได้พูดข้อเสียของเขาเลย เป็กว่ามันเป็นเรื่องที่ดี แต่วันนี้ที่ออกมาพูดเพราะมันมีความเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ว่าดีหรือไม่ดี หรือเรื่องที่เลิกกันเพราะอะไร เป็กยังไม่ได้พูดเลยนะ ยังไม่ได้ออกมาจากปากเป็กสักคำเลย และถ้าเราเอาเรื่องเสียหายเขาออกมาพูด เป็กแค่รู้สึกว่าคนๆ นั้นเป็นคนยังไงก่อน เป็กไม่อยากเป็นคนแบบนั้น”

“เอาจริงๆ ตั้งแต่ปีแรกจนถึงก่อนแต่งงาน ในทุกโมเมนต์มันดี เขาดี เขาน่ารัก เขาเป็นคนที่ดีจริงๆ แต่มาช่วงหลังแต่งงานแล้ว หลายคนคงคิดว่าการแต่งงานแล้ว เหมือนละครจบแล้ว ไม่ต้องทำอะไรแล้วก็ได้ แต่ยิ่งแต่งงานแล้ว ต้องยิ่งประคับประคองชีวิตคู่ให้มันดีขึ้นไปอีก การแต่งงานไม่ใช่เหมือนละครจบนะ มันแค่เพิ่งเริ่มต้น ไม่เสียดายเวลา เรื่องราวดีๆ มันยังมีอยู่ในความทรงจำ”

“และเป็กขอบอกไว้ก่อนว่าที่หลายๆ คนบอกว่าเพราะเขาไปปั่นจักรยานหรือเปล่า มันดีลตรงนี้ไม่ได้ใช่ไหม มันก็เริ่มต้นมาจากการปั่นจักรยานนั่นแหละ ยอมรับ แต่เราก็ปรับจูนกันมาสักระยะนึงแล้ว และบอกว่าเรื่องเงินไม่ใช่ เรื่องการปั่นจักรยาน มันไม่ใช่ เป็กบอกเลยว่ามีไม่กี่เรื่องที่ผู้หญิงยอมไม่ได้ และเป็กเองก็ยอมไม่ได้เหมือนกัน”

เป็กกี้ ศรีธัญญา
ภาพจาก คุยแซ่บShow

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส