ตลกดังควงเมียสวย แก้บน "พ่อขุนช้าง" แจกเลขเด็ดต่อโชคงวด 16/2/67

4 ก.พ. 67

จเร เชิญยิ้ม ควงน้องใบตอง ภรรยาคนสวย ทำบุญแก้บนพ่อขุนช้าง หลังถูกเต็มๆ เมื่องวดที่ผ่านมาพร้อมเผย เลขเด็ด ต่อโชคงวด 16/2/67

ที่ วัดอุทุมพราราม หรือ วัดไผ่แขก ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี มีชาวนนทบุรี ผู้โชคดี มากราบไหว้พ่อขุนช้าง มาขอไว้ ได้ตามที่ขอ ประสบความสำเร็จ นำแหวนทองมาถวายแก้บน พ่อขุนช้าง 1 สลึง ได้ไปประมาณ 20,000 บาท ถวายให้หลวงปู่ดุสิต หลวงปู่ได้เปิดฝาแหวนทอง ชาวบ้านเห็นเลข 54 นำไปเสี่ยงโชคงวดต่อไป

มีพิธีอาบน้ำมนต์ รัตนมาลา โดยมี จเร เชิญยิ้ม ควงน้องใบตอง ภรรยาสาวสวย เดินสายไหว้พระทำบุญต่อเนื่องไม่ขาด เดินทางมาร่วมพิธีอาบน้ำมนต์รัตนมาลา และ กราบนมัสการ หลวงปู่ดุสิต พร้อมนำสิ่งของมามอบและแก้บนพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี หลังจากได้โชคลาภจากพ่อขุนช้าง พร้อมทั้งได้ลงนะดวงดีมหาเศรษฐี เปิดดวงต่อเส้นวาสนาอีกด้วย

ทั้งนี้ทาง จเร เชิญยิ้ม และ ใบตอง ภรรยาสาวสวย ได้ร่วมกันถวายกระเช้า เพื่อขอพรปีใหม่พร้อมทั้งถวายปัจจัยที่แม่ยาย ที่ชุมพร แม่ของน้องใบตองฝากเงินมาร่วมทำบุญ หลังจากได้บูชารูปปั้นพ่อขุนช้างไปบูชา ให้ค้าขายดี และมีโชคลาภ ประสบความสำเร็จ หลังได้รับโชคเลข 063 และเครื่องดื่มชูกำลังพร้อมทั้งประทัด มาถวาย

จากนั้นได้นำเครื่องดื่มชูกำลังเปิดถวายพ่อขุนช้างปรากฏเลขฝา 275 ซึ่งคล้ายกับตัวเลขบนฝ่ามือซ้ายลงกับหลวงปู่ดุสิตและเลขทะเบียนรถของตนด้วย ได้กระซิบขอพรที่ข้างหูพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี หอมแก้มพ่อขุนช้างเชื่อว่า ประสบความสำเร็จตามที่ขอไว้

มีพิธีอาบน้ำมนต์รัตนมาลา ชาวบ้านคึกคักมาร่วมพิธีอาบน้ำมนต์ ขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต ขอให้มีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต โดยน้าจเร เชิญยิ้ม ควงน้องใบตองภรรยาสาวสวยมาร่วมพิธีอาบน้ำมนต์รัตนมาลา หลังจากหลวงปู่ดุสิต ทำพิธีเสร็จ

จากนั้นจุดประทัดถวายในพิธี ปรากฏเลขหางประทัด 70-558 แจกโชคลาภให้ชาวบ้านที่มาร่วมพิธี นำไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 1/02/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

เลขเด็ด 16/2/67

เลขเด็ด 16/2/67

เลขเด็ด 16/2/67

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส