หนุ่มก่อเหตุยิงกิ๊กสาว เน็ตไอดอลเสียชีวิต ก่อนจบชีวิตตัวเองห้องเมียหลวง

22 ม.ค. 67

หนุ่มรับจำนำรถ ก่อเหตุยิงกิ๊กสาว เน็ตไอดอลเสียชีวิต ก่อนจบชีวิตตัวเองห้องเมียหลวง ตำรวจคาดหนีความผิด 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 ม.ค. 67เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวางว่า ได้นำหมายเรียกเข้าตรวจสอบคอนโดแห่งหนึ่งย่าน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ชั้น 58 ภายหลังได้รับแจ้ง มีชายยิงแฟนสาวเสียชีวิต ในเขตพื้นที่ สน.ห้วยขวาง จึงได้นำหมายเรียกมา เพื่อจะตรวจสอบ หลังเคาะห้องเรียกสักพักใหญ่ แต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 1 นัดจึงได้ถอนกำลังและประสานตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบ 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ อาวุธครบมือ ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบหน้าห้องดังกล่าว แต่ไม่มีการตอบรับของคนภายในห้อง จึงได้ตัดสินใจพังประตูเข้าไปภายในห้อง พบว่าชายดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนขนาด.38 ยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนเตียงภายในห้อง 

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายติณห์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี 

หนุ่มก่อเหตุยิงกิ๊กสาว เน็ตไอดอลเสียชีวิต ก่อนจบชีวิตตัวเองห้องเมียหลวง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรีเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดภายในห้องเกิดเหตุ 

จากการตรวจสอบห้องดังกล่าวเป็นห้องของภรรยาของผู้เสียชีวิตที่อยู่ด้วยกันหลังจากผู้เสียชีวิตได้ไปก่อเหตุยิงกิ๊กสาว เสียชีวิตในเขตพื้นที่ สน.ห้วยขวางแล้วหลบมายิงตัวตายภายในห้องดังกล่าว 

ทั้งนี้นายรัก ซึ่งเป็นเพื่อนของนายติณห์ กล่าวว่า รู้จักคบหากับผู้ตายมานานกว่า 4 ปี เป็นเพื่อนสนิทกัน พักหลังห่างกันมา 3-4 เดือน ขาดการติดต่อ ก่อนหน้าจะเกิดเหตุในครั้งนี้ ตนได้นำรถเบนซ์CLAให้ผู้เสียชีวิตไว้ใช้ โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถที่รับจำนำมา จนวันนี้มาทราบว่าชุดสืบสวน สน.ห้วยขวางมาติดตามรถ และตามผู้เสียชีวิตที่ก่อเหตุยิงกิ๊กสาวเสียชีวิตก่อนหน้านี้ จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุคอนโดดังกล่าว ทราบว่าเพื่อนสนิทได้คิดสั้น ยิงตัวเองเสียชีวิตตามกิ๊กสาวคาห้องนอน 

หนุ่มก่อเหตุยิงกิ๊กสาว เน็ตไอดอลเสียชีวิต ก่อนจบชีวิตตัวเองห้องเมียหลวง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเบื้องต้น คาดว่าคนร้ายก่อเหตุยิงตัวตาย เพื่อหนีความผิด ตอนแรกทางตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ได้รับแจ้งและเข้าใจว่าคนร้ายมีอาวุธปืน และกบดานอยู่ในห้อง จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบและพังประตูเข้าไปในห้องก่อนได้ยินเสียงปืน 1 นัดจึงคิดว่าคนร้ายยิงต่อสู้ จนมาทราบทีหลังว่าผู้ตายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส