สาวแก้บนพญานาคคำชะโนด หลังขอหายป่วยแล้วหายจริง แจกเลขเด็ดขันน้ำมนต์

21 ม.ค. 67

สาวใหญ่นางรอง ป่วยเส้นเลือดสมองตีบ รักษาตัว 8 เดือน กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ หลังไปไหว้ขอหายป่วยกับพญานาคคำชะโนด จัดบวงสรวงแก้บนชุดใหญ่ พร้อมเผย เลขเด็ด ขันน้ำมนต์

นางพชรพร ทองประเทือง หรือหน่อย อายุ 47 ปี ชาวบ้านสระประดู่ ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีอาชีพค้าขาย ได้มีการทำบุญเลี้ยงพระ และทำพิธีบวงสรวงปู่พญานาคราช ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 62/2 ซึ่งอาศัยอยู่กับครอบครัว

โดยพิธีบวงสรวงปู่พญานาคเป็นการทำตามความเชื่อ หลังจากที่ตนเองหายป่วยจากอาการเส้นเลือดสมองตีบ โดยจะมีอาการคล้ายผู้ป่วยอัมพฤกษ์ปากเบี้ยว ต้องเข้ารักษาตัวมานานกว่า 8 เดือน ทำให้มีผลกระทบต่อการประกอบอาชีพค้าขาย

ช่วงที่ป่วยนอกจากจะเข้ารักษาตัวที่ รพ.แล้ว ก็ไปหาหมอดูยกย่ามท่านหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ เพราะชาวบ้านล่ำลือกันว่าทำนายแม่นมาก

กระทั่งถูกทักว่าหากไปไหว้บูชาพญานาคอาการป่วยที่เป็นอยู่ก็จะดีขึ้น หลังจากนั้นจึงเดินทางไปไหว้พญานาคที่คำชะโนด จ.อุบลราชธานี กลับมาบ้านก็จะไหว้บูชามาตลอด ซึ่งหลังจากกลับจากไหว้บูชาพญานาคที่คำชะโนดแล้ว อาการป่วยก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยจนปัจจุบันสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติเกือบ 100% สามารถออกไปค้าขายได้เหมือนเดิมก็ดีใจมาก

นางพชรพร บอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเชื่อเรื่องพญานาคเลย กระทั่งล้มป่วยแล้วไปดูหมอจนหมอทักว่าให้ลองไหว้บูชาปู่พญานาคแล้วจะดีขึ้น ก็ทำให้ตนเองและสามีเชื่อและศรัทธา เพราะนอกจากตนเองจะหายป่วยแล้ว สามียังได้รับโชคถูกหวยงวดเว้นงวดอีกด้วย

จึงได้ทำพิธีบวงสรวงปู่พญานาคตามความเชื่อ เรื่องแบบนี้ใครไม่เจอกับตัวเองก็อาจจะไม่เชื่อ แต่ตนเองทำแล้วหายป่วยครอบครัวดีใจทำแล้วสบายใจ ก็จะทำต่อไป เรื่องแบบนี้ไม่เชื่อก็ไม่ควรจะหลบหลู่เป็นความเชื่อส่วนตัว

และที่สร้างความประหลาดใจให้กับคนในครอบครัว และชาวบ้านที่มาร่วมพิธีบวงสรวงปู่พญานาค คือระหว่างการทำพิธี ทั้งเลขที่หยดเทียนลงในขันน้ำมนต์เป็นเลข 62 ธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท ที่อยู่ในขันบายศรีก็ลงท้ายด้วย 62 เหรียญสิบที่เก็บได้ในบ้าน ซึ่งได้เอามาร่วมในพิธีบวงสรวงด้วยก็ยังเป็นลงท้ายด้วย 62 ซึ่งทั้งหมดตรงกับเลขที่บ้าน 62 ด้วย อาจจะเป็นเรื่องบังเอิญ หรือเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล

ตรวจผลลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวด 17/01/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์ อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

แก้บน พญานาค คำชะโนด

แก้บน พญานาค คำชะโนด

แก้บน พญานาค คำชะโนด

แก้บน พญานาค คำชะโนด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส